Khách sạn LOTTE Sài Gòn khai trương chuỗi 3 outlet mới trong mùa lễ hội và Tân niên 2023
6651 Views
30-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhà hàng The Canvas, Nhà hàng Ottimo House và Legend Lounge là những địa điểm mới cho người yêu ẩm thực tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Khách sạn LOTTE Sài Gòn trực thuộc tập đoàn LOTTE Hotels & Resorts chính thức đưa vào hoạt động nhà hàng buffet The Canvas, Nhà hàng Ý Ottimo House và Legend Lounge, hứa hẹn sẽ mang lại hành trình ẩm thực đầy phong phú cho thực khách tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn.

Tọa lạc tại tầng trệt của Khách sạn LOTTE Sài Gòn, The Canvas là nhà hàng chính của khách sạn phục vụ ẩm thực quốc tế. Với tầm nhìn toàn cảnh sân vườn và hồ bơi, The Canvas luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng, thoáng đãng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Điểm cộng cho không gian nhà hàng có thể kể đến khu vực phòng riêng với lối bài trí tinh tế, đáp ứng nhu cầu cho các nhóm khách đoàn, gia đình, doanh nghiệp... cần yếu tố riêng tư, thân mật. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức món tôm hùm nướng trứ danh được chế biến trực tiếp tại quầy theo năm cách khác nhau hoặc các loại sushi và sashimi tươi sống ở quầy Nhật Bản và các món thịt nướng tự chọn hấp dẫn.

Đối với các thực khác đam mê ẩm thực Ý, Ottimo House là một điểm đến lý tưởng vì nơi đây tựa như một nước Ý thu nhỏ giữa lòng thành phố Sài Gòn. Tại Ottimo House thực khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng ở Ý hấp dẫn như pizza Napoli, mì ý tươi, kem gelato với hương vị độc đáo. Tất cả đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, không chất tạo màu và đều là những món ăn tốt cho sức khỏe.

Mùa lễ hội năm nay, mỗi vị khách khi bước vào Khách sạn LOTTE Sài Gòn được chào mừng với một diện mạo hoàn toàn mới của Legend Lounge.

Sự giao thoa giữa lối kiến trúc hiện đại và truyền thống, lấy cảm hứng từ mây tre đan - chất liệu mang đậm nét văn hóa Việt mang đến một không gian nên thơ, tươi mát và vô cùng thích hợp cho các buổi trà chiều hay chỉ đơn giản thưởng thức các món cocktail, các món ăn nhẹ cùng bạn bè và đối tác.

Ông Suh Dong Soo, Tổng Giám Đốc nói, “Khách sạn LOTTE Sài Gòn từ lâu đã là một biểu tượng ẩm thực trong lòng thực khách trong suốt 20 năm. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, việc đổi mới và nâng cấp chuỗi ba nhà hàng thay lời tri ân mà Khách sạn LOTTE Sài Gòn muốn dành tặng các thực khách đã ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua.”

Với những thế mạnh về chất lượng ẩm thực cũng như không gian ấm cúng hiện đại, chuỗi ba nhà hàng đã được nâng cấp tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để thực khách trải nghiệm ẩm thực khi ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh.

  • The Canvas là nhà hàng phục vụ chuyên cung cấp bữa sáng, trưa và tối với các tiệc buffet cao cấp, nơi thực khách có thể thưởng thức các món ăn từ khắp nơi trên thế giới cũng như các món ăn truyền thống Việt Nam.
  • Ottimo House Trattoria là nhà hàng Ý chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Ý từ pizza Napoli, mì Ý được chế biến với công thức độc quyền đến các món kem gelato độc đáo dành cho thực khách đam mê khám phá ẩm thực nguyên bản Ý.
  • Legend Lounge là sảnh chờ tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn phục vụ các món ăn nhẹ, các món nước, cocktail và bánh ngọt dành cho các vị khách ghé thăm khách sạn.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16970 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7582 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16685 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26011 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26617 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.