LocknLock kết hợp Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh khai trương cửa hàng nhượng quyền LocknLock Vinhomes Symphony Riverside, Hà Nội
12318 Views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong ngày khai trương LocknLock tại Vinhomes Symphony Riverside Hà Nội, LocknLock mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng, bao gồm giảm giá tất cả sản phẩm tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mới đây, LocknLock - thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc - kết hợp Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh khai trương cửa hàng nhượng quyền tiếp theo tại Vinhomes Symphony Riverside (Quận Long Biên, Hà Nội). Đây là cửa hàng thứ tám trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền của hãng trên toàn quốc.

LocknLock Vinhomes Symphony Riverside có diện tích gần 200 m2, kinh doanh hơn 1.300 mã sản phẩm thuộc bốn nhóm ngành chính: Hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và đồ điện gia dụng. Cửa hàng mới có không gian mua sắm hiện đại, rộng thoáng với đa dạng sản phẩm chính hãng được bài trí chuyên nghiệp.

Trong ngày khai trương, LocknLock mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng, bao gồm giảm giá tất cả sản phẩm tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đại diện LocknLock cho biết hình thức nhận nhượng quyền giúp đối tác khai thác tối đa điểm mạnh của thương hiệu có hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Bên nhận nhượng quyền sẽ được LocknLock hỗ trợ tối đa cả trước và sau khi khai trương.

Tại lễ khai trương, bà Bùi Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh chia sẻ: “LocknLock là thương hiệu lớn với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và thiết kế sang trọng, đáp ứng những yêu cầu của người nội trợ muốn chăm lo sức khỏe gia đình. Trước đó, cửa hàng nhượng quyền LocknLock Hải Dương sau khi đi vào hoạt động đã thu được những phản hồi tích cực. Chúng tôi vinh dự khi góp phần mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt và hứa hẹn tiếp tục nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu LocknLock trong tương lai”.

Cửa hàng nhượng quyền được LocknLock cung ứng 100% hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh, áp dụng chương trình khuyến mãi, quảng bá, truyền thông đồng nhất với hệ thống của hãng. Mô hình nhượng quyền thương hiệu LocknLock được kỳ vọng phát triển mạnh trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Du lịch châu Á - Thái Bình Dương lên ngôi trở lại khi hội tụ 5/10 điểm du lịch thịnh hành nhất thế giới

15833 Views
20-05-2024
Theo báo cáo mới nhất từ Viện Kinh tế Mastercard (MEI), du lịch của khu vực châu Á Thái Bình Dương đang trở lại với nhiều con số ấn tượng nhờ người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn và lưu lượng du khách tăng vọt. Nhật Bản dẫn đầu, đón lượng khách kỷ lục với hơn 3 triệu du khách quốc tế trong tháng Ba. Du lịch nước ngoài của Trung Quốc đại lục tiếp tục phục hồi, đạt mức 80% so với năm 2019, số lượng người Ấn Độ đi du lịch đang lớn hơn bao giờ hết. Du khách đến Châu Á Thái Bình Dương có xu hướng lựa chọn kỳ nghỉ dài hơn và đề cao việc trải nghiệm hơn mua sắm.

Emirates khai thác chuyến bay hàng ngày thứ 2 từ Dubai tới thành phố Hồ Chí Minh

23525 Views
16-05-2024
Hãng hàng không Emirates chính thức khai thác chuyến bay hàng ngày thứ hai kết nối thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, tăng cường hoạt động của hãng tại thị trường Việt Nam. Theo lịch trình, chuyến bay mang số hiệu EK364 sẽ xuất phát từ Dubai lúc 04h00 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 13h55 ngày 15/1/2025 theo giờ địa phương. Đối với chiều ngược lại, chuyến bay mang số hiệu EK365 sẽ khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 18h25 và đáp xuống Sân bay quốc tế Dubai lúc 22h55 cùng ngày theo giờ địa phương.

Festival Biển đảo Việt Nam 2024 tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu, BR - VT với điểm nhấn đêm biểu diễn nghệ thuật Hải trình khát vọng

29587 Views
09-05-2024
Lần đầu tiên tại TP Vũng Tàu diễn ra Festival Biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/5/2024 tại Quảng trường Quang Trung, Bãi Trước nhằm việc giới thiệu, tôn vinh và phát huy vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên của biển đảo Việt Nam.

Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vinh danh 36 thiết kế hướng đến thân thiện với môi trường và bền vững

21281 Views
08-05-2024
Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vào chiều ngày 8/5/2024. Tổng cộng có 36 giải thưởng được trao nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

26376 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.