Lưới Trời: Bà Tím và Mỹ Tú bất chấp tất cả vì kế hoạch trộm long tráo phụng và cái kết đắng
6127 Views
19-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chỉ vì ham mê giàu sang, bà Tím và Mỹ Tú đã làm mọi cách để “trộm long tráo phụng”, đưa Mỹ Tú trở thành con gái của Út Hạnh. Nhưng sau tất cả, hai mẹ con xảo quyệt ấy nhận lại được gì?

Chỉ vì kế hoạch “trộm long tráo phụng” bà Tím và Mỹ Tú không từ mọi thủ đoạn. Bà Tím nhẫn tâm lừa dối Út Hạnh hết lần này đến lần khác. Bà còn tìm cách hãm hại, gả bán Mỹ Tiên, để Mỹ Tiên không có cơ hội tiếp cận Út Hạnh và gia đình. Bà Tím cũng sẵn sàng thẳng tay “hạ độc thủ” để bà Hai mãi mãi im lặng, không thể nói ra mối nghi ngờ về thân phận của Mỹ Tú.

Vì kế hoạch “trộm long tráo phụng”, bà Tím sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn hung ác nhất. Bà 5 lần 7 lượt tìm cách giết Thắng để “bịt đầu mối”. Đến sau cùng, để kế hoạch được thành công, bà còn thuê Thắng hãm hại Mỹ Tiên và sau đó là hạ độc Thắng một lần nữa. Hành động bà Tím và Mỹ Tú tìm cách giấu xác Thắng khi nghĩ hắn đã chết rồi có thể thấy, cặp đôi mẹ con này ác không thua “mẹ con Cám” trong truyện cổ tích. Không từ nan bất cứ thủ đoạn hung ác nào. Cho dù đến khi Út Hạnh đã nhớ ra dưới lòng bàn chân con gái ruột có nốt ruồi son, bà Tím vẫn dựa vào chứng bệnh “nửa tỉnh nửa mê” của Út Hạnh để phủ nhận tất cả. Bà Tím vẫn không từ bỏ, luôn miệng khẳng định Mỹ Tiên là con gái của mình còn Mỹ Tú mới chính là con gái ruột của Út Hạnh.

Tuy nhiên, trăm kế ngàn kế cũng không qua được sự tinh tế của bác sĩ Minh. Điều rõ ràng nhất là được bác sĩ Minh xác thực sau khi xét nghiệm ADN của Út Hạnh, Mỹ Tiên và Mỹ Tú. Mỹ Tiên chính xác là con gái ruột của Út Hạnh. Bức màn sự thật được vén ra từ bà Hai đã được chính con trai bà đưa ra ánh sáng.

Dù có cố gắng bất chấp tất cả như thế nào, bà Tím và Mỹ Tú cũng chỉ nhận lại một cái kết đắng.

Xin mời khán giả đón xem Lưới Trời được chiếu vào lúc 21h mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Con Cám: Hải Nam học đấu kiếm, cưỡi ngựa, bắn cung để vào vai nam chính Thái Tử

28593 Views
18-07-2024
Hải Nam - Nam diễn viên điển trai từng gây ấn tượng với vai cậu Đức trong sê-ri "Tết ở làng địa ngục" sẽ hóa thân thành Thái Tử trong phim điện ảnh "Con Cám".

Con Cám: Lâm Thanh Mỹ thoát mác ma nhí với vai chính điện ảnh đầu tiên ở tuổi 19

29543 Views
17-07-2024
Lâm Thanh Mỹ - “em bé ma” của màn ảnh Việt nay đã trưởng thành, sẵn sàng tỏa sáng với vai chính điện ảnh đầu tiên ở tuổi 19 trong "Con Cám".

Con Cám: Rima Thanh Vy “Đạo diễn nói mặt tôi lúc hiền lúc ác, hợp với vai Tấm”

26841 Views
16-07-2024
Nữ diễn viên bất ngờ có một màn lột xác thành nàng Tấm mới của điện ảnh Việt, hứa hẹn mang lại một cô Tấm khác biệt nhất từ xưa đến nay trong phim điện ảnh kinh dị "Con Cám".

Con Cám: Thúy Diễm trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mẹ kế độc ác

23415 Views
15-07-2024
Thúy Diễm - nữ hoàng rating phim truyền hình miền Nam trở lại với điện ảnh sau 10 năm, hóa bà dì ghẻ huyền thoại trong phim điện ảnh Con Cám. Thúy Diễm lần đầu đóng phim điện ảnh kinh dị, tham vọng trở thành 'Ác nữ màn ảnh Việt' trong Con Cám.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17961 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.