Lắng đọng trái tim với loạt chương trình tình yêu, hôn nhân và gia đình ý nghĩa tháng Tư 2023
16706 Views
01-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Ai Cũng Có Thể, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Lớp Học Hoàn Mỹ…

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Nam thần Thủ đô với màn tỏ tình đậm chất công nghệ khi nhờ Al nhận diện người thương

Tập 2 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón 8 nữ chính: Thanh Nhàn, CiiN, Lan Hương, Jumie, Reency, Luna, Ánh Ngọc, Uyên Nhi với sự dẫn dắt của MC Ngô Phương Anh. Bên cạnh dàn cast chính, sự xuất hiện của chàng trai Thủ đô – Kai đã làm cho bầu không khí càng thêm sôi động. Với ngoại hình sáng cùng đôi mắt buồn cuốn hút, anh chàng khiến khán giả “đổ rạp”. Bằng tình cảm chân thành, chàng trai đến từ Hà Nội lấy hết dũng khí tỏ tình hot TikToker Reency. Dù anh chàng đã khiến đối phương cảm động nhưng không thành công nắm tay crush ra về.

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Quyền Linh xót xa chuyện tình 12 năm của chàng trai ‘hiphop’

Đến với Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 886, chàng trai “hiphop” Phan Thái Nhật Phát (28 tuổi, Bình Dương) được ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan ghép đôi cùng cô nàng xinh đẹp Trần Thị Thu (23 tuổi, TP. Hồ Chí Minh). Cặp đôi có tình trường trái ngược, nhưng quan điểm hôn nhân hoà hợp, thấu hiểu hoàn cảnh khiến nhiều người phấn khích. Đến Bạn Muốn Hẹn Hò? tìm tình yêu, chàng hotboy khiến Quyền Linh, Ngọc Lan bất ngờ vì câu chuyện tình yêu kéo dài hơn một thập kỷ vẫn kết thúc đầy tiếc nuối. Chinh phục bạn gái bằng vũ đạo hiphop mạnh mẽ, chàng hotboy khiến cô nàng xinh đẹp yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Vợ Chồng Son: ‘Độc lạ’ Bằng Cường dắt cả gia đình đi hẹn hò với bạn gái

Bằng Cường (sinh năm 1981) là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc ballad lãng mạn, được khán giả chú ý qua những ca khúc như “Yêu cô bạn thân”, “Thần thoại, tình yêu đẹp”, “Tôn thờ một tình yêu”, “Ngày hạnh phúc”… Tháng 2 vừa rồi, Bằng Cường kết hôn cùng ca sĩ Bảo Anh - thành viên nhóm nhạc Gemini, sau 4 năm hẹn hò. Xuất hiện tại chương trình Vợ Chồng Son, Bằng Cường và Bảo Anh mang đến câu chuyện tình yêu thú vị khiến MC Hồng Vân - Quách Ngọc Tuyên nhiều lần “cười ngất”. Dù chênh nhau 12 tuổi nhưng sự trẻ trung của Bằng Cường và sự hòa hợp về mọi thứ từ tính cách đến công việc của cả hai cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tại đây, cặp đôi ca sĩ Bằng Cường - Bảo Anh hòa giọng ngọt ngào vào ca khúc “Cơn mưa tình yêu" để gửi tặng khán giả. Kết hôn với đồng nghiệp kém 12 tuổi, nam ca sĩ Bằng Cường tiết lộ cuộc sống hôn nhân thú vị, liên tục bị vợ bóc phốt khiến MC Hồng Vân “cười ngất”.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Vũ Thịnh ngơ ngác không biết mình đã làm gì khiến Fanny “mọc sừng”

Tập 2 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ chào đón sự góp mặt của dàn học sinh đặc biệt: Vũ Thịnh, Fanny, Lan Hương, Trần Nhậm, Quang Hùng MasterD, Min.T, Mew Lê Đức, Lục Huy. Đặc biệt, tuần này có thêm một bạn nam sinh với ngoại hình điển trai, tài năng “không phải dạng vừa” sẽ cùng nhập học với các bạn trong lớp. Đó là chàng “nam thần” Phú Thịnh – nam diễn viên được mệnh danh là “Hoàng tử bé” của màn ảnh Việt. Vũ Thịnh ngơ ngác khi không hiểu mình đã làm gì khiến Fanny “mọc sừng” và phản ứng cực hài của anh chàng khi nghe người yêu “ba hoa” về việc muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc mình bằng những bữa cơm.

Người Thứ 3: Cô giáo U80 và ký ức kinh hoàng, 4 lần mất con, hai lần bị chồng phản bội

Người Thứ 3 tuần này đón chào một nhân vật đặc biệt, cô Lê Thị Thu Cúc (74 tuổi) hiện đang sống tại TP. HCM. Đến với chương trình, cô chọn kể lại về hai lần hôn nhân đổ vỡ vì người thứ 3. Gây ấn tượng với mái tóc đã chuyển sang màu bạch kim, quá khứ từng bị xâu xé khi trải qua 4 lần mất con, hai lần lỡ chuyến đò, cô Lê Thị Thu Cúc (74 tuổi) chọn chương trình Người Thứ 3 là nơi giãi bày những tâm tư đã chôn giấu hàng chục năm. Tiến sĩ Tô Nhi A cay đắng khi nghe cuộc đời bi thương của cô giáo U80. Cuối chương trình, cô Cúc đồng ý bật sáng đèn. Ở tuổi 74, chia sẻ với chương trình, cô không giận ai, dù là chồng hay người thứ 3, chỉ giận số phận khiến cô gặp quá nhiều xui xẻo: “Tôi cảm ơn trời, cảm ơn cuộc sống đã cho tôi nhiều thử thách để trui rèn bản thân mạnh mẽ như ngày hôm nay”Lắng nghe cuộc đời sóng gió của người đàn bà 74 tuổi, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cảm nhận được nguồn năng lượng bình an qua giọng kể ôn hòa của cô. “Việc chúng ta không cố chấp đi vào nỗi đau mà người khác gây ra khiến bản thân đi về phía trước một cách nhẹ nhàng hơn”, Tô Nhi A nhận xét. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Người mẹ tí hon lựa chọn đổi mạng sống để có được đứa con

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này với chủ đề Ngày mai trời lại sáng kể về câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa đời thực của cặp đôi vợ chồng anh Ngô Văn Hải (1994, Lạng Sơn) và chị Vũ Thị Tuyết (1987, Nam Định). Không may mắc bệnh xương thủy tinh bẩm sinh từ lúc sinh ra, không thể đi lại bình thường nếu không có sự giúp đỡ của người khác, nhưng cô vợ tí hon mạnh mẽ này lại có nghị lực phi thường khiến nhiều người nể phục. Họ đã tìm thấy nhau giữa những khiếm khuyết của bản thân, vượt qua mọi nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống và truyền cảm hứng đến nhiều người. Cả hai kết hôn được 6 năm và sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Gia đình ngập tràn hạnh phúc với anh Hải làm công nhân còn chị Tuyết vừa chăm lo gia đình vừa đi bán vé số để phụ chồng về kinh tế. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề Ngày mai trời lại sáng xoay quanh câu chuyện của vợ chồng Ngô Văn Hải – Vũ Thị Tuyết phát sóng lúc 19h35 thứ Sáu ngày 7/4/2023 trên VTV9.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh ngưỡng mộ nàng dâu ‘tậu nhà’ tiền tỉ, đưa mẹ chồng đi du lịch hàng năm

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 324, Nguyễn Thị Như Lan (28 tuổi, tổng giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Nam An) lần đầu ngồi cùng mẹ chồng Tô Thị Yến (62 tuổi, giáo viên đã nghỉ hưu) tâm sự về những điều chưa từng nói. Dù trái ngược trong tính cách và lối sống nhưng cả mẹ chồng và nàng dâu đều cố gắng thấu hiểu, chân thành đối đãi và cùng nhau giữ gìn tổ ấm hạnh phúc khiến Quyền Linh cảm thán không ngừng. Nữ giám đốc tài giỏi mua nhà tiền tỉ cho mẹ chồng, được Quyền Linh khuyến khích nên lần đầu rơi nước mắt nhắn gửi lời yêu thương khiến ai cũng xúc động.

Nàng Dâu Thời Nay: Hoàng Rapper “bật ngửa” khi nghe chàng trai thú thật về cuộc sống sau hôn nhân của các bạn trẻ

Tập 14 chương trình Nàng Dâu Thời Nay mùa 2 vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng với sự đối đầu của hai đội thi “Thể thao” và “Ẩm thực”. Đến với chương trình Nàng Dâu Thời Nay, cặp vợ chồng son khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thú nhận sự thật sự khác biệt “một trời một vực” giữa yêu và cưới.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Bật khóc trước tình cảm của nữ chính xinh đẹp, Duy Luân vẫn quyết định không ra về

Tập 3 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính Hằng Meily – cô gái đến từ thủ đô Hà Nội với ngoại hình xinh đẹp, sexy nhưng cũng không kém phần cá tính. Đến với chương trình, cô bày tỏ mong muốn sẽ tìm được người đồng hành cùng mình trong chặng đường phía trước. Cảm động trước chân tình của nữ chính xinh đẹp, Duy Luân nhiều lần bật khóc nhưng vẫn quyết định không ra về bởi cả hai có nhiều điểm giống nhau.

Vợ Chồng Son: NSND Hồng Vân trầm trồ mối tình tri kỷ 29 năm của vợ chồng giám đốc

Xuất hiện tại Vợ Chồng Son tập 502, vợ chồng anh Lê Tuấn Quỳnh (33 tuổi, Giám đốc công ty Dược phẩm) và vợ Đào Minh Hồng (33 tuổi, Giám đốc sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng) đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình kéo dài hàng thập kỷ, sau nhiều lần hợp tan vẫn may mắn tìm về bên nhau. Áy náy vì hoàn cảnh đơn thân khó khăn của người yêu cũ, nam giám đốc quyết tâm chinh phục lại từ đầu và hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng giám đốc hãng dược tiết lộ chuyện tình “thanh mai trúc mã” 29 năm, cổ vũ chị em phụ nữ từng lỡ dở hôn nhân khiến Hồng Vân ngưỡng mộ. 

Người Thứ 3: Nữ chính trà xanh bị bắt phá thai, vay nợ 1 tỷ đồng cho chồng người ta, trở thành con mồi cho người đàn ông lợi dụng

Người Thứ 3 tuần này trò chuyện cùng với chị A (49 tuổi), sống tại quận 3, TP.HCM. Từ một người đang thoải mái với cuộc sống tự chủ kinh tế, chị vướng phải một chiếc bẫy và rơi vào cảnh là người thứ 3. “Tôi chần chừ nhiều lần mới dám chia sẻ câu chuyện của mình, đớn đau nhất là lúc anh nhiều lần ép tôi phá thai nhưng trước đó lại chính anh đề nghị muốn có con với tôi”, chị A ấm ức. Lắng nghe câu chuyện của người phụ nữ 49 tuổi, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cho rằng chị A vừa đáng giận vừa đáng thương: “Bạn là con mồi trong câu chuyện này chứ không phải người thứ 3. Khi bước vào một mối quan hệ, chúng ta cần tỉnh táo xem xét, có khi cần phải bước ra sớm hơn nếu thấy không an toàn”. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Phí Ngọc Hưng, Trần Nhậm, Min.T tranh luận cực gắt về một vấn đề nhức nhối trong gia đình

Tập 3 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ với sự góp mặt của dàn học sinh Vũ Thịnh, Fanny, Trần Nhậm, Min.T, Quang Hùng MasterD, Mew Lê Đức, Lan Hương và Lục Huy. Lục Huy, Mew, Fanny trở thành vũ công bất đắc dĩ, hăng say múa phụ họa cho Quang Hùng MasterD; Min.T vô tình tiết lộ không dám đối mặt với gia đình vì áp lực công việc, chưa lo được cho gia đình là những tình tiết hấp dẫn của tập tuần này.

Biệt Đội Cao Lớn: Bên cạnh hàng loạt thử thách “cao lớn” cực cuốn, các hot kids còn “đốn tim” khán giả với loạt biểu cảm cực đáng yêu cùng những phát ngôn… muốn “té ngửa”.

Tập 1 của Biệt Đội Cao Lớn, chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé với những trải nghiệm thú vị vừa lên sóng HTV9 đã “đốn tim” khán giả với loạt biểu cảm đáng yêu của 4 nhóc tì: Bối Bối - Tuệ Lâm (3,5 tuổi), Leo - Trương Leonardo Phúc (4 tuổi), Mimi - Khánh My (4,5 tuổi) và Tom - Thiên Lộc (5,5 tuổi). Bối Bối Tuệ Lâm nhập cuộc Biệt Đội Cao Lớn, “giận tím người” vì bị đồng đội bỏ rơi, gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu khiến khán giả nhiệt tình “xin vía”.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Hồng Vân nghẹn ngào trước người con mất đi hai cánh tay nhưng vẫn muốn lo cho mẹ già

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này với chủ đề Khi con không muốn trở thành gánh nặng của gia đình kể về câu chuyện vượt qua những bất lợi, khiếm khuyết của cơ thể, anh Nguyễn Ngọc Nhứt (24 tuổi – sinh viên năm 3 chuyên ngành Marketing) đã vươn lên đầy mạnh mẽ cùng sự đồng hành của người mẹ tần tảo luôn lo lắng cho con trai của mình, chị Võ Thị Vân (Cần Thơ). Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Khi con không muốn trở thành gánh nặng của gia đình”  xoay quanh câu chuyện của cặp mẹ con cô Võ Thị Vân và con Nguyễn Ngọc Nhứt phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 14/4/2023 trên VTV9.

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: Mẹ bỉm tủi thân chịu ‘đòn tâm lý’ trong ngày sinh khiến Ngọc Lan xót xa

Xuất hiện tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 175, mẹ bỉm Minh Uyên lần đầu vượt qua “bóng đen tâm lí” ngày đón con đầu lòng để chia sẻ hành trình đi sinh tủi thân và đẫm nước mắt khiến Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A không khỏi xót xa. Nhận tin nghi nhiễm HIV trong ngày sinh, mẹ bỉm tủi thân vì hành trình sinh con đầu lòng đầy giông bão khiến Ngọc Lan xót xa. Một mình chịu đựng khi nhận chẩn đoán nghi nhiễm HIV trước ngày sinh, mẹ bỉm lần đầu đối diện với “nỗi đau tâm lí” để truyền cảm hứng đến hội chị em đồng cảnh ngộ.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Bật khóc vì chàng trai quá thương mình, CiiN vẫn từ chối tình cảm vì chưa rung động

Tập 4 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón sự xuất hiện của nam chính Anzu. Anhchàng sở hữu ngoại hình điển trai tựa hotboy Hàn Quốc, giọng nói ấm áp và rất thích nuôi thú cưng. Vừa xuất hiện trên sân khấu, nam chính đã khiến dàn khách mời bấn loạn vì quá đúng gu. Không chỉ thế, qua phần chia sẻ và tương tác cùng nhau, Anzu càng được lòng hội chị em bởi sự trưởng thành, dịu dàng, tinh tế và không bỏ cuộc trước khó khăn. Trước tình cảm chân thành của nam chính điển trai, CiiN nhiều lần xúc động rơi nước mắt vì chưa từng có ai mang lại cho cô những điều đặc biệt như thế.

Bạn Muốn Hẹn Hò: MC Ngọc Lan ngất ngây trước màn ‘thả thính’ của cặp trai tài gái sắc, gặp cao thủ ‘thả thính’, cô gái xinh đẹp quyết tâm ‘ăn miếng trả miếng’

Tại Bạn Muốn Hẹn Hò tập 890, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan không tốn quá nhiều công sức trước sự chủ động của nữ kế toán Lê Hoàng Khanh (24 tuổi, Bình Thuận) và chuyên viên Marketing Võ Văn Thích (27 tuổi, Khánh Hòa). Những màn tương tác “thả thính” thú vị của đôi bạn trẻ khiến cả khán trường không ít lần “cười ngất”. Quyền Linh - Ngọc Lan thích thú se duyên cho cặp đôi 9X dễ thương, “cười ngã ngửa” trước màn “cưa cẩm” cực duyên dáng. Ngay lần đầu gặp mặt, chàng trai hoạt ngôn liên tục “thả thính” bạn gái xinh đẹp với câu nói chất lừ: “Em giống con dâu tương lai của mẹ anh”.

Tình Trăm Năm: Quyền Linh xúc động chuyện ữ y sĩ tự nguyện chăm sóc chàng thương binh suốt hàng tháng trời sau lần tình cờ quen biết và hôn nhân hạnh phúc hơn 4 thập kỷ.

Xuất hiện tại Tình Trăm Năm tập 141, ông Đỗ Hùng Minh (66 tuổi) cùng vợ là bà Võ Thị Kim Loan (62 tuổi) đã gây xúc động bởi chuyện tình đẹp nhưng lắm thăng trầm, từ chịu nhiều sự phản đối của gia đình đến viên mãn bên nhau hơn 4 thập kỷ.  Vấp phải sự phản đối của gia đình vì lấy chàng thương binh, nữ y sĩ hạnh phúc viên mãn vì được chồng chiều chuộng và “bí kíp” của chàng rể để mẹ vợ từ “ghét” thành “thương”.    

Người Thứ 3: Trai trẻ mới lớn liều mạng ngoại tình với vợ xã hội đen lớn hơn 8 tuổi

Người thứ 3 tuần này tiếp tục đến với câu chuyện của anh B (27 tuổi) đang sống tại Hóc Môn, vô tình trở thành người xen vào hôn nhân của người khác, anh muốn mọi người có thêm góc nhìn về những điều tiếng mà người phụ nữ ngoại tình và người thứ 3 phải gánh chịu. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Độc lạ Fanny – Vũ Thịnh, đòi làm điều này với Him Phạm để “ra mắt” bạn học mới

Tập 4 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ đã và đang phát sóng lúc 19:30 từ thứ hai đến thứ 5 trên kênh YouTube Hẹn Hò Hoàn Mỹ. Chương trình có sự tham gia của dàn cast: Trần Nhậm, Vũ Thịnh, Fanny, Lan Hương, Min.T, Lục Huy, Mew Lê Đức, Quang Hùng MasterD. Ngoài ra, tuần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của bạn học Ace Him Phạm đã mang lại một “làn gió lạ” cho lớp học. Him Phạm hoang mang cực độ khi bị hù “tụt quần” khi lần đầu đến lớp và những tiết học cực hài hước của dàn cast đã mang tới cho khán giả những tràng cười thoải mái.

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: Beauty blogger ‘triệu view’ lần đầu chia sẻ lý do “biến mất” khỏi các trang mạng xã hội, truyền cảm hứng tích cực với hành trình làm mẹ đầy kiên cường

Changmakeup (tên thật Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994) là một trong những beauty blogger đời đầu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu kênh YouTube với nhiều video triệu view và lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội khác. Đầu năm 2021, Changmakeup công khai ảnh giấy đăng ký kết hôn với bạn trai lâu năm là vlogger Trọng Đức. Sau thông báo đã “làm vợ người ta", Changmakeup dường như “mất tích” trên các trang mạng xã hội. Cuối tháng 7/2022, cô nàng bất ngờ công khai đang mang thai con đầu lòng và sau đó hạ sinh bé “Chum” vào tháng 09/2022. Xuất hiện tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 176, nữ beauty blogger đình đám đã có những chia sẻ thú vị về hành trình làm mẹ, từ câu chuyện mang thai với nhiều cung bậc cảm xúc đến hành trình “vượt cạn” đẫm nước mắt khiến MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A cũng nhiều phen “đứng hình”. 

Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Kết hôn khi quá trẻ, vợ chán nấu ăn, chồng bỏ nhà đi chơi

Mảnh Ghép Hoàn Hảo tuần này tiếp tục mang đến cho khán giả một chủ đề được nhiều người quan tâm Kết hôn khi còn quá trẻ và những tâm tư của cặp vợ chồng đã gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở khi kết hôn sớm, đó là cặp đôi Minh Nhiều và Kiều Tiên. Chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo với chủ đề “Kết hôn khi còn quá trẻ”  xoay quanh câu chuyện của cặp vợ chồng Kiều Tiên – Minh Nhiều phát sóng lúc 19h35 thứ sáu ngày 21/4/2023 trên VTV9.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Ngọc Lan xúc động trước tuổi thơ lần đầu được tiết lộ của cô gái mạng xã hội Hương Lý

Cô gái “triệu view” trên mạng xã hội Hương Lý là tên tuổi không mấy xa lạ với thế hệ GenZ khi sở hữu hơn 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô gái 23 tuổi để lại nhiều ấn tượng cho người xem bằng những video clip ghi lại cuộc sống gia đình hạnh phúc và hình ảnh một cô gái tích cực, đầy năng lượng trong câu chuyện của mình. Xuất hiện tại Gõ Cửa Thăm Nhà tập 160, Hương Lý gây bất ngờ khi tiết lộ quá khứ cô độc trong chính gia đình mình, lần đầu can đảm đối diện và hoá giải khúc mắc với mẹ ruột suốt nhiều năm qua.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Mew Lê Đức nghẹn ngào trước tình cảm chân thành của nữ chính là fangirl nhưng từ chối

Tập 5 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính xinh đẹp 23 tuổi đến từ Thủ đô Hà Nội. Với gương mặt tươi, đôi mắt biết cười và lúc nào cũng dồi dào năng lượng, cô nàng đã tạo được thiện cảm không ít từ dàn khách mời và khán giả. Trước tình cảm chân thành của fangirl, Lê Đức nhiều lần nghẹn ngào xúc động nhưng vẫn quyết định nói lời từ chối tình cảm của đối phương.

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Ngọc Lan ra sức giúp chàng U40 ăn chay trường ‘ghi điểm’ trong mắt bạn gái

Đến với Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 892, MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã se duyên cho Hứa Minh Long (36 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) - kinh doanh mua bán phụ tùng xe máy cùng Xuân Khánh (28 tuổi, Đồng Nai) - nhân viên chăm sóc khách hàng. Cả hai đều không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình yêu, nhưng tính cách lại có phần đối lập nhau khiến ông mai bà mối phải dốc nhiều sức lực kết đôi. Cái kết viên mãn dành cho cặp đôi chênh nhau 8 tuổi khiến cho 2 MC Quyền Linh - Ngọc Lan tấm tắc khen ngợi.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Vũ Thịnh, Quang Hùng MasterD, Lê Đức ra sức thả thính khi gặp CiiN, Luna

Tập 5 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ tiếp tục gặp gỡ cùng dàn học sinh siêu quậy gồm: Vũ Thịnh, Fanny, Quang Hùng MasterD, Trần Nhậm, Lục Huy, Min.T, Lan Hương và Lê Đức. Đặc biệt, tuần này còn có hai bạn học mới cực xinh xắn và tài năng đó là Luna và CiiN. CiiN, Luna khiến dàn “nam thần” ra sức “lấy le” khi lần đầu gặp mặt tại Lớp Học Hoàn Mỹ; CiiN bất ngờ tiết lộ bị đồng đội lừa tiền tỷ là những tình tiết gây chú ý trong tuần này.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Nam chính điển trai tỏ tình với mối tình đầu năm lớp 8 và cái kết

Tập 6 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nam chính sở hữu chiều cao 1m80. Mới chỉ nghe về chiều cao của chàng trai thôi đã khiến cho dàn khách mời nữ phấn khích vì đúng tiêu chuẩn người yêu mà mọi người mong ước. 9 năm trước, vì người khác lấy tấm ảnh thẻ từng gây viral của Lan Hương để đi “lừa tình cảm”, chàng trai ôm mãi nỗi nhớ tương tư với cô gái trong hình và quyết tâm tỏ tình chính chủ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21651 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

26918 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13777 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29652 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31899 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.