IHG ký kết vận hành 3 thương hiệu khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or, Quảng Nam khẳng định vị thế quản lý vận hành tại miền Trung
10739 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ ba thương hiệu Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express sẽ hiện diện tại Hoian d’Or, Quảng Nam, khu nghỉ dưỡng văn hoá – sinh thái – thương mại liền kề Di sản thế giới.

IHG Hotels & Resorts đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng tại miền Trung khi ký kết thương vụ mang tính đột phá với Công Ty TNHH Du Lịch Sinh Thái Cồn Bắp về việc hợp tác quản lý ba khách sạn tại Hội An.

Với sự kiện ký kết đánh dấu bước tăng trưởng tiếp theo của IHG tại khu vực Đông Nam Á này, đến năm 2024, du khách sẽ có thêm những lựa chọn lưu trú vô cùng độc đáo tại khu nghỉ dưỡng đa trải nghiệm chỉ cách khu phố cổ 10 phút đi bộ, nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Với thỏa thuận này, các thương hiệu khách sạn của IHG sẽ phủ rộng nhiều hơn tại Việt Nam nói chung và thị trường miền Trung nói riêng bao gồm Hotel Indigo – thương hiệu khách sạn boutique cao cấp, Crowne Plaza – một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới, cũng như Holiday Inn Express – thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất của IHG.

Bộ ba khách sạn sắp ra mắt lần đầu tiên tại Hội An bao gồm Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và khách sạn Holiday Inn Hoi An Ancient Town với quy mô 193 phòng nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoian d’Or. Nơi đây còn có trung tâm hội nghị quy mô nhất Hội An với diện tích rộng hơn 2.000m2 nằm trong khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town. Bộ 3 thương hiệu khách sạn cao cấp này hứa hẹn sẽ góp phần đưa Hoian d’Or trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biểu tượng tại Hội An và mang đến những trải nghiệm lưu trú khác biệt, hoàn hảo cho cư dân và du khách.

Đặc biệt, việc thỏa thuận quản lý ba khách sạn đáng chú ý này sẽ đưa IHG trở thành một trong những nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất khu vực Đà Nẵng – Hội An và khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường miền Trung. IHG hiện có 10 khách sạn đang hoạt động và xây dựng, cung ứng hơn 4.000 phòng ở miền Trung, thuộc các thương hiệu InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, voco và Holiday Inn. 

Thêm vào đó, Dự án Hoian d’Or cũng như công tác ký kết quản lý vận hành này cũng phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh Quảng Nam về việc nâng cấp và mở rộng thành phố Hội An nhằm duy trì vị thế là điểm du lịch hấp dẫn thu hút lượng du khách lớn nhất Việt Nam. Nổi tiếng với lối kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp, các cửa hiệu truyền thống đậm bản sắc, nhiều đền chùa và những con đường đèn lồng đầy màu sắc, Hội An từ lâu là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Với việc mở cửa du lịch và đường bay quốc tế, Việt Nam nói chung, Hội An nói riêng đã và đang đón nhận làn sóng du khách đổ về tham quan và nghỉ dưỡng.

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển IHG khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, chia sẻ: “Việc hợp tác quản lý ấn tượng này khẳng định sức mạnh thương hiệu IHG tại Việt Nam, năng lực am hiểu thị trường bản địa đồng thời tận dụng sức mạnh mạng lưới khách sạn, doanh nghiệp và chương trình IHG trên toàn cầu. Thật tuyệt vời khi IHG có thể hợp tác cùng công ty Cồn Bắp cho dự án đầy tiềm năng phát triển và  giàu giá trị như thế này. Đại diện IHG,  trân trọng cảm ơn công ty Cồn Bắp đã tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi”. 

“Khi mà mỗi thương hiệu IHG mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt, thì sự kết hợp đa dạng giữa các thương hiệu chính là cách thức tiếp cận thị trường du lịch Hội An một cách hoàn hảo, vì chúng tôi biết rằng du khách đến với phố cổ bởi nhiều lý do. Khách sạn Hotel Indigo sẽ giúp cảm nhận rõ nét nhịp sống phố cổ, tái hiện nét văn hóa của các điểm đến địa phương thông qua phong cách thiết kế thú vị lẫn hương vị ẩm thực địa phương đặc sắc. Tiếp đến, Crowne Plaza - thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong phân khúc khách công du cao cấp - sẽ trở thành trung tâm tổ chức sự kiện trong nhà lớn nhất tại Hội An. Và cuối cùng là Holiday Inn Express, chúng tôi một lần nữa lại đạt dấu mốc “đầu tiên” khi đưa thương hiệu này đến Việt Nam, chúng tôi tin rằng đây là thương hiệu lưu trú lý tưởng cho những ai mong muốn có một ký nghỉ thực thụ để  tái tạo năng lượng, và đây cũng chính là điểm bắt đầu hoàn hảo cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn tại phố cổ Hội An”.

Ông Vũ Văn Thành, Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Du Lịch Sinh Thái Cồn Bắp cho biết: “Tại Cồn Bắp, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo và phát triển những giá trị bền vững, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn giúp du khách khám phá, trải nghiệm văn hóa và kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam một cách trọn vẹn. Hoian d’Or chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách tại Hội An thông qua hàng loạt các dịch vụ văn hóa, thương mại, giải trí và khách sạn như không gian văn hoá, không gian tái hiện làng nghề truyền thống, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm thương mại và hội nghị, vườn nông nghiệp hữu cơ,…”.

“IHG là đối tác đáng tin cậy, có bề dày kinh nghiệm ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới trong việc kiến tạo các điểm đến hấp dẫn xuyên suốt danh mục thương hiệu đa dạng của mình. Chúng tôi đã chứng kiến thành công vang dội của IHG qua các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Hoian d’Or cũng sẽ thành công như thế, thậm chí hơn thế nữa. Đặc biệt, Hotel Indigo là một thương hiệu mang đến phong cách  nghỉ dưỡng tuyệt vời góp phần giúp Hoian d’Or tái hiện nét văn hoá đậm đà bản sắc địa phương qua những thiết kế, dịch vụ và ẩm thực, theo đó tôn vinh nét đẹp di sản phong phú của phố cổ.

Các tiện ích đa dạng tại ba khách sạn bao gồm sáu nhà hàng và bar, câu lạc bộ ven sông độc đáo, hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ thể hình, khu spa bằng thảo dược quý và khu trà đạo, khu thương mại dịch vụ,... Nằm biệt lập trên đảo Cồn Bắp được bao quanh bởi sông Thu Bồn, dự án nằm cách phố cổ chỉ 800m, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 35 phút lái xe, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Hội An. 

Với 15 khách sạn hoạt động trên toàn quốc (Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2022), Việt Nam hiện vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh của IHG. Tập đoàn đặt mục tiêu đến năm 2027 sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn khi mở thêm 20 khách sạn, dự kiến cung ứng thị trường hơn 6.000 phòng. 

Ngoài việc ra mắt thương hiệu Regent Hotels & Resorts tại Việt Nam thông qua sự kiện khai trương khách sạn Regent Phu Quoc gần đây, IHG sẽ khai trương thương hiệu khách sạn cao cấp voco mang tên voco Ma Belle Đà Nẵng. Trong thời gian tới, IHG sẽ tiếp tục mở rộng tiếp cận mọi phân khúc thị trường và đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch trong và ngoài nước đến các điểm đến thứ cấp như Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Bà Nà Hills, Công viên Yoko, Phú Quốc, Vĩnh Yên,... 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG Viet Nam
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14954 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14300 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18281 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14257 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

14374 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.