Lộc Phúc Fine Jewelry khai trương showroom tại trung tâm thương mại MM Mega Market Bình Phú, TP. HCM với ưu đãi hấp dẫn
30393 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hòa chung không khí khai trương Showroom Lộc Phúc - Metro Bình Phú tại Trung tâm thương mại MM Mega Market Bình Phú, khi mua sắm và tham gia chụp ảnh check in sẽ được giảm thêm 5%, nâng tổng ưu đãi lên 23% duy nhất tại Mega Bình Phú từ ngày 27/8/2022 đến ngày 10/9/2022. 

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng, cùng mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm trang sức cao cấp, Lộc Phúc Fine Jewelry chính thức khai trương showroom mới tại Trung tâm MM Mega Market Bình Phú, địa chỉ: số P1.18 Trung Tâm MM Mega Market Bình Phú, Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM từ ngày 27/8/2022 với chương trình khuyến mãi độc quyền. Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đã sẵn sàng được gửi tặng.

Khai trương Showroom Lộc Phúc - Metro Bình Phú 

Showroom Lộc Phúc - Metro Bình Phú tại Trung tâm MM Mega Market Bình Phú được thiết kế theo chuẩn quốc tế từ khu vực trưng bày cho từng dòng trang sức, đến quy chuẩn về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng thông qua quy trình RAPFOL dành riêng cho ngành kim hoàn, nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Toàn bộ những signature items của thương hiệu sẽ có mặt tại đây và được đổi mới thường xuyên, đem đến cho quý khách hàng đa dạng lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu như trang sức cưới, trang sức thời trang, trang sức kim cương, trang sức đá màu cao cấp, trang sức ngọc trai, trang sức dạ tiệc…

Trong tuần lễ Khai trương, Lộc Phúc Fine Jewelry mang đến chương trình ưu đãi lên đến 18%, tạo ra cơ hội mua sắm vô cùng hấp dẫn gửi đến Quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin chọn thương hiệu trang sức cao cấp Lộc Phúc từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Giới thiệu các mẫu trang sức cao cấp mới nhất

Tại sự kiện khai trương, Lộc Phúc sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng các mẫu trang sức cao cấp mới nhất từ chất liệu kim cương, đá màu trong hình dáng mô phỏng thiên nhiên sắc sảo, đa chiều, đầy tính nghệ thuật qua đôi tay tài hoa của người thợ kim hoàn lành nghề. Mang đến góc nhìn đầy màu sắc và vẻ đẹp đa sắc thái cho Quý khách hàng, qua đó khám phá nhiều hơn những điểm độc đáo trong tính cách bản thân mà trước đây chưa có dịp được thể hiện. Từng viên đá đính kết thành những cánh hoa, chiếc lá, tất cả đều sống động, tươi sáng, tạo nên bản hợp âm thức tỉnh cảm hứng sáng tạo, cho phái nữ thêm phần tự tin và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực.

Hòa chung không khí khai trương Showroom Lộc Phúc - Metro Bình Phú tại Trung tâm thương mại MM Mega Market Bình Phú, khi khách hàng mua sắm và tham gia chụp ảnh check in sẽ được giảm thêm 5%, nâng tổng ưu đãi lên 23% duy nhất tại Mega Bình Phú từ ngày 27/8/2022 đến 10/9/2022. Với đội ngũ chuyên viên đạt chuẩn 5 sao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, Lộc Phúc Fine Jewelry luôn tự tin dẫn đầu xu hướng thị trường trang sức cao cấp hiện nay.

Xem thêm trang sức tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Lộc Phúc Fine Jewelry
RELATED NEWS

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

6924 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

36159 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

55154 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

34989 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

42708 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.