Lắng đọng trái tim với loạt chương trình tình yêu, hôn nhân và gia đình ý nghĩa tháng Ba 2023
54771 Views
02-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Ai Cũng Có Thể, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Lớp Học Hoàn Mỹ…

Người Thứ 3: Trà xanh thẳng thừng đề nghị mẹ của bạn thân nhường chồng

Người Thứ 3 tuần này là một câu chuyện ngoại tình trái với luân thường đạo lý của một người cha với bạn thân của con gái khiến cho người vợ sống vô hồn và con gái bị sốc nặng. Người vợ suy sụp, sống vô hồn cùng người chồng ngoại tình với bạn thân của con gái. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Kết hôn hơn 20 năm, danh hài Tấn Bo tặng vợ đúng một món quà

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này là chủ đề “Chồng không lãng mạn” với câu chuyện hôn nhân thực tế của hai vợ chồng nghệ sĩ Tấn Bo – Xuân Nhi. MC Hồng Vân có khoảng thời gian dài thân thiết với cặp vợ chồng duyên dáng của showbiz Việt là người dẫn dắt câu chuyện cùng với Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Chồng không lãng mạn” xoay quanh câu chuyện của vợ chồng nghệ sĩ Tấn Bo – Xuân Nhi phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 3/3/2023 trên VTV9.

Nàng Dâu Thời Nay: Hoàng Rapper thích thú khi nàng dâu “tố cáo” chồng trước mặt mẹ chồng

Tập 9 chương trình Nàng Dâu Thời Nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ Năm ngày 02/03 trên kênh THVL1 với sự kết nối của nam MC Hoàng Rapper. Tham gia chương trình tuần này là hai gia đình có tên gọi những tên gọi vô cùng đáng yêu được lấy cảm hứng từ các món ăn yêu thích của các nàng dâu là “Bún mắm” và “Bún cá”. Dẫn dắt chương trình Nàng Dâu Thời Nay, MC Hoàng Rapper hứa sẽ “khui sạch” bí mật của mọi nhà để giúp các thành viên trong gia đình hiểu nhau nhiều hơn.

Người Thứ 3: Bị cắm sừng hết thanh xuân, cô gái trẻ từ rụt rè đến hắt nước vào mặt tiểu tam

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện của chị T, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Thường xuyên theo dõi những câu chuyện bi đát, đổ vỡ trong tình yêu và hôn nhân trong chương trình Người Thứ 3, chị T cũng là một trường hợp bị “tiểu tam” chen vào khiến cuộc tình đẹp của tuổi đôi mươi bị tan vỡ. Đến với chương trình, chị T từ chối bật đèn và mong muốn những bạn trẻ rút kinh nghiệm từ chuyện tình yêu của chị mà không được nhẹ lòng, yếu đuối, không xem ai đó là cả thế giới để yêu mù quáng. Nghe xong câu chuyện, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nhấn mạnh sự tha thứ luôn dành cho những người xứng đáng, ngược lại đừng sử dụng nó một cách hoang phí để rồi chính bản thân mình rơi vào sự ngu muội đó. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Vợ bị tiền sản giật trong bệnh viện, chồng bỏ về nhà ngủ

Mẹ chồng nàng dâu là vấn đề tranh cãi muôn thuở của rất nhiều gia đình Việt, nhưng con dâu lớn tiếng với mẹ chồng lại là một câu chuyện lạ mà ít nàng dâu nào dám “to gan” như thế. Đó là câu chuyện giữa một nàng dâu cá tính, vụng về và một mẹ chồng hiện đại và tâm lý. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Khi nàng dâu to tiếng” xoay quanh câu chuyện của mẹ chồng Tâm Sự – con dâu Minh Trang sẽ phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 10/3/2023 trên VTV9.

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Quyền Linh hào hứng mai mối cho cặp bố mẹ đơn thân

Tại Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 880, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã có màn “đẩy thuyền” rất tích cực cho chàng kỹ sư cơ khí Nguyễn Văn Ron (52 tuổi, Bình Định) và nữ giáo viên tiểu học Trần Thị Nhung (45 tuổi, Đắk Lắk). Hai mảnh cô đơn từng đổ vỡ hôn nhân được ghép đôi tại Bạn Muốn Hẹn Hò? khiến Ngọc Lan “nổi da gà” vì quá xứng đôi, Quyền Linh ra sức thuyết phục bạn gái vì lí do này. Với sự ủng hộ của ông mai bà mối và người thân, bạn gái Trần Nhung quyết định mở lòng cho Văn Ron cơ hội tìm hiểu. Cặp đôi đã cô đơn quá lâu, đến lúc vì mình mà mở lòng đón nhận tình yêu mới. Hy vọng đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho một cái kết viên mãn trong tương lai.

Vợ Chồng Son: NSND Hồng Vân bất ngờ khi Phương Trinh Jolie tiết lộ chủ động ‘cưa đổ’ Lý Bình thần tốc

Sau đám cưới thế kỷ đậm chất ngôn tình, hôn nhân của “cặp đôi vàng trong làng giải trí” Phương Trinh Jolie - Lý Bình vẫn rất được chú ý. Niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ càng nhân lên nhiều lần khi Phương Trinh Jolie đã có tin vui, đến nay em bé đã được 23 tuần. Tại chương trình Vợ Chồng Son tập 498, đôi trai tài gái sắc đã có những chia sẻ thú vị lắm lúc khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên “dở khóc dở cười” về mối tình “Chị ơi, anh yêu em” 6 năm. Phương Trinh Jolie cùng ông xã Lý Bình tiết lộ hành trình yêu thú vị, nhà gái siêu “táo bạo” nhưng tiêu chuẩn thử thách nhà trai cũng nhiều không kém. Chương trình Vợ Chồng Son sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí

Người Thứ 3: Làm ăn thua lỗ, chồng bỏ vợ, lợi dụng người thứ 3 để thoát nợ 

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện tan vỡ trong một mối quan hệ hôn nhân 12 năm gắn bó, bỗng chốc tan biến vì một quyết định bất chấp liêm sỉ của người chồng. Người thứ 3 yêu mù quáng, đem cả gia sản đổi lấy chồng người ta. Cuối chương trình, chị A từ chối bật đèn và mong muốn những bạn trẻ rút kinh nghiệm từ chuyện hôn nhân của chị. “Hãy chủ động làm chủ tài chính cá nhân, tránh phụ thuộc quá nhiều vào người chồng”, chị nói. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Nghệ sĩ Phượng Hiếu bật khóc nức nở trước nỗi lòng giấu kín của người chồng Vương Hiền

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này với chủ đề “Khi vợ nóng tính và dễ tin người” xoay quanh câu chuyện trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khách mời đặc biệt - vợ chồng nghệ sĩ Vương Hiền, Phượng Hiếu. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Khi vợ nóng tính và dễ tin người” xoay quanh câu chuyện của cặp đôi nghệ sĩ cải lương Vương Hiền, Phượng Hiếu phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 17/3/2023 trên kênh VTV9.

Nàng Dâu Thời Nay: Chàng trai lấy hoa mẹ trồng đi tặng bạn gái, thành công “rước nàng về dinh”

Tập 11 chương trình Nàng Dâu Thời Nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ Năm ngày 16/3 trên kênh THVL1. Với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng sự tham gia của hai gia đình “Hoa Lan” và “Hoa Hồng”. Đến với Nàng Dâu Thời Nay, các cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu thấu hiểu nhau hơn với những bí mật lần đầu tiên được chia sẻ.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Phản ứng của bố chồng khi nàng dâu bụng bầu vượt mặt vẫn làm video nhảy nhót

Đến với chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 321, Nguyễn Minh Phương (Fansie) lần đầu xuất hiện cùng bố chồng Nguyễn Phúc Thái (61 tuổi), xúc động trải lòng chuyện gặp nhiều áp lực dư luận trong thời gian mang thai khiến Quyền Linh và Lê Lộc cảm thông. May mắn làm dâu của bố chồng tâm lý, Hot TikToker “Fansie Family” hạnh phúc vỡ oà vì được yêu thương và cưng chiều hết mực. 

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Nhà trai có quá khứ đặc biệt đến nhờ Quyền Linh mai mối và cái kết bất ngờ

Tại Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 882, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên cho Trịnh Văn Hậu (35 tuổi, Bình Dương) - quản lý kho cùng Trịnh Thị Tuyền (34 tuổi, Cần Thơ) - chủ Spa. Cả hai đều đã lỡ một lần đò, sau thời gian chữa lành vết thương tâm hồn đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm một nửa yêu thương. Tuy nhiên, cái kết cho màn se duyên lại gây bất ngờ khiến ông mai bà mối tiếc hùi hụi. Chàng trai ‘lỡ một lần đò’ khiến ai cũng tấm tắc khen vì cách ứng xử tinh tế, ông mai Quyền Linh tiếc nuối vì cái kết. Trầm trồ thán phục quan điểm sống của nhà trai, Quyền Linh ra sức thuyết phục nhà gái và cái kết khiến cả phim trường bất ngờ.

Vợ Chồng Son: Cho ngủ nhờ một đêm liền có vợ hotgirl, Huy Lee khiến NSND Hồng Vân cười ngất với ‘chiến lược’ táo bạo

Tham gia Vợ Chồng Son tập 499, Huy Lee và bà xã Hà Phương khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên liên tục trầm trồ khi diện trang phục của người đồng bào Nùng lên sân khấu. Tại đây, cả hai cũng có cơ hội nhìn lại một hành trình tình yêu ngọt ngào nhưng không ít sóng gió, nhận ra những thiếu sót trong hôn nhân sau màn “bóc phốt” kịch tính. Chàng Producer và chiêu trò “tán gái” tốc độ, thành công cưới được vợ hotgirl; sau nhiều lỗi lầm mới chính thức xin lỗi vợ trên sóng truyền hình. 

Người Thứ 3: Chàng trai LGBT hoang mang không biết mình là người thứ 2 hay là người thứ 3

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện tình yêu ngang trái của một bầu show trong cộng đồng LGBT. Nhân vật chính từng bị tố gạ tình đồng nghiệp. Người Thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

 

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Bị tai nạn, con trai tuyệt vọng xin mẹ cho tự vẫn, Hồng Vân cảm phục người mẹ lao công chắt chiu từng đồng để cứu lấy đôi chân cho con trai thạc sĩ

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện cảm động về tình mẫu tử xoay quanh chủ đề Mẹ tái sinh con sau biến cố, kể về chàng trai vừa tốt nghiệp Thạc sĩ Đặng Hoàng An với ước mơ thành đạt để chăm lo cho mẹ Khấu Thị Điệp, nhưng vì biến cố khiến anh ngã từ cầu thang đã cướp đi đôi chân, cũng đã cướp đi ước mơ ấy. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Mẹ tái sinh con sau biến cố” xoay quanh câu chuyện tình mẫu tử của mẹ Khấu Thị Điệp và con trai Đặng Hoàng An phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 24/3/2023 trên VTV9.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Né tránh tình cảm của Woni, Vy Dương bất ngờ mang nhẫn cầu hôn cô nàng trên show hẹn hò

Tập 1 Tỏ Tình Hoàn Mỹ mùa 2 vừa lên sóng lúc 19h30 trên kênh YouTube Hẹn Hò Hoàn Mỹ với sự dẫn dắt của một gương mặt MC mới vừa dễ thương, vừa duyên dáng đó chính là MC Ngô Phương Anh. Ngoài ra, 8 chàng trai với visual “cực phẩm” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả là: Trung Huy, Duy Luân, Vy Dương, Quang Trường, Minh Hưng, Lohan, Kang Chul, Lê Đức. Còn 8 nữ khách mời cũng sở hữu nhan sắc “đỉnh của chóp”: CiiN, Luna, Phan Ánh Ngọc, Phan Uyên Nhi, Thanh Nhàn, Lan Hương, Reency Ngô, Jumie (Trang Banana). Mỗi tuần, phiên bản nam và phiên bản nữ sẽ được phát sóng xen kẽ, nhằm mang tới cho khán giả những trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Tập đầu tiên của chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ mùa 2 vừa lên sóng, một cặp đôi đã thành công nắm tay nhau ra về.

Vợ Chồng Son: Ngọc Thuận lần đầu kể chuyện từ trúng tiếng sét ái tình đến táo bạo đề nghị kết hôn

Ngọc Thuận (sinh năm 1986) là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phim Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai, anh đã để lại nhiều ấn tượng và được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn. Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuận còn đang phát triển ở công việc liên quan đến ẩm thực. Về đời tư, Ngọc Thuận là người khá kín tiếng. Tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi lên xe hoa với vợ Bích Ngọc (sinh năm 2003), kém anh 18 tuổi. Sau đám cưới đậm chất ngôn tình, cuộc sống hôn nhân của diễn viên Ngọc Thuận và vợ trẻ vẫn rất được chú ý. Đến với chương trình Vợ Chồng Son tập 500, vợ chồng nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ" mang đến câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc, lắm lúc khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên “cười ra nước mắt”. Kết hôn với vợ xinh đẹp kém 18 tuổi, nam diễn viên Ngọc Thuận tiết lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Diễn viên Ngọc Thuận cùng vợ trẻ tiết lộ hành trình yêu thú vị, nhà trai cầu hôn táo bạo khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên ngỡ ngàng  “cười ngất”. 

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Cặp đôi được Quyền Linh mai mối chính thức kết hôn sau 4 năm hẹn hò

Được ông mai Quyền Linh và bà mối Nam Thư se duyên tại Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 500, cặp đôi Huỳnh Minh Nhựt (28 tuổi) - Đặng Thị Ngọc Bình (28 tuổi) sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 4/2023 sau khoảng 4 năm tìm hiểu. Sau khi kết đôi thành công tại chương trình, cặp đôi đã nhận được lời chúc phúc của MC Quyền Linh: “Một chút rụt rè, một chút cảm nhận sự yêu thương, hy vọng những điều đó sẽ tăng theo lũy tiến của thời gian để các bạn tìm hiểu sâu sắc và yêu thương nhiều hơn”. Và sắp tới cả hai sẽ thực sự cùng nhau bước sang một trang tình yêu mới là hôn nhân gia đình. Gặp đối tượng hẹn hò không đạt tiêu chí, cặp đôi “liều” cho nhau cơ hội và nhận cái kết ngọt ngào sau 4 năm, hiện thực hoá lời ông mai Quyền Linh chúc phúc.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Quang Hùng MasterD trổ tài tán gái bằng tiếng Anh khiến Fanny, Vũ Thịnh “cười sặc sụa”

Tập 1 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ vừa lên sóng tập đầu tiên đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, giải trí với những trò chơi vô cùng bá đạo nhưng cũng đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ. Với sự tham gia theo học của 8 bạn học sinh: Vũ Thịnh, Quang Hùng MasterD, Lê Đức, Lục Huy, Trần Nhậm, Lan Hương, Fanny Trần và Min.T. Bước vào năm học mới, dàn học sinh của Lớp Học Hoàn Mỹ đã mang đến những màn trổ tài để tranh cử chức cán bộ lớp khiến khán giả cười “ná thở”.

Người Thứ 3: Chồng đưa vợ đi khám tâm thần để đến với tình cũ

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện của chị T. Biết đến chương trình và thực sự muốn trải lòng mình, chị T cho rằng mình bị chồng phụ bạc khiến cuộc sống hôn nhân 2 năm bị tan vỡ. Nghe xong câu chuyện, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A có lời khuyên tới chị T rằng chị T cần xây dựng lại cho bản thân mình sự tự tin, kết nối với xã hội để giảm bớt những tác động đã xảy ra ở quá khứ. Tiến sĩ Tô Nhi A đồng tình với quyết định của chị T: “Tôi cũng không muốn em bật đèn vì thực sự bây giờ em chưa ổn để tiếp nhận thêm sự rắc rối nào đó. Em cần mạnh mẽ hơn để nhìn lại chuyện cũ một cách bình tĩnh”. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Cặp “chú cháu” chênh nhau 20 tuổi hạnh phúc viên mãn

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này với chủ đề Khi vợ trẻ con  là những chia sẻ về cuộc hôn nhân duyên nợ của một cặp vợ chồng đặc biệt khi cả hai chênh lệch nhau đến 20 tuổi. Anh Trung kể, trong chuyến đi dã ngoại với con trai, anh đăng hình ảnh hai bố con lên mạng xã hội thì nhận được bão like từ một cô gái trẻ. Anh tò mò và tìm hiểu qua mạng, không ngờ duyên trời định thế nào lại đẩy hai người từ xưng hô “chú cháu”, lại thành hai vợ chồng khiến nhiều người ghen tị. Thực sự bất ngờ khi trong cuộc tình này, chính cô gái 19 tuổi là người đánh tín hiệu trước, khiến ông chủ shop mỹ phẩm lớn hơn 20 tuổi xiêu lòng.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh tán thưởng nàng dâu tự mua vàng cưới, tặng nhà cho mẹ chồng

Đến với chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 323 cùng mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Bích, Hot TikToker ‘Ơ Diêng’ Đặng Thị Kiều Duyên đã khiến nhiều người xúc động bởi hình ảnh một nàng dâu thảo hiền, cực khổ làm ăn để mua nhà khang trang tặng mẹ chồng khi vừa mới về làm dâu. Hot TikToker “Ơ Diêng” lần đầu tiết lộ quá khứ vất vả, nỗ lực làm lụng để ba mẹ chồng không bị người khác khinh thường khiến Quyền Linh xúc động. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

18319 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

23726 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13659 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29531 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31678 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.