Le Méridien Saigon khởi động mùa yêu với nhiều chương trình tiệc tùng hấp dẫn
15163 Views
10-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Avec amour, hai từ đơn giản có thể biến những khoảnh khắc của tình yêu trở nên thật kỳ diệu. Cùng Le Méridien Saigon chào đón tháng tình yêu với nhiều chương trình hấp dẫn kéo dài từ nay đến tháng Tư.

savour (avec amour)

Với một chuỗi hành trình ẩm thực đầy thú vị cho mùa yêu, Le Méridien Saigon đem đến đầy đủ cung bậc cảm xúc như Tiệc Buffet hải sản thời thượng theo phong cách Valentine tại nhà hàng phong cách Pháp Latest Recipe, Tiệc Valentine riêng tư tại các phòng sang trọng nhất với Menu đặc biệt do chính tay đầu bếp Enrico sáng tạo, Singles Party cho hội độc thân tìm kiếm tín hiệu vũ trụ tại BARSON, cùng các ưu đãi phòng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng có thể khám phá.

Tiệc Buffet Valentine tại Latest Recipe

Bắt đầu bằng buổi tối ấm cúng và lãng mạn, nơi bạn có thể chia sẻ tình yêu cùng với người ấy, hay là chính gia đình, bạn thân của bạn với Tiệc Buffet Valentine thịnh soạn, lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc tại nhà hàng Latest Recipe. Được chuẩn bị với những nguyên liệu cao cấp, hải sản tươi ngon và không giới hạn, các đầu bếp của khách sạn 5 sao sẽ đưa thực khách đến với một trải nghiệm ẩm thực toàn cầu sang trọng, độc đáo nhất. Giá Buffet Valentine từ 1.580.000++ VNĐ/thực khách.

Bàn tiệc Valentine cao cấp ngay tại phòng sang trọng

Nâng cấp trải nghiệm với Bàn tiệc Valentine lãng mạn gồm 7 món đặc biệt cho cặp đôi tại một trong những phòng sang trọng của Le Méridien Saigon với mức giá từ 9.088.000++VNĐ cho hai khách

Thiết kế gói trải nghiệm này, ông Steve Braun, Phó Giám đốc Ẩm thực người Pháp của Le Méridien Saigon cho hay: “Khi chúng tôi tìm hiểu những trải nghiệm lãng mạn mà các cặp đôi yêu thích cho Lễ tình nhân, chúng tôi nhận ra rằng, có những yêu cầu sẽ được đặt ra hàng đầu như sự độc đáo, sự sang trọng, sự riêng tư,… và chúng tôi quyết định đưa đến một trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại khách sạn này”.

Nếu những bữa sáng tại giường luôn là những điều bất ngờ lãng mạn các cặp tình nhân tìm kiếm tại những kì nghỉ, một bữa tối sang trọng tại nhà hàng cao cấp cũng là thứ mọi người luôn tìm kiếm. Một bữa tối sang trọng, cao cấp được đầu bếp 5 sao chuẩn bị và phục vụ riêng tại phòng, một trải nghiệm lãng mạn và riêng tư với tầm nhìn về phía sông Sài Gòn và cầu Ba Son về đêm lung linh, huyền ảo sẽ là một trải nghiệm đầy ý nghĩa và chắc chắn sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên.

Tiệc độc thân – Singles Party tại BARSON vào ngày Valentine, tại sao không?

Với không gian độc đáo và mới lạ, BARSON lại một lần nữa mang đến một bữa tiệc có 102 - “Bữa tiệc độc thân” ngay vào ngày Valentine, nơi những cư dân thành thị hiện đại nhưng còn độc thân có thể thoải mái hòa nhịp cùng hội bạn. Dàn DJ sôi động với những nhịp điệu âm nhạc trẻ trung trong một không gian tiệc tùng, thưởng thức những thức uống độc đáo và xem bài Tarot, biết đâu bạn sẽ nhận được tín hiệu từ vũ trụ gặp gỡ những người bạn mới?

stay (avec amour)

Ngoài những trải nghiệm ẩm thực nổi bật trên, gói ưu đãi nghỉ dưỡng (avec amour) tại Le Méridien Saigon dành tặng cho khách hàng những món quà chào mừng riêng khi đến với khách sạn mang thương hiệu Pháp này. Để đặt phòng và tìm hiểu ưu đãi đặc biệt này, khách hàng có thể xem thêm tại đây

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Le Méridien Saigon
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21081 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21106 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25655 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25476 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24452 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.