Lưới Trời: Nam nhân thời xưa ghen khác thời nay như thế nào?
4493 Views
12-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Người ta thường nói nếu yêu thì sẽ ghen. Dù là ở thời xưa hay thời nay, ghen vẫn luôn là “gia vị” không thể thiếu trong một cuộc tình, dù là tình đơn phương. Liệu những “nam thần” của Lưới Trời khi ghen sẽ thế nào?

Thắng - Ghen lồng lộn

Cuộc tình của Thắng và Mỹ Tú bắt đầu bằng vẻ bề ngoài, duy trì bằng mật ngọt giả dối và cả hai ngày càng lộ ra bản chất con người thật của mình. Rõ ràng cả Thắng và Mỹ Tú đều không dành tình cảm chân thật cho nhau, tất cả chỉ vì lợi ích riêng. Mỹ Tú chỉ muốn dụ dỗ để Thắng đứng về phe của mình, không làm lộ bí mật của mẹ con cô. Còn Thắng muốn lợi dụng cả tiền bạc lẫn thể xác của Mỹ Tú. Hắn còn muốn cưới Mỹ Tú để có thể bước vào làm rể nhà giàu sang. Chính vì vậy khi thấy Mỹ Tú quấn quít Khang, Thắng rất tức giận. Nghĩ rằng Mỹ Tú muốn bỏ rơi mình, Thắng sử dụng mọi chiêu trò, đe doạ, hung ác khiến Mỹ Tú hoảng sợ. Có một người yêu “ghen lồng lộn” như Thắng lưu manh là điều khiến các cô gái thật sự khiếp sợ.

Khang - Ghen mà không dám nhận

Dù đã cảm mến Mỹ Tiên từ lần đầu gặp mặt, và tình cảm ấy càng lớn dần theo thời gian nhưng Khang vẫn không dám thừa nhận tình cảm ấy. Anh luôn lừa dối mọi người và cả bản thân mình rằng chỉ xem Mỹ Tiên là em gái. Nhưng chính cách ghen của Khang đã chứng minh tình cảm anh dành cho Mỹ Tiên. Khang luôn đặt lên bàn cân giữa mình và Dũng, đoán xem Mỹ Tiên thích ai hơn và vì sao. Khang cũng rất không vui khi Mỹ Tiên nói chuyện với Dũng nhiều hơn anh. Hay khi Mỹ Tiên nhận xét cách nói chuyện “nửa nạt nửa mỡ” của Dũng và Khang, anh liền đặt câu hỏi: “vì sao em lại nói với Dũng mà không nói với anh?”.

Đặc biệt, khi nghe Mỹ Tú nói Mỹ Tiên hẹn hò với Dũng, Khang liền bỏ đi, không muốn nói chuyện với Mỹ Tiên. Không thể phủ nhận đó chính là ghen. Nhưng ngay cả tình cảm dành cho Mỹ Tiên mà Khang còn không dám thừa nhận thì làm sao anh dám thừa nhận mình ghen được.

Bác sĩ Minh - Ghen như không ghen

Bác sĩ Minh thật sự là một “người chồng quốc dân” cực kỳ tâm lý. Ông chẳng hề so đo tình cảm ngày xưa của Út Hạnh mà còn sẵn sàng giúp Út Hạnh tìm lại đứa con riêng của mình. Bác sĩ Minh cũng là người biết tường tận toàn bộ câu chuyện tình cảm của Út Hạnh nhưng ông luôn bên cạnh chở che, an ủi để Út Hạnh chỉ nhớ những kí ức hạnh phúc và quên đi đau khổ. Nếu hỏi bác sĩ Minh có ghen không, phải khẳng định là có vì tình yêu ông dành cho Út Hạnh rất lớn.

Đối với ông, Út Hạnh là người thay đổi cả cuộc sống của ông và gia đình từ sau khi vợ ông qua đời. Và càng yêu nhiều thì chắc chắn sẽ ghen nhiều. Như khi nhận được cuộc gọi của ông Hải, bác sĩ Minh liền tìm cách tránh gặp mặt. Tuy nhiên, cũng là ghen những cách ghen của bác sĩ Minh rất nhẹ nhàng. Ông sẵn sàng dành một cuộc trò chuyện để nói với ông Hải tình hình bệnh của Út Hạnh. Ông cũng không ngại ngần cảm ơn Hải đã “nhường” Út Hạnh lại cho mình. Ghen kín và tinh tế như bác sĩ Minh thật đáng ngưỡng mộ.

Lưới Trời được chiếu vào lúc 21 giờ mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17971 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19315 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27880 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24526 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26538 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.