Lắng đọng trái tim với loạt chương trình tình yêu, gia đình ý nghĩa cuối tháng Một 2023
14964 Views
18-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tâm Sự Mẹ Bỉm, Mảnh Ghép Hoàn Hảo…

Người Thứ 3: Kết hôn và sinh con xong mới nhận ra mình là “người thứ 3 bất đắc dĩ”

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ 41 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Năm 31 tuổi, chị được một người quen giới thiệu và bắt đầu tìm hiểu anh. Anh từng có một đời vợ trước đó nhưng cả hai đã ly hôn và hoàn tất xong mọi thủ tục. Qua quá trình tiếp xúc, chị nhận thấy anh là một người đàn ông tốt, cư xử phải phép, có công ăn việc làm ổn định. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Sau khi trải lòng, chị quyết định không bật đèn vì không muốn những rắc rối sẽ xảy ra sau đó, đặc biệt là đứa con của mình. Dù nhiều lần con trẻ hỏi về cha nhưng chị vẫn giữ kín bí mật. Chị muốn tuổi thơ của con được trải qua một cách bình yên nhất. Tham gia chương trình, chị muốn chia sẻ câu chuyện của mình và nhắn nhủ với chị em phụ nữ: “Cơ hội nào đến với bạn thì bạn hãy nắm giữ. Nếu không may gặp phải sự dối trá thì bản thân phải rút ra được bài học cho mình, phải biết mạnh mẽ hơn”.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Lê Đình Minh Ngọc nghẹt thở với sự hà khắc của bạn trai Việt kiều khiến Hồng Vân cười ra nước mắt 

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này xoay quay câu chuyện tình yêu thú vị của cô nữ MC tài năng và duyên dáng Lê Đình Minh Ngọc và bạn trai Anthony Huỳnh với chủ đề “Bạn trai quá nguyên tắc và cầu toàn”.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Vợ chồng diễn viên Trà Ngọc suýt đổ vỡ hôn nhân và lời dạy của mẹ chồng NSƯT Kim PhươnG

Nữ diễn viên trẻ Trà Ngọc không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua loạt web-drama đình đám mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc với chồng là ca sĩ Tống Hạo Nhiên sau 5 năm yêu nhau và đã có một nàng công chúa xinh đẹp. Bên cạnh đó, cuộc sống của cô nàng cùng mẹ chồng chuyên trị những vai phản diện trên màn ảnh - NSƯT Kim Phương cũng là mối quan tâm của nhiều khán giả.  Đến với chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 313, Trà Ngọc xuất hiện cùng mẹ chồng là NSƯT Kim Phương, tiết lộ hành trình làm dâu với nhiều cung bậc cảm xúc, mạnh dạn tiết lộ “bí mật” cả đời của mẹ chồng “độc lạ” khiến Quyền Linh thảng thốt. 

Gõ Cửa Thăm Nhà: Bị coi thường sau li hôn? MC Vân Hugo quyết tâm lấy lại phong độ, thành công “tậu” nhà và xe

Nhắc đến Vân Hugo (tên thật Nguyễn Thanh Vân, 1985) khán giả sẽ nhớ đến ngay nữ MC với nụ cười rạng rỡ cùng cách dẫn cực duyên dáng ở nhiều chương trình nổi tiếng như: Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng,... Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất nổi bật trong các bộ phim Nhật ký vàng anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt,... Tài sắc vẹn toàn, thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên và công việc của Vân Hugo cũng lắm thăng trầm trước khi đến với hạnh phúc hiện tài. Tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 148, Vân Hugo đầy cảm xúc trải lòng với MC Ngọc Lan về khoảng thời gian mất trắng cả sự nghiệp, tình yêu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ; tự hào khoe ông xã tài giỏi và tổ ấm hiện tại bên 4 con. MC Vân Hugo cũng tiết lộ con trai bị tâm lý vì bố mẹ ly hôn, vừa làm mẹ đơn thân vừa gầy dựng lại sự nghiệp từ con số 0 và cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên chồng doanh nhân.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Lâm Chấn Huy bị vợ kém 13 tuổi tố lạnh nhạt

Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Khi chồng ít nói lời yêu thương” tiếp tục đến với câu chuyện hôn nhân giữa chị Thu Hương và chàng ca sĩ nổi tiếng khắp các sân khấu trẻ một thời - ca sĩ Lâm Chấn Huy.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Ấn tượng về Mạc Văn Khoa của mẹ vợ ngày đầu ra mắt khiến Quyền Linh bật ngửa

Đến với chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 314, Mạc Văn Khoa xuất hiện cùng “bạn nhậu” là mẹ vợ Nguyễn Thị Hạnh Trang (52 tuổi, kinh doanh), hoảng hốt vì lần đầu được mẹ tiết lộ ấn tượng ngày ra mắt đầu tiên khiến Quyền Linh và Lê Lộc cười nghiêng ngả. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

18004 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12389 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29298 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31271 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34926 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.