L&M Luxury Timepieces khai trương cửa hàng với nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp phân phối độc quyền
46745 Views
15-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện, L&M Luxury Timepieces cũng giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của các thương hiệu Salvatore Ferragamo, Versace, Versus by Versace, Missoni, Philipp Plein, Ted Baker, Furla. Đặc biệt là hai bộ sưu tập độc quyền do L&M đồng thiết kế cùng các sáng tạo Salvatore Ferragamo & Versace.

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo, Versace, Versus by Versace, Missoni, Philipp Plein, Furlar, Ted Baker vừa có sự kiện khai trương cửa hàng và giới thiệu bộ sưu tập các mẫu đồng hồ mới đến khách hàng.

Cửa hàng L&M Luxury Timepieces được thiết kế theo concept multi-brands với nhiều thương hiệu được trưng bày theo từng khu vực, phù hợp với đa dạng phong cách của khách hàng.

Khu vực trưng bày đồng hồ thương hiệu Versace & Philipp Plein


Khu vực trưng bày đồng thương hiệu Salvatore Ferragamo

Bộ sưu tập thứ nhất là đồng hồ F-80 Classic từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. Đây là bộ sưu tập đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam. F-80 Classic là dòng đồng hồ dành cho phái nam và cũng là một trong các dòng bán chạy nhất của thương hiệu Salvatore Ferragamo vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế hài hòa của sự kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại.


F80 Classic Couple cho chàng & nàng phiên bản giới hạn

Dòng F80 Classic dành cho nam giới với bốn màu đen, xanh đen, xanh lá và đỏ kết hợp với mặt vàng với kích thước 41mm. Song song đó, vì nhu cầu cao của khách hàng về mẫu mã này dành cho nữ, L&M đã kết hợp với các nhà thiết kế của thương hiệu đã thiết kế riêng cho L&M sản phẩm F80 Classic dành cho nữ với kích thước 34mm và các màu giống với sản phẩm đồng hồ nam để khách hàng có thể mua đồng hồ dành cho cặp đôi. F-80 Classic hiện nay chỉ giới hạn số lượng với 150 cái/ mỗi màu trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập thứ hai là bộ sưu tập giới hạn và độc quyền của thương hiệu Versace dành cho thị trường Việt Nam mang tên Versace Destiny Limited Edition. Bộ sưu tập gồm sáu màu xanh lá, vàng, đỏ, xanh dương, nâu, đen với kích thước được điều chỉnh lại cho vừa vặn với cổ tay của phụ nữ Việt Nam hơn.

Đồng hồ nữ phiên bản Spirit thuộc bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition

Bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition có hai phiên bản gồm Spirit được bao bọc bằng kính trong suốt với các viên bi li ti mạ vàng chạy xung quanh mặt đồng hồ và Precious cũng được bao bọc bằng kính trong suốt nhưng được sử dụng đá pha lê đặc biệt đủ màu sắc chạy viền xung quanh mặt đồng hồ.


Đồng hồ nữ phiên bản Precious thuộc bộ sưu tập Versace Destiny Limited Edition

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có thêm hai phiên bản rất đặc biệt có đá kim cương và topaz thay cho đá pha lê và kim loại mạ vàng chạy xung quanh mặt đồng hồ.

Nhân dịp khai trương, L&M Luxury Timpieces có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm dành cho khách hàng tham quan và mua sắm từ ngày 11/7 đến hết ngày 18/7/2022.

Bạn có thể mua sắm tại L&M Luxury Timpieces, địa chỉ: BH6, Sky Center số 5B Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM. Hotline: 028. 2240 7688

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: L&M Luxury Timpieces
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28118 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29245 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40151 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55340 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55380 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!