Loạt phim mới đặc sắc trên Netflix Việt Nam trong tháng 7 này chờ bạn xem
6470 Views
01-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng Bảy đã về và cũng là một mùa phim mới với hàng loạt bom tấn vô cùng hấp dẫn trên Netflix. Với sự đa dạng này, khán giả mọi lứa tuổi đều có thể dành thời gian giải trí vui vẻ trên Netflix, đảm bảo không hề thất vọng! 

Bom tấn truyền hình Cậu Bé Mất Tích 4: Quyển 2 (Stranger Things 4: Volume 2) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/7 với hai tập cuối, mang lại câu trả lời cho hành trình gay cấn khiến khán giả toàn cầu thấp thỏm. 

The Gray Man: Sát Thủ Vô Hình với sự đối đầu gay cấn của tài tử Ryan Gosling và Chris Evans sẽ khiến tháng 7 trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong bom tấn hành động đắt giá này, Ryan Gosling thủ vai một đặc vụ CIA bị săn lùng bởi đồng nghiệp cũ điên loạn - do Chris Evans thủ vai. Những phút giây truy đuổi, hành động căng thẳng cùng sức hút của dàn sao lớn chắc chắn sẽ khiến bộ phim này được khán giả toàn cầu chú ý!

Khán giả nhí cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ phim hoạt hình hấp dẫn như Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng (Kung Fu Panda: The Dragon Knight) hay Quái vật biển khơi (The Sea Beast). Hành trình lôi cuốn, nhiều tiếng cười và nhân văn của phim sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những phút giây giải trí bổ ích!

Ngoài ra, còn có rất nhiều những tựa phim, những chương trình mới thuộc mọi thể loại để khán giả giải trí trên Netflix. Bộ phim kinh dị Đài Loan Chú nguyền (Incantation) chắc chắn sẽ khiến fan phim kinh dị không thể rời mắt, hay khán giả yêu thích phim tài liệu hãy sẵn sàng “khám phá” với Sát nhân Ấn Độ: Gã đồ tể Delhi (Indian Predator: The Butcher of Delhi) hay Người đàn ông bị căm ghét nhất trên Internet (The Most Hated Man on the Internet)

Hãy khám phá những tác phẩm đặc sắc khác sẽ được công chiếu trên Netflix trong tháng 7 này!

Những bom tấn đảm bảo sẽ “bùng cháy” vào tháng 7 này 

Cậu bé mất tích 4: Quyển 2 (Stranger Things 4: Volume 2) 

Bị chia cắt bởi khoảng cách nhưng quyết tâm hơn bao giờ hết, hội bạn li tán đối mặt với một tương lai đầy đáng sợ. Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu: bắt đầu của kết thúc.

Ngày phát sóng: 1/7/2022

Quái vật biển khơi (The Sea Beast)

Khi một cô bé lẻn lên tàu của một thợ săn quái vật biển huyền thoại, họ bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng vào vùng biển chưa được khám phá – và làm nên lịch sử.

Ngày phát sóng: 8/7/2022

Resident Evil 

Gần ba thập kỷ sau khi phát hiện ra vi-rút T, một đợt bùng phát hé lộ những bí mật đen tối của Tập đoàn Umbrella. Phim được thực hiện dựa trên thương hiệu phim kinh dị cùng tên.

Ngày phát sóng: 14/7/2022

Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng (Kung Fu Panda: The Dragon Knight) 

Chiến binh huyền thoại Po bắt tay với một hiệp sĩ người Anh ưu tú trong nhiệm vụ có quy mô toàn cầu để giành lại vũ khí ma thuật, rửa sạch thanh danh và cứu thế giới!

Ngày phát sóng: 14/7/2022

Những chương trình hài hước để cười bể bụng mùa hè này!

Boo, Bitch

Đôi bạn thân cuối cấp thực hiện một nỗ lực cuối để được công nhận. Nhưng khi một trong số họ trở thành ma, cô sẽ phải thật sự sống hết mình – khi còn có thể.

Ngày phát sóng: 8/7/2022

David A. Arnold: Không dành cho kẻ yếu đuối  (David A. Arnold: It Ain't For the Weak) 

Biểu diễn tại quê nhà Cleveland, David A. Arnold pha trò về cãi vã trong hôn nhân và những đứa trẻ được chiều chuộng trong khi vén màn về chính gia đình mình.

Ngày phát sóng: 19/7/2022

NH4T KÝ (DI4RIES)

Tình đầu, nụ hôn đầu, niềm vui với bạn bè – và hiềm khích với đối thủ. Trong hành lang của trường cấp hai Galileo Galilei, mỗi ngày đều ngập tràn những điều bất ngờ!

Ngày phát sóng: 26/7/2022

Chia đôi (Uncoupled) 

Khi bạn trai 17 năm đột ngột chuyển đi, một nhà môi giới bất động sản ở Thành phố New York đối mặt với viễn cảnh bắt đầu lại cuộc sống độc thân ở độ tuổi 40.

Ngày phát sóng: 29/7/2022

Mọt phim drama không thể bỏ lỡ!

Huyền thoại Lý Tiểu Long (The Legend of Bruce Lee: Season 1) 

Phim chính kịch xoay quanh sự nghiệp ngắn ngủi nhưng vinh quang của siêu sao võ thuật Lý Tiểu Long. Trần Bách Cường vào vai một Lý Tiểu Long bí ẩn và đầy thôi thúc.

Ngày phát sóng: 6/7/2022

Tham vọng hôn nhân (Remarriage & Desires) 

Thông qua một công ty mai mối độc quyền phục vụ giới siêu giàu, một người đã ly hôn âm mưu trả thù cô tình nhân mưu mô của chồng cũ.

Ngày phát sóng: 15/7/2022

Mẹ, đừng làm vậy! (Mom, Don't Do That!) 

Sau khi chồng qua đời, một bà mẹ 60 tuổi quyết định tiếp tục tìm kiếm tình yêu – khiến hai cô con gái của bà dở khóc dở cười. Dựa trên câu chuyện có thật.

Ngày phát sóng: 15/7/2022 

Dòng sông Trinh Nữ: Mùa 4 (Virgin River: Season 4) 

Mel xoay xở với thực tại mới của cô, quá khứ của Jack đe dọa tương lai của anh và những gương mặt mới xuất hiện để khuấy động mọi chuyện ở Sông Virgin.

Ngày phát sóng: 20/7/2022

Học viện cảnh sát (Police University: Season 1) 

Chưa bao giờ tha thiết bất cứ điều gì trong cuộc sống, một hacker trẻ tuổi vào học viện cảnh sát để tìm hiểu bản thân rồi giúp một cảnh sát triệt phá đường dây cờ bạc.

Ngày phát sóng: 20/7/2022 

Gia đình xa lạ của tôi (My Unfamiliar Family)

Một gia đình ly tán nhiều năm cố gắng hàn gắn mối quan hệ của họ trong khi đương đầu với những trở ngại trong cuộc sống.

Ngày phát sóng: 22/7/2022 

Những tựa phim khiến bạn không thể rời mắt

Giữa gặp gỡ và chia tay (Hello, Goodbye, and Everything in Between) 

Clare và Aidan giao kèo sẽ chia tay trước khi vào đại học - không hối tiếc, không đau lòng. Nhưng liệu một ngày chia tay hoành tráng có cho họ cơ hội cuối cùng để yêu?

Ngày phát sóng: 6/7/2022

Chú nguyền (Incantation) 

Sáu năm trước, Lee Jo Nan đã bị nguyền rủa sau khi vi phạm một điều cấm kỵ trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái mình khỏi hậu quả của hành động đó.

Ngày phát sóng: 8/7/2022 

Malnazidos: Thung lũng người chết (Valley of the Dead) 

Trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha, một nhóm nhỏ kẻ thù không đội trời chung phải bắt tay hợp tác khi chạm trán thây ma ăn thịt được tạo ra từ thí nghiệm của Đức Quốc xã.

Ngày phát sóng: 11/7/2022 

Bạn đã sẵn sàng điều tra chưa?

Cô gái trong bức ảnh (Girl in the Picture) 

Trong phim tài liệu này, một phụ nữ được phát hiện tử vong bên đường bỏ lại một cậu con trai, một người đàn ông tự xưng là chồng cô – và một bí ẩn chất chứa cơn ác mộng.

Ngày phát sóng: 6/7/2022 

Người đàn ông bị căm ghét nhất trên Internet (The Most Hated Man on the Internet) 

Loạt phim tài liệu mới này xoay quanh cuộc chiến của một người mẹ với tay chủ sở hữu tàn nhẫn của một trang web khiêu dâm.

Ngày phát sóng: 27/7/2022 

Sát nhân Ấn Độ: Gã đồ tể Delhi (Indian Predator: The Butcher of Delhi) 

Hàng loạt thi thể bị phân nhỏ kèm theo các ghi chú chế nhạo bị bỏ lại bên ngoài một nhà tù ở Delhi thúc đẩy cảnh sát truy lùng tên sát nhân hàng loạt thù hận hệ thống.

Ngày phát sóng: SẮP CHIẾU

Tựa phim dành cho cả gia đình - chắc chắn các bé sẽ thích mê! 

Grinch đã đánh cắp Giáng Sinh như thế nào (How the Grinch Stole Christmas) 

Grinch quyết định đánh cắp Giáng Sinh của Whoville – nhưng lòng tốt của Cindy Lou Who và gia đình của cô bé có lẽ sẽ đủ làm trái tim hắn tan chảy.

Ngày phát sóng: 1/7/2022 

Thế giới của Karma: Mùa 3 (Karma's World: Season 3) 

Từ kết bạn mới cho đến đứng lên bảo vệ lẽ phải: Karma lớn lên trong vai trò con gái, chị gái, nghệ sĩ, v.v. với thêm nhiều giai điệu và vô số cuộc vui mới!

Ngày phát sóng: 7/7/2022 

Oggy và những chú gián tinh nghịch: Thế hệ kế tiếp (Oggy and the Cockroaches: Next Generation) 

Oggy trở lại cùng một bất ngờ lớn theo sau: voi Piya, cô con gái 7 tuổi của hội bạn Ấn Độ của cậu.

Ngày phát sóng: 28/7/2022 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

16898 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19160 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11087 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24503 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27151 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.