Kết nối với thiên nhiên để tận hưởng trọn khoảnh khắc
7303 Views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng 11/2022, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel công bố Chiến dịch Tận hưởng trọn khoảnh khắc với bốn gam màu xu hướng chủ đạo cho năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thường niên của tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhằm truyền cảm hứng thay đổi không gian sống dịp cuối năm.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam

Đến hẹn lại lên, AkzoNobel tiếp tục mang đến người dùng toàn cầu câu chuyện mới về màu sắc trong đời sống. Năm nay, với slogan “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, các hoạt động của AkzoNobel hướng đến điều gì, thưa bà?

Sau hai năm đại dịch, đời sống lẫn suy nghĩ của chúng ta đều đã khác. Những ngăn trở phát sinh từ dịch bệnh đã và đang tác động đáng kể đến nhận thức về mối quan hệ giữa người với người, giữa người với thiên nhiên. Hầu hết, chúng ta đều nhận ra thiên nhiên quan trọng thế nào với đời sống. Chúng ta biết trân trọng hơn từng khoảnh khắc được kết nối với thiên nhiên để có thêm sự thư giãn và được thiên nhiên chữa lành. AkzoNobel triển khai chiến dịch này, với mong muốn tạo thêm nguồn cảm hứng để gia chủ mạnh dạn hơn trong việc tái lập lại không gian sống, đưa thiên nhiên vào ngôi nhà, để từ đó, có được nguồn năng lượng tích cực hơn trong đời sống.

Cụ thể, thông điệp ấy sẽ được hiện thực bởi những hoạt động nào?

Hoạt động đầu tiên và cũng là chủ lực của chiến dịch là công tác nghiên cứu để có thể đưa ra xu hướng màu sắc của năm, hoạt động được AkzoNobel triển khai và duy trì suốt gần hai thập kỷ. Đội ngũ chuyên gia Dulux tiếp tục kết nối với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực thiết yếu như thời trang, nội thất… để giới thiệu đến người dùng bốn bảng màu xu hướng của 2023. Bao gồm: Buzz - Tươi Mới (tông hồng thảo nguyên); Raw - Mộc Mạc (tông nâu gỗ), Lush - Nhựa Sống (tông xanh rừng rậm) và Flow - Vỗ Về (tông xanh biển trời).

Nguồn cảm hứng để tạo ra bốn bảng màu trên dựa vào xu hướng và nhu cầu của thời đại: Giải tỏa áp lực để tập trung vào đời sống tinh thần (Mental Health Focus); Tư duy tập thể và sự kết nối với xã hội (Collective Thinking); Học tập và nhận nguồn cảm hứng từ thiên nhiên (Bio-Inspiration); Hòa hợp với thiên nhiên để có được sự cân bằng (Cycles Of Life). Những gam màu tươi tắn, tự nhiên đem hơi thở trong lành của thiên nhiên vào nhà giúp gia chủ cảm nhận được sự bình yên, thoải mái. Đây là nỗ lực của Dulux nói riêng và AkzoNobel nói chung để mọi người có thể sống trọn từng khoảnh khắc, tận hưởng niềm vui bên gia đình, người thân và hạnh phúc với chính bản thân.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng mang đến người dùng những gợi ý cụ thể trong việc kết hợp những gam màu xu hướng với Mùa Vàng - Wild Wonder - Màu Dulux của năm 2023, để họ tham khảo và có thêm lựa chọn trong quá trình làm mới ngôi nhà. Mang sự tươi mới về mái ấm chính là bước đầu tiên để tạo nên bầu không khí yên vui mà bất cứ gia đình nào cũng luôn hướng tới.

Xuân bừng sắc mới, đón Tết sum vầy cùng sơn nội thất cao cấp Dulux Ambiance 5IN1

Trong bối cảnh kinh tế thế giới có vẻ ảm đạm và các xung đột mang tính quốc gia vẫn còn đang diễn, việc sử dụng màu sắc làm đẹp cho mái ấm có thực sự quan trọng?

Thế giới vẫn đang chịu nhiều áp lực, từ dịch bệnh, chiến tranh đến lạm phát… Vì những bất ổn này mà mọi người nhận ra, việc xây dựng và điểm tô cho không gian sống cực kỳ quan trọng. Áp lực từ đời sống, công việc khiến chúng ta muốn tạo dựng không gian sống gần gũi, gắn kết với thiên nhiên hơn, đa nhiệm hơn để có được đời sống tinh thần lành mạnh và để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.    

Xu hướng làm việc linh động xen kẽ làm tại văn phòng và tại nhà đang rất phổ biến. Ngôi nhà sẽ tiếp tục khiêm nhiệm vai trò công sở, lớp học... Tôi nghĩ, mọi người đều muốn tranh thủ thời điểm trước dịp lễ hội lớn sắp diễn ra vào cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán… để điểm trang lại ngôi nhà. AkzoNobel không chỉ mang đến cho khách hàng, các đại lý giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng, thêm động lực kiến tạo nên các giá trị mới cho tổ ấm.

Chương trình sẽ có những hoạt động cụ thể nào để lan toả thông điệp?

Ngoài việc kết nối với đội ngũ kiến trúc sư, Dulux sẽ tổ chức một số hoạt động trên mạng xã hội để truyền cảm hứng với người dùng. Mọi người có thể chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với cách kết hợp bốn gam màu theo sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với màu sơn do Dulux tài trợ.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel cũng có những khuyến mãi dành riêng cho đối tác, các nhà thầu, các đại lý bán để lan toả thông điệp chương trình. Nhưng, hoạt động quan trọng hơn cả của chiến dịch này là liên tục cải tiến công nghệ, nâng tầm chất lượng để đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn AkzoNobel. Trước khi mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng, chúng tôi phải truyền được niềm tin cho đội ngũ của mình. Và, việc phát triển bền vững, luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày chính là nguồn cảm hứng mà AkzoNobel mang đến cho tất cả nhân viên của mình.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dulux
RELATED NEWS

Michelin Guide Việt Nam công bố thêm 13 hàng quán ở hạng mục Bib Gourmand, vẫn quá nhiều phở và không có tiệm bánh mì nào!

17760 Views
20-06-2024
Danh sách mới nhất cho hạng mục Bib Gourmand của Michelin Guide vinh danh thêm 13 cơ sở ăn uống mới ở Hà Nội và TP HCM. Năm nay, Michelin sẽ trao giải thưởng cho cả các quán ăn ở thành phố Đà Nẵng. Nhiều thành viên trong các hội nhóm sành ăn còn thẳng tay loại nhiều cái tên được cho là chưa "xứng tầm" trong danh sách này.

Liên đoàn bắn súng TP.HCM đổi mới phát triển trong nhiệm kỳ II

23666 Views
15-06-2024
Liên đoàn bắn súng TP.HCM vừa tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2024 – 2029), xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động và nhiệm vụ trong 5 năm tới của bộ môn trên địa bàn thành phố. Ông Trần Văn Tâm tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng thành phố Hồ Chí Minh ở nhiệm kỳ mới.

Đổi mới ăn vặt lành mạnh với nguyên liệu Bơ sữa Hoa Kỳ cho sự thay đổi lối sống và sức khỏe của bạn

30057 Views
08-06-2024
Các chuyên gia nêu bật cơ hội với những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và tiện lợi, phù hợp với khẩu vị của người Việt tại hội thảo “Đổi Mới Ăn Vặt Lành Mạnh” ngày 06/6/2024 do Hiệp hội xuất khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) tổ chức.

Ngày hội Sống xanh TP.HCM lần IV năm 2024 chủ đề Phục hồi đất, chống chịu với sa mạc hóa và hạn hán

16390 Views
08-06-2024
Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phối hợp Ủy ban Nhân dân Quận 5 tổ chức khai mạc chương trình ngày hội Sống xanh lần 4 sáng 8/6/2024 và các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường tại TP.HCM năm 2024. Ngày hội tiếp tục được tổ chức theo các tiêu chí bền vững như chú trọng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa trong các hoạt động tại ngày hội.

Thúc đẩy xu hướng công nghệ Blockchain và Web3 tại Việt Nam qua Tuần lễ Blockchain Việt Nam - GM Vietnam 2024

28842 Views
08-06-2024
GM Vietnam 2024, sự kiện Tuần lễ Blockchain Việt Nam diễn ra từ ngày 7 đến ngày 8/6 tại TP.HCM giới thiệu những đột phá mới của công nghệ blockchain, we3... GM Vietnam 2024 đã quy tụ hàng loạt dự án đầu ngành cùng nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng, các nhà đầu tư, nhà phát triển đến chia sẻ những sáng kiến mới, xúc tiến hợp tác, từ đó thu hút nguồn lực quốc tế cho hệ sinh thái khởi nghiệp Web3 ở Việt Nam.