Lưới Trời: Cảm mến Mỹ Tiên ngay từ lần đầu gặp mặt, nhưng Khang vẫn không dám thổ lộ vì sao?
7209 Views
19-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mỹ Tiên không chỉ giống Út Hạnh ở sự dịu dàng, đoan trang, thuỳ mị mà con giống ở cả đường tình duyên. Dù chưa bước vào đường tình đau khổ, nhưng cũng giống như mẹ, Mỹ Tiên được các chàng trai yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn cưới cô làm vợ cho bằng được. Khang cũng là một trong những chàng trai yêu mến Mỹ Tiên say đắm nhưng anh lại không dám thổ lộ như những người khác, vì sao?

Khang và Mỹ Tiên gặp nhau lần đầu tiêng trên con đường làng. Mỹ Tiên trong tà áo dài trắng, Khang bảnh bao trong bộ vest, xe của anh vô tình làm bẩn áo Mỹ Tiên. Khang xuống xe xin lỗi và đưa chiếc khăn tay cho Mỹ Tiên lau vết bẩn, không ngờ chiếc khăn đó lại trở thành tín vật của hai người. 

Không chỉ vậy, Khang và Mỹ Tiên còn rất có duyên với nhau. Khang chứng kiến Mỹ Tiên tốt bụng cứu em bé bị đuối nước. Khang cũng là người chữa bệnh cho mẹ Lành của Mỹ Tiên. Và khi Út Hạnh nhận Mỹ Tú làm con gái, Mỹ Tiên lại có duyên trở thành người thân của Khang. Thân thiết càng thân thiết hơn. Để có được tình cảm của Mỹ Tiên, Khang không ngại ngần từ bỏ cách nói chuyện “nửa Tây nửa ta, nửa nạt nửa mỡ”. Khang tìm cách nhờ Mỹ Tiên dạy cách chèo thuyền để có thể trò chuyện với Mỹ Tiên nhiều hơn. Khang luôn muốn rủ Mỹ Tiên cùng anh đến các buổi tiệc của bạn bè mà không ngại ngần cô là cô gái quê mùa. Hay khi biết Mỹ Tiên yêu thích hoa, anh đã tận tay cuốc đất, trồng cây, làm nên một vườn hoa tuyệt đẹp cho Mỹ Tiên. Thậm chí, khi Mỹ Tú “gieo tiếng ác” rằng Mỹ Tiên chính là kẻ cắp chiếc đồng hồ của Khang, tiền của Út Hạnh, anh vẫn một mực tin tưởng Mỹ Tiên là người tốt và cô không làm những điều đó. Bấy nhiêu cũng đủ thấy được tấm chân tình Khang dành cho Mỹ Tiên.

Nhưng từ đầu đến cuối, chàng bác sĩ trẻ vẫn không thổ lộ tình cảm. Dù khi Dũng hỏi, anh vẫn chỉ khẳng định “không có gì”. Một phần chính là vì Khang luôn dành một sự tôn trọng cho Mỹ Tiên. Anh sợ rằng Mỹ Tiên không dành tình cảm cho mình, sợ rằng nếu mình thổ lộ tình cảm sẽ làm Mỹ Tiên khó xử. Và có lẽ điều khiến Khang lo sợ nhất chính là Mỹ Tiên sẽ ngại ngần khi gặp anh. Một phần khác chính là chàng bác sĩ trẻ tuổi dù đi học ở trời Tây nhưng vẫn khá “nhát gái”. Anh chưa dám khẳng định tình cảm trong lòng mình nên cũng chưa dám nói ra. 

Sự chần chừ của Khang khiến khán giả cứ thấp thỏm chờ đợi khi nào cặp đôi “trai tài gái sắc” này nên duyên. Lưới Trời đã bước vào những tập cuối, mời quý khán giả tiếp tục theo dõi để đón xem mối tình trong sáng, dễ thương của Khang và Mỹ Tiên sẽ diễn biến như thế nào.

Lưới Trời được chiếu vào lúc 21h mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

20021 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

29259 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

28285 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

19248 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

25045 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.