LIKEKIDS chính là thiên đường thời trang dành riêng cho bé yêu
40613 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra đời từ năm 2016, LIKEKIDS là một trong những hệ thống thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm đầm váy trẻ em cao cấp với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng những sản phẩm thời trang chất lượng đang được tín nhiệm nhất thị trường.

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến tháng 2/2020, LIKEKIDS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quận 3, TP. HCM. Chưa đầy một năm sau, các sản phẩm thuộc thương hiệu LIKEKIDS đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

  

Toàn cảnh khách hàng đang mua sắm tại cửa hàng LIKEKIDS

Để đạt được tốc độ phát triển như vậy, LIKEKIDS đã luôn giữ vững phương châm của mình “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sản phẩm làm lợi thế”. Chị Lê Thị Riêng, CEO của LIKEKIDS chia sẻ: “Từ trong những năm đầu mới kinh doanh đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức. Mình nhận thấy rằng thời điểm đó nhu cầu về mặt hàng thời trang dành cho bé gái là rất nhiều nhưng chưa có thương hiệu nào làm bài bản về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, trong ngành hàng đầm váy trẻ em. Chính vì điều đó đội ngũ LIKEKIDS đã tập trung rất nhiều tâm huyết để phát triển sản phẩm có chất lượng cao, thêm vào đó là sự chăm sóc khách hàng tận tình , chu đáo. Nhờ vậy sau nhiều năm cho đến bây giờ những sản phẩm của LIKEKIDS luôn được chào đón ở khắp mọi miền tổ quốc.”

    

Các thượng đế nhí đang mua sắm tại cửa hàng LIKEKIDS

Sản phẩm của LIKEKIDS luôn toát lên cho trẻ em một vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, tinh thần mạnh mẽ và những trải nghiệm thú vị về thời trang và phong cách. Giúp các bé tự tin tỏa sáng thực hiện mọi ước mơ của mình trên mọi hành trình tuổi thơ.

 

Một mẫu đầm mới nhất của LIKEKIDS

Với tiềm lực có xưởng sản xuất và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. LIKEKIDS luôn tự tin tung ra thị trường những mẫu đầm độc, lạ, nhẹ nhàng. Mẫu mã ra mắt đều phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi và rất được phụ huynh đánh giá cao.

Trong nhiều năm hoạt động LIKEKIDS đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng tại Việt Nam và quốc tế, trong đó có hơn 95% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13521 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13511 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13436 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.

Asus ra mắt laptop AI 16 inch mỏng nhẹ trang bị chip AMD

13514 Views
24-03-2025
Zenbook S16 (UM5606) là mẫu laptop AI (trí tuệ nhân tạo) sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình Lumina OLED kích thước lớn và thời lượng pin lâu... vừa chính thức được Asus ra mắt.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13577 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.