Knock At The Cabin: Nỗi ám ảnh kinh hoàng về ngày tận thế
4331 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ xoay quanh câu chuyện một gia đình nọ bị những kẻ lạ xâm nhập và bắt giam trong chính căn nhà của mình. Sau đó, họ đưa ra lời đề nghị kinh hoàng và chỉ có một sự lựa chọn của gia đình mới có thể ngăn chặn được điều đó.

Đạo diễn M. Night Shyamalan là một trong những cái tên nổi tiếng về thể loại kinh dị, khi sở hữu các siêu phẩm như The Sixth Sense, Split,… và gần đây là Glass. Bí ẩn, độc đáo và khó đoán, là những yếu tố khiến các bộ phim của ông nổi bật và đáng nhớ với khán giả. Năm sau, M. Night Shyamalan sẽ mang đến những nổi ám ảnh kinh hoàng khác với tác phẩm mới Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ (tựa gốc: Knock At The Cabin). Những tình tiết tâm lý ly kỳ đầy hồi hộp trong đoạn trailer thứ hai mới tung gần đây, hứa hẹn bộ phim sẽ tiếp tục kéo dài danh sách di sản phim ảnh kinh điển của Shyamalan.

  

Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách The Cabin at the End of the World của Paul Tremblay – một tác phẩm từng giành giải thưởng Bram Stoker của Hiệp hội Nhà văn Kinh dị cho Tiểu thuyết năm 2019. 

Mở đầu trailer là khung cảnh tươi vui, ấm áp của một gia đình. Họ đang tận hưởng cuộc sống tại nơi ở mới - trong căn nhà gỗ giữa cánh rừng đầy nắng, ven hồ nên thơ. Nhưng chỉ vài giây ngay sau đó thôi, không khí đoạn phim mang lại đã thay đổi hoàn toàn, trở nên lạnh lẽo, nguy hiểm và tràn ngập “mùi thuốc súng”. Những tiếng gõ cửa đột ngột xuất hiện đầy ám ảnh, ngày một dày đặc, “mất kiên nhẫn” hơn.

Những kẻ xa lạ từ đâu xuất hiện, cầm trên tay nhiều loại vũ khí đáng sợ, muốn đột nhập vào căn nhà của gia đình nhỏ. Chúng tiếp cận với cô bé đầu tiên, nói những lời khó hiểu, mang hàm ý rằng họ đến để làm bạn, nhưng lại sẽ làm ra chuyện khiến “trái tim tan vỡ”. Kể từ đây, là những khoảnh khắc hồi hộp đến thót tim, của một gia đình đang bằng mọi cách ngăn chặn sự xâm nhập tàn ác, bảo vệ nhau và bảo vệ cô bé. Nhưng kẻ xấu vẫn thành công bắt giữ. Họ có tới bốn người, tự cho mình là những sứ giả ngăn ngày tận thế và mang đến cho gia đình một nhiệm vụ kỳ lạ tới đáng sợ, buộc gia đình phải đưa ra sự lựa chọn khủng khiếp, mà nếu họ không chọn được, thì thế giới sẽ chấm dứt.

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ theo chân gia đình cô bé Wen đi du lịch tại một căn nhà gỗ nằm trong khu rừng hẻo lánh. Bỗng đột nhiên, họ bị bốn kẻ lạ mặt có vũ trang vây bắt làm con tin. Những kẻ này yêu cầu gia đình phải đưa ra một lựa chọn không thể tưởng tượng được, với lý do để ngăn chặn ngày tận thế. Không thể tiếp cận hay cầu cứu sự trợ giúp từ bên ngoài, gia đình buộc phải quyết định những gì họ tin là đúng trước khi mất tất cả.

Tiếp nối đoạn trailer đầu tiên, đoạn trích lần này được lấp đầy bởi sự căng thẳng, bầu không khí sôi sục và nỗi sợ hãi rùng rợn, khi đi sâu hơn vào sứ mệnh mà gia đình nhỏ phải thực hiện. Những kẻ lạ mặt ban đầu tiết lộ rằng bọn họ không hề tới để làm hại. Họ chỉ là những người bình thường, phụng sự truyền đạt thông tin, nhằm cứu lấy thế giới, cũng là chính là cứu lấy con cái, người thân của họ. Để thuyết phục gia đình Wen về nhiệm vụ này, về hậu quả sẽ xảy ra nếu như ba người không đưa ra quyết định ai sẽ là người tự nguyện hi sinh, những kẻ lạ mặt đã đưa ra lời cảnh báo: “Với mỗi lần các bạn nói Không, hàng trăm ngàn gười sẽ chết”. Dù khó tin, nhưng những hiện tượng thảm họa khiến vô vàn người thiệt mạng đang thực sự được phát sóng trên truyền hình kể từ khi gia đình tìm cách thoát thân mà không lựa chọn.

Những giây cuối cùng của đoạn trailer khiến khán giả ngày một hồi hộp hơn. Gia đình ba người vô cùng yêu thương nhau này sẽ phải trải qua những màn đấu tranh, dằn vặt tâm lý không hồi kết, để đưa ra được khuyết định khó khăn đáng sợ ấy. Thời gian là có hạn. Mỗi một khoẳng khắc trôi qua, là những tiếng hét đau đớn cất lên và giọt nước mắt lăn dài, cùng những ký ức tốt đẹp mà cả ba người đã có với nhau trong quá khứ lướt qua trước mắt. Càng ám ảnh hơn khi ở giây cuối cùng, nhân vật của Dave Bautista đang giơ lên cây búa rìu như đang chuẩn bị hành quyết. Liệu gia đình sẽ lựa chọn cứu lấy nhau hay cứu lấy nhân loại ?

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ | Trailer

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ có sự tham gia của Dave Bautista (Dune, Guardians of the Galaxy), nam diễn viên từng được đề cử giải Emmy Jonathan Groff (Hamilton, Mindhunter), Ben Aldridge (Pennyworth, Fleabag), nữ diễn viên từng được đề cử giải BAFTA Nikki Amuka -Bird (Persuasion, Old), Abby Quinn (Little Women, Landline). Nam diễn viên với vai Ron Weasley đình đám 1 thời Rupert Grint (Servant, loạt phim Harry Potter) cũng tham gia bộ phim, cùng sự góp mặt của gương mặt mới, diễn viên nhí Kristen Cui.

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ (tựa gốc: Knock At The Cabin) dự kiến khởi chiếu 2/2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19038 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22700 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16930 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31321 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31897 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.