Lưới Trời: Mẹ con bà Tím tính toán đa đoan cũng không qua được cặp mắt tinh tường của bà Hai
5360 Views
20-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân vật bà Hai do nghệ sĩ Kim Phương thủ vai là một nhân vật không thể thiếu của Lưới Trời. Đúng chuẩn “gừng càng già càng cay”, bà Hai không chỉ thường xuyên cho Út hạnh những lời khuyên hữu ít mà còn khiến khán giả “phát cuồng” vì nói ra câu nào là chuẩn câu đó. Sự tinh tế của bà Hai khiến cho bà Tím và Mỹ Tú phải thấy “chột dạ”.

Bà Hai từng được mệnh danh là “bà mẹ chồng hiếm có khó tìm”. Không chỉ hiếm có trong thời xưa mà còn khó tìm trong thời nay, bà Hai khiến bao cô gái mơ ước có một bà mẹ chồng như thế. Là một gia đình giàu sang, con trai là bác sĩ nhưng khi ông Minh đưa Út Hạnh về nhà bà không hề có thái độ khinh khi mà hết mực giúp đỡ. Bà còn không màn đến câu “môn đăng hộ đối”, chấp nhận cho Út Hạnh vào làm dâu trong nhà dù đầu óc cô cứ bất thường, thơ thẩn. Nếu nói bà Hai chấp nhận Út Hạnh chỉ vì thương con trai mình cũng không sai, nhưng bà cũng dành cho Út Hạnh một tình cảm thật sự. Bà đối với Út Hạnh như đứa con gái ruột, không chỉ hết lòng yêu thương cô mà còn dành tình thương cho cả đứa con gái thất lạc của Út Hạnh. Đối với cháu nội là Khang, bà Hai rất hiểu ý, yêu chiều cháu của mình.

Bà Hai dễ thương là vậy, nhưng đối với không ít người bà là một nỗi sợ. Có lẽ không tự nhiên mà mọi người gọi bà Hai là “sát thủ người giúp việc”, bà thay người giúp việc như thay áo. Dù có tư tưởng khá phóng khoáng nhưng bà Hai vẫn có những nguyên tắc riêng của mình như: phụ nữ thì phải công dung ngôn hạnh, dịu dàng thuỳ mị, nết na, biết lo cho gia đình. Đó cũng là lý do bà yêu thương Út Hạnh. Và cũng là lý do bà có cái nhìn khắt khe với cô gái lười biếng Mỹ Tú.

Cái nhìn tinh tế và những câu nói “sắc như dao găm” khiến bà Tím và Mỹ Tú phải bao phen chột dạ. Bà liên tục nói ra những câu hỏi khiến mẹ con bà Tím “đứng hình” như:  “trên cõi đời này, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra”. Hay bà khiến Mỹ Tú chỉ có thể “chạy trốn” khi luên tục hỏi: “Con có phải là con ruột của má Hạnh không vậy?”, “Con nhà tông mà sao hổng giống lông cũng hổng giống cánh vậy chèn?”. Bà Hai cũng là người đầu tiên đặt là mối nghi ngờ liệu Mỹ Tú có phải là con ruột của Út Hạnh. Bà đã hỏi Út Hạnh xem cô có nhớ một đặt điểm nào đó trên người con gái ruột của mình không để có thể kiểm chứng. Chỉ cần một ánh mắt nhìn soi xét của bà Hai đã khiến bà Tím và Mỹ Tú thật sự hoảng hốt.

Khán giả đang thật sự trông chờ với sự tinh tế “đỉnh của chóp”, bà Hai sẽ nhanh chóp giúp Út Hạnh nhìn lại đứa con ruột thật sự. Xin mời khán giả đón xem Lưới trời được chiếu vào lúc 21 giờ mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17166 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19355 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11279 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24515 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27175 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.