Kiehl’s ra mắt cửa hàng trực tuyến E-boutique chính thức tại Việt Nam cùng ưu đãi đặc biệt giảm 10%
33050 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.

Mua hàng trực tuyến đang là một xu thế phát triển vô cùng mạnh mẽ của người tiêu dùng hiện đại trong xã hội ngày nay, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Việc người dùng tìm đến các trang mua hàng trực tuyến của các nhãn hàng để tìm hiểu và chọn mua sản phẩm là điều tất yếu, tuy nhiên, không phải bất cứ trang mua hàng nào cũng có thể đáp ứng được cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và chân thực như khi mua hàng trực tiếp. Và với mong muốn đem đến những trải nghiệm đó cho khách hàng, mùa thu này, nhãn hàng mỹ phẩm Kiehl’s đã lần đầu chính thức cho ra mắt E-Boutique - website mua hàng chính hãng.

Trang E-Boutique của Kiehl’s tại địa chỉ website chính thức là sự kết hợp hoàn hảo của trang thông tin thương hiệu và trang web mua hàng trước đây, bao gồm toàn bộ những sản phẩm của thương hiệu, từ các dòng sản phẩm mới nhất, phổ biến nhất cho đến bán chạy nhất của Kiehl’s. Khách hàng có thể đặt hoàn toàn sự tin cậy vào trang web mua hàng chính hãng Kiehl’s khi vừa có thể thuận tiện tham khảo và chọn toàn bộ các mặt hàng thuộc các dòng hàng đa dạng, vừa có thể tiết kiệm thời gian khi chỉ cần thao tác đặt hàng và nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn.

Nâng cấp hơn so với các trang thương mại điện tử thông thường, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn làm đẹp trực tuyến (E-BA) từ Kiehl’s, cùng dịch vụ soi da miễn phí dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Chín để nhận biết các vấn đề trên làn da của mình trước khi được tư vấn chọn lựa các sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin của toàn bộ thành phần có trong sản phẩm và bỏ túi nhiều bí kíp cùng thói quen hữu ích cho công cuộc chăm sóc da hằng ngày.

Đem đến nhiều bất ngờ, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Kiehl’s dành tặng mã ưu đãi 10% thế kỷ WELCOME10 cho đơn hàng đầu tiên sau khi đăng ký thành viên trên website. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên toàn quốc, khách hàng còn nhận được các mẫu thử cho các sản phẩm, cùng nhiều quà phụ kiện hấp dẫn.

Vẹn trải nghiệm da khoẻ, trọn đặc quyền chuẩn Kiehl's tại website mua hàng chính hãng tại đây.

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13401 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13506 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13259 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Tôn vinh di sản cá nhân cùng tạo tác mùi hương quyến rũ MCM CRUSH Eau De Parfum

13610 Views
24-03-2025
Nhằm tôn vinh di sản nổi loạn của mình, MCM mang đến cho những người yêu hương một chế tác đặc biệt quyến rũ - CRUSH.

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân

13922 Views
26-02-2025
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ là hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ Trung Quốc và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.