Khai trương khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng tại Việt Nam, tập đoàn Hilton đẩy mạnh phát triển tại Đông Nam Á
13811 Views
31-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton, Hilton Garden Inn Đà Nẵng mang dịch vụ thân thiện đặc trưng của thương hiệu, những tiện nghi cao cấp và không gian phòng ốc rộng rãi đến với thành phố biển. Nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 4km và tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê danh tiếng, toàn bộ 234 phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển mang đến trải nghiệm đặc sắc cho du khách.

Tập đoàn Khách sạn hàng đầu thế giới Hilton (NYSE: HLT) thông báo khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng tọa lạc tại số 96 đường Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, điểm dừng chân hoàn hảo dành cho khách du lịch - nghỉ dưỡng và công tác. Nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 4km và tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê danh tiếng, toàn bộ 234 phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, hứa hẹn mang một kỳ nghỉ thoải mái và hấp dẫn đến với du khách để thả lỏng, thư giãn, và nạp năng lượng cho bản thân.

Bà Alexandra Murray, Phó Chủ tịch khu vực và phụ trách Hilton Đông Nam Á, cho biết: “Việt Nam tiếp tục trở thành một trong những điểm đến du lịch năng động nhất tại Châu Á. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc tầm trung với ưu tiên về sự thoải mái và giá trị nhận được trong thời gian lưu trú, chúng tôi vô cùng hân hạnh mở cửa khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng và chào đón khách du lịch tới địa điểm nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện khai trương này khẳng định động lực phát triển mạnh mẽ của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng của Hilton tại khu vực này trong những năm tới.”

Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 7km, hay 15 phút lái xe, và cách Ga Đà Nẵng chỉ 5km. Khách du lịch cũng có thể dễ dàng di chuyển từ khách sạn đến các điểm đến được UNESCO công nhận, như Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, và bán đảo Sơn Trà với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ.

Không gian thoáng đãng và thiết kế đương đại tạo nên nét độc đáo cho khách sạn 28 tầng này. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều mang tông màu ấm áp của gỗ sồi và nội thất với phong cách tương ứng. Với bảy loại phòng nghỉ, từ phòng 26m2 dành cho tối đa 3 khách, tới phòng cao cấp dạng nhỏ 60m2 cùng hai ban công, khách lưu trú có thể mong đợi một chốn dừng chân rộng rãi, hữu dụng và đầy đủ tiện nghi, phù hợp với cả khách nghỉ dưỡng và công tác. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị bộ dưỡng da cao cấp của thương hiệu Peter Thomas Roth và kết nối WiFi miễn phí.

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Hilton Garden Inn Đà Nẵng giới thiệu không gian ẩm thực sáng tạo mở cửa cả ngày của thương hiệu mang tên Together & Co. Tại đây, du khách có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn qua những món ăn địa phương và quốc tế được tuyển chọn kỹ lưỡng. Để tận hưởng một buổi chiều thư thái, du khách có thể chọn T&Co. Lobby Lounge để thưởng thức những tách cà phê Việt Nam thượng hạng sử dụng những loại hạt địa phương, cùng những loại bánh mới ra lò và đồ ăn nhẹ.  

Vào buổi tối, du khách có thể tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với những ly cocktail tươi mát hoặc những cốc bia tươi tại T&Co. Rooftop, quán bar tầng thượng của khách sạn. Nằm ở tầng 27, quán bar mang tới tầm nhìn bao trọn khung cảnh tuyệt vời của bờ biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú, cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/7 của khách sạn mang tới những món ăn với nguyên liệu tươi mới, đồ ăn nhẹ và nước uống.

Với những du khách muốn duy trì hình thể trong khoảng thời gian nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng, họ có thể lựa chọn tập thể dục tại trung tâm thể hình và khu vực yoga, hoặc thư giãn tại bể bơi vô cực ở tầng thượng, cả hai khu tập luyện này đều mang tới tầm nhìn hướng biển trọn vẹn và ấn tượng.

“Sự kiện khai trương Hilton Garden Inn Đà Nẵng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nhấn mạnh sức hút và tầm ảnh hưởng của thương hiệu với khách du lịch trên toàn thế giới. Trong tiến trình mở rộng của mình, chúng tôi tiếp tục cam kết mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng thông qua cơ sở vật chất khang trang và những tiện ích chu đáo, cùng với dịch vụ thân thiện đặc trưng của thương hiệu,” bà Jenny Milos, Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung, nhấn mạnh.

Khu vực sự kiện đa chức năng của Hilton Garden Inn Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động doanh nghiệp và giao lưu khác nhau giữa không gian với thiết kế quây quần và ấm cúng. Với diện tích 183m2, phòng hội nghị rộng rãi của khách sạn có sức chứa lên tới 150 người, nhìn ra biển và bán đảo Sơn Trà từ cửa sổ kính. Các đối tác tổ chức sự kiện với yêu cầu về không gian linh hoạt hơn có thể chọn phòng họp rộng 35m2 tại tầng hai của khách sạn cho những sự kiện doanh nghiệp, đào tạo, hoặc gặp gỡ thân mật. Không gian này cũng có thể được sử dụng như một khu vực riêng để phục vụ cocktail và cafe.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón du khách đến với Hilton Garden Inn Đà Nẵng, nơi họ có thể thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thành phố biển. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng kỳ nghỉ của du khách và kỳ vọng về trải nghiệm du lịch của họ,” ông Nick Boyd, Giám đốc điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, chia sẻ.

Thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Xuất nhập khẩu Hải An, Hilton Garden Inn Đà Nẵng tham gia danh mục gồm 12 khách sạn đang hoạt động và trong giai đoạn xây dựng của Hilton tại Việt Nam. Trong năm nay, Hilton cũng sẵn sàng chào đón khách sạn Hilton Sài Gòn và La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton, dấu ấn đầu tiên của thương hiệu nghỉ dưỡng này tại Việt Nam.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng là một thành viên của Hilton Honors, chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng dành cho 19 thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Hilton. Thành viên của chương trình khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton sẽ được hưởng các lợi ích tức thì như thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng sử dụng cả điểm và tiền để đặt phòng; chiết khấu dành riêng cho thành viên và sử dụng Wi-Fi tiêu chuẩn miễn phí. Các thành viên cũng được hưởng các tiện ích số phổ biến chỉ có sẵn trên ứng dụng di động của Hilton Honors, bao gồm chọn phòng và nhận phòng qua hình thức kỹ thuật số.

Hilton (NYSE: HLT) là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sở hữu danh mục 19 thương hiệu đẳng cấp quốc tế bao gồm 7.200 bất động sản và 1,1 triệu phòng nghỉ tại 122 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với phương châm tận tâm thực hiện tầm nhìn từ khi mới thành lập là giúp cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi cảm nhận rõ sự ấm áp và thân thiện của ngành dịch vụ khách sạn, Hilton đã chào đón hơn 3 tỷ du khách trong lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Hilton đã mang đến những cải tiến hàng đầu về công nghệ trong ngành dịch vụ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, bao gồm Chia sẻ Chìa khóa Kỹ thuật số, nâng cấp phòng miễn phí tự động và giúp khách hàng có thể đặt các phòng thông nhau. Thông qua chương trình khách hàng thân thiết Hilton Honors từng giành được nhiều giải thưởng, 158 triệu thành viên đặt phòng trực tiếp với Hilton có thể tích điểm để đổi lấy dịch vụ lưu trú và các trải nghiệm độc đáo. Với ứng dụng Hilton Honors miễn phí, khách hàng có thể đặt nơi lưu trú, chọn phòng, nhận phòng, mở khóa cửa bằng chìa khóa số và trả phòng thông qua điện thoại thông minh. 
 
Thương hiệu khách sạn đoạt giải thưởng Hilton Garden Inn nâng tầm trải nghiệm lưu trú của khách du lịch và công tác với chỗ ở cao cấp, giá cả phải chăng và tiện nghi hiện đại. Với hơn 970 khách sạn tại 57 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, thương hiệu đảm bảo những du khách bận rộn có được trải nghiệm thoải mái và hài lòng từ những ấn tượng đầu tiên. Trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Hilton Garden Inn bằng cách đặt phòng tại hgi.com hoặc thông qua ứng dụng Hilton Honors. Các thành viên của Hilton Honors đặt phòng trực tiếp qua các kênh ưu tiên của Hilton sẽ được hưởng các lợi ích tức thì. 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hilton - Hilton Garden Inn Hotel Da Nang
RELATED NEWS

Six Senses Côn Đảo được vinh danh tại giải thưởng Organic Spa 2025 khi nâng tầm chăm sóc sức khỏe toàn diện

13403 Views
13-03-2025
Chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 2024, Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo đã được vinh danh tại giải thưởng Organic Spa 2025 Wellness Travel, một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với những phương pháp trị liệu chuyên sâu và thiết kế đẳng cấp, Six Senses Côn Đảo tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu, tái định nghĩa chuẩn mực của sự phục hồi và cân bằng thân – tâm – trí.

6 điểm ngắm hoa anh đào ẩn mình tại Châu Á - Thái Bình Dương từ gợi ý cùa Booking.com

13336 Views
12-03-2025
Booking.com gợi ý 6 điểm đến ngắm hoa anh đào với cảnh sắc tuyệt đẹp mà ít người biết đến, đồng thời mang đến cơ hội đắm mình trong văn hóa địa phương cho du khách.

Du khách Việt Nam thuộc nhóm quan tâm Du lịch bền vững nhất châu Á từ dữ liệu Agoda

13469 Views
11-03-2025
Khảo sát Du lịch Bền vững 2025 của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã công bố danh sách các quốc gia quan tâm hàng đầu về du lịch bền vững. Trong đó, Việt Nam thuộc top 5 khu vực với 77% tham gia khảo sát khẳng định yếu tố bền vững đóng vai trò quan trọng trong quyết định du lịch năm 2025, cao hơn mức bình quân của toàn châu Á (68%).

Thiên đường nhiệt đới cho các golfer tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

13418 Views
10-03-2025
Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ. Tận hưởng kỳ nghỉ golf đẳng cấp với không gian thư giãn trong mơ.

Khi xa xỉ thầm lặng trở thành biểu tượng của giới thượng lưu tại Six Senses Côn Đảo

13395 Views
06-03-2025
“Xa xỉ thầm lặng” đang định nghĩa lại chuẩn mực của sự sang trọng, đặt trọng tâm vào chất lượng, tính bền vững và sự tối giản thay vì những hào nhoáng phô trương. Xu hướng này đánh dấu một sự chuyển mình trong thế giới xa xỉ—nơi sự tinh tế có ý thức thay thế cho sự khoe mẽ, trở thành cách thể hiện phong cách sống và cá tính riêng biệt của giới thượng lưu. Câu hỏi đặt ra: Khi giới siêu giàu không còn cần đến các thương hiệu xa xỉ để khẳng định vị thế, điều gì mới thực sự tạo nên dấu ấn cá nhân? Đối với nhóm 0,1% tinh hoa, đẳng cấp không chỉ đo lường bằng của cải vật chất mà nằm ở những trải nghiệm độc quyền, những thú vui mà chỉ số ít trên thế giới có thể chạm tới. Đây không còn là việc sở hữu, mà là hành trình khẳng định bản sắc qua những giá trị và câu chuyện mang tính di sản.