Lưới Trời: Không chỉ tha thứ tất cả, Mỹ Tiên hoá giải thù hận từ đời trước
7163 Views
26-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lưới Trời đã đi đến hồi kết. Sự thật về thân phận Mỹ Tiên và Mỹ Tú đã được hé lộ. Và Cách xử lý của Mỹ Tiên đúng chuẩn “nàng Tấm” nhân hậu, vị tha.

Dù không ít lần bị ức hiếp, hãm hại, thậm chí đến cuối cùng Mỹ Tú vẫn không hối cải cầm cây kéo đâm vào người Mỹ Tiên (được Út Hạnh đỡ), nhưng Mỹ Tiên vẫn chọn cách tha thứ. Cô gái trẻ tha thứ cho bà Tím và Mỹ Tú, cô còn thuyết phục Út Hạnh, bác sĩ Minh và Khang tha thứ, xin xử nhẹ tội cho mẹ con bà Tím. Hành động này của Mỹ Tiên khiến khán giả không mấy bất ngờ nhưng khán gỉa vẫn rất hài lòng với quyết định của cô nàng. Cho đến cuối phim, Mỹ Tiên vẫn luôn xứng danh “nàng thơ” của Lưới Trời, một nàng thơ không hề yếu đuối, vô dùng.

Không chỉ tha thứ tất cả, Mỹ Tiên còn giúp Út Hạnh, ông Hải và bà Nga xoá bỏ thù hận hơn 20 năm. Chính nhờ Mỹ Tiên, nhờ tấm lòng nhân ái, tốt bụng của Mỹ Tiên đã khiến bà Nga hồi tâm chuyển ý. Chính từ hành động cứu mạng của Mỹ Tiên, bà Nga không chỉ chấp nhận tha thứ cho Út Hạnh và ông Hải mà còn xin phép được nhận Mỹ Tiên làm con nuôi. Mỹ Tiên không chỉ là một “nàng Tấm” mà như là một “cô Tiên” mang phép màu chứa đựng tình yêu thương đến cho mọi người. Sự hiền lành nhưng không kém phần thông minh, sắc sảo của Mỹ Tiên khiến khán giả rất hài lòng. Và cuộc sống cũng nhẹ nhàng hơn khi nhìn thấy đâu đó vẫn còn những người tốt bung, vị tha như Mỹ Tiên.

Tập cuối Lưới Trời được chiếu vào lúc 21 giờ Thứ Hai ngày 31/10 trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật mặt 8 chưa bấm máy đã bùng nổ với hơn 5,000 lượt thí sinh tham gia casting, ekip làm việc đến 1 giờ rưỡi sáng

15243 Views
14-10-2024
Thu hút hơn 5,000 lượt casting online và offline "Lật Mặt 8" trở thành phần phim có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của franchise “Lật Mặt”.

This man - Hắn: Phim kinh dị Nhật Bản gây sốc với cốt truyện có thật

20641 Views
26-09-2024
Thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên, phim “Hắn” (tựa gốc This Man) được lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị có thật của Nhật Bản, xoay quanh một người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong giấc mơ của nhiều người và rồi họ chết ngay sau đó.

Đứa cháu nhà tài phiệt: Vì muốn chiếm đoạt gia tài nghìn tỷ, người thím nhẫn tâm ra tay đầu độc cháu trai của chồng

19612 Views
23-09-2024
Tận hưởng làn gió mới đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ quét qua màn ảnh Việt ngay dịp cuối Thu này với bộ phim truyền hình dài tập đầy hấp dẫn Đứa cháu nhà tài phiệt hứa hẹn khiến người xem không thể rời mắt.

Cám: Phim điện ảnh Tấm Cám bản kinh dị sẵn sàng đón trend hắc thoại

12661 Views
19-09-2024
Sau buổi công chiếu truyền thông và giới giải trí ngày 17/9, phim điện ảnh Cám nhận được các phản hồi tích cực về bộ phim. Trước thềm chính thức khởi chiếu toàn quốc, NSX Cám tung video 4 lý do Cám là phim đáng xem của tháng 9!

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

24717 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.