L&M Luxury Timepieces khai trương cửa hàng với nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp phân phối độc quyền
46613 Views
15-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện, L&M Luxury Timepieces cũng giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của các thương hiệu Salvatore Ferragamo, Versace, Versus by Versace, Missoni, Philipp Plein, Ted Baker, Furla. Đặc biệt là hai bộ sưu tập độc quyền do L&M đồng thiết kế cùng các sáng tạo Salvatore Ferragamo & Versace.

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo, Versace, Versus by Versace, Missoni, Philipp Plein, Furlar, Ted Baker vừa có sự kiện khai trương cửa hàng và giới thiệu bộ sưu tập các mẫu đồng hồ mới đến khách hàng.

Cửa hàng L&M Luxury Timepieces được thiết kế theo concept multi-brands với nhiều thương hiệu được trưng bày theo từng khu vực, phù hợp với đa dạng phong cách của khách hàng.

Khu vực trưng bày đồng hồ thương hiệu Versace & Philipp Plein


Khu vực trưng bày đồng thương hiệu Salvatore Ferragamo

Bộ sưu tập thứ nhất là đồng hồ F-80 Classic từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. Đây là bộ sưu tập đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam. F-80 Classic là dòng đồng hồ dành cho phái nam và cũng là một trong các dòng bán chạy nhất của thương hiệu Salvatore Ferragamo vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế hài hòa của sự kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại.


F80 Classic Couple cho chàng & nàng phiên bản giới hạn

Dòng F80 Classic dành cho nam giới với bốn màu đen, xanh đen, xanh lá và đỏ kết hợp với mặt vàng với kích thước 41mm. Song song đó, vì nhu cầu cao của khách hàng về mẫu mã này dành cho nữ, L&M đã kết hợp với các nhà thiết kế của thương hiệu đã thiết kế riêng cho L&M sản phẩm F80 Classic dành cho nữ với kích thước 34mm và các màu giống với sản phẩm đồng hồ nam để khách hàng có thể mua đồng hồ dành cho cặp đôi. F-80 Classic hiện nay chỉ giới hạn số lượng với 150 cái/ mỗi màu trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập thứ hai là bộ sưu tập giới hạn và độc quyền của thương hiệu Versace dành cho thị trường Việt Nam mang tên Versace Destiny Limited Edition. Bộ sưu tập gồm sáu màu xanh lá, vàng, đỏ, xanh dương, nâu, đen với kích thước được điều chỉnh lại cho vừa vặn với cổ tay của phụ nữ Việt Nam hơn.

Đồng hồ nữ phiên bản Spirit thuộc bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition

Bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition có hai phiên bản gồm Spirit được bao bọc bằng kính trong suốt với các viên bi li ti mạ vàng chạy xung quanh mặt đồng hồ và Precious cũng được bao bọc bằng kính trong suốt nhưng được sử dụng đá pha lê đặc biệt đủ màu sắc chạy viền xung quanh mặt đồng hồ.


Đồng hồ nữ phiên bản Precious thuộc bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có thêm hai phiên bản rất đặc biệt có đá kim cương và topaz thay cho đá pha lê và kim loại mạ vàng chạy xung quanh mặt đồng hồ.

Nhân dịp khai trương, L&M Luxury Timpieces có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm dành cho khách hàng tham quan và mua sắm từ ngày 11/7 đến hết ngày 18/7/2022.

Bạn có thể mua sắm tại L&M Luxury Timpieces, địa chỉ: BH6, Sky Center số 5B Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM. Hotline: 028. 2240 7688

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: L&M Luxury Timpieces
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

20111 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

37542 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

22613 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30472 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31235 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...