Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Kiehl’s Loves Việt Nam dịp Đại lễ 2022
20322 Views
29-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoạt động Kiehl’s Loves Việt Nam diễn ra trên chiếc xe buýt hai tầng mới mẻ với chuyến “phiêu lưu” dừng chân tại các địa danh nổi tiếng tại quận 1 và quận 2, đem lại cảm giác năng động và thích thú cho người tham gia.

Nhân dịp 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, trên chiếc xe buýt hai tầng vốn gây được sự chú ý của giới trẻ trong thời gian gần đây, Kiehl’s Loves Việt Nam đã tổ chức những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn, bắt đầu từ Nhà thờ Đức Bà, qua chợ Bến Thành, Bitexco, Landmark 81 và dừng tại địa điểm cuối là Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Với những chuyến “du lịch tại chỗ” qua các địa điểm quen thuộc cùng hoạt động giải đố về Việt Nam và dừng chân chụp ảnh, Kiehl’s mang đến cảm giác mới mẻ cho giới trẻ thành thị chưa có nhiều thời gian khám phá chính nơi mình sinh sống.

Tôn vinh và lan tỏa tình yêu Việt Nam, Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên Kiehl’s Loves Việt Nam với bao bì được thiết kế đặc biệt mang tinh thần rất Việt Nam, Kiehl’s mong muốn truyền tải rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như nền ẩm thực quen thuộc với hình ảnh xe hàng rong, bánh mì, trà sữa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu rồng Đà Nẵng hay những hình ảnh mang tính biểu tượng như Bitexco và Nhà thờ Đức Bà, nhằm tôn vinh tinh thần Việt Nam cũng như kết nối gần gũi hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, Kiehl’s Loves Việt Nam lồng ghép hình ảnh Tượng Nữ thần Tư do mang đến tinh thần trao đổi văn hóa cùng vùng đất mẹ đẻ của Kiehl’s là Hoa Kỳ.

Đặc biệt hơn, quay trở lại sau bộ sưu tập cũ từ năm 2020, bộ sưu tập Kiehl’s Loves Việt Nam phiên bản giới hạn mang lại bao bì thiết kế trẻ trung năng động hơn, gồm bốn sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s Việt Nam gồm: Nước cân bằng chiết xuất từ hoa cúc - Calendula Herbal Extract, Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, Tinh chất serum làm sáng da và mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution, Kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil-Free Gel Cream. 

Bộ sưu tập giới hạn chỉ được mở bán và đặt trước duy nhất trên LazMall từ ngày 22/4 đến hết ngày 4/5, với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kiehl's Viet Nam
RELATED NEWS

Giáng My, Nguyên Vũ trao giải tại lễ vinh danh Bông hồng quyền lực 2025 – khắc họa chân dung phụ nữ kiến tạo giá trị

13711 Views
06-05-2025
“Bông Hồng Quyền Lực – Empowering Women Award” là giải thưởng được cấp bản quyền Sở hữu Trí tuệ Toàn cầu, do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân – thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media – tổ chức dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Holy night - Đội săn quỷ: Neko Lê gây náo loạn buổi premiere cùng Thái Hoà, Kỳ Duyên, Misthy

13384 Views
06-05-2025
Vừa qua, tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn đã diễn ra sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh bom tấn Hàn Quốc Holy night: Đội săn quỷ, rất đông nghệ sĩ nổi tiếng cùng khán giả đã đến tham dự.

10.000 khán giả bùng nổ cùng dàn line up tại Legend Fest 2025, Đồng Hới, Quảng Bình

13527 Views
01-05-2025
Legend Fest trở thành điểm hội tụ của nghệ thuật, tinh thần cộng đồng và lòng tự hào dân tộc – nơi âm nhạc kết nối con người, khẳng định văn hoá có thể được kiến tạo như một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Từ pop, ballad, R&B, rock cho đến EDM, bảo chứng cho một không gian âm nhạc đa sắc màu, chiều lòng mọi khán giả. Các nghệ sĩ đình đám phải kể đến như: Tùng Dương, Chi Pu, Isaac, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Rhyder, Orange, Vũ Phụng Tiên…

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13641 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13843 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.