Lưới Trời: Từ không thích Khang chuyển hẳn sang ghét Mỹ Tú, lý do vì đâu?
6796 Views
30-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khang là một chàng trai hiền lành, tốt bụng. Khang luôn đối xử hiền hoà với mọi người. Nhưng với Mỹ Tú, Khang thường tỏ thái độ bực bội, thậm chí càng ngày càng ghét chỉ vì hai người ngày.

Hai người khiến Khang ngày càng ghét Mỹ Tú chính là Út Hạnh và Mỹ Tiên. Hai mẹ con hiền lành không thể nhận ra nhau vì mưu sâu kế độc của mẹ con Mỹ Tú. Không chỉ vậy, Mỹ Tú còn khiến Út Hạnh và Mỹ Tiên khổ sở vì tính xấu của cô. Và Khang, người yêu thương Út Hạnh như mẹ ruột và cảm mến Mỹ Tiên ngay từ lần đầu gặp mặt đã chứng kiến tất cả những lần Mỹ Tú ức hiếp hai người và ngày càng ghét Mỹ Tú. 

Khang giúp Út Hạnh tìm và rước Mỹ Tú về chung sống vì muốn Út Hạnh được vui. Tuy nhiên từ khi Mỹ Tú về ở chung thì bệnh của Út Hạnh tái phát ngày càng nặng. Mỹ Tú không làm được gì ngoài việc đòi hỏi Út Hạnh phải làm tất cả cho cô. Đòi may quần áo mới, mua trang sức, đòi chở đi chơi. Chưa kể Mỹ Tú còn thường xuyên mở nhạc lớn để nhảy đầm, không quan tâm đến căn bệnh nhức đầu của Út Hạnh tái phát thường xuyên. Thậm chí, khi Út Hạnh bệnh hay bỗng nhiên ngất xỉu, Mỹ Tú chẳng mảy may quan tâm hay chăm sóc, cô nàng còn bỏ trốn vì… sợ.

Cả Mỹ Tiên, người bị Mỹ Tú cướp mẹ, cô cũng không tha. Mỹ Tú bắt Mỹ Tiên làm lụng như một người giúp việc. Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tú còn nhiều lần ức hiếp Mỹ Tiên, vu khống Mỹ Tiên là người ăn cắp đồng hồ của Khang, tiền của Út Hạnh trong khi cô là người làm tất cả mọi chuyện. Mỹ Tú còn ra tay nói dối hết người này đến người khác để “mai mối” Mỹ Tiên cho Dũng, với mong muốn cho cô rộng đường đến với Khang. Nhưng Mỹ Tú đâu ngờ rằng, tất cả những điều cô làm chỉ khiến cho Khang càng ghét cô hơn mà thôi.

Liệu Mỹ Tú có kịp nhận ra những điều đó để kịp “đổi chiến thuật” lấy lòng Khang hay không? Xin mời khán giả đón xem “Lưới trời” được chiếu vào lúc 21h mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

24724 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

27783 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.

Cuộc Chiến Tơ Lụa - Laal Banarasi: Hành trình thoát khỏi sự khống chế và bóc lột của các tầng lớp thượng lưu

16459 Views
06-03-2024
Cuộc Chiến Tơ Lụa (tựa gốc: Laal Banarasi) là bộ phim truyền hình chính kịch thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm do Ấn Độ sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 13/3/2024.

Silent Love: Chuyện tình không lời đau lòng, đẹp đẽ nhất mùa xuân 2024 từ Nhật Bản

24902 Views
04-03-2024
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chàng câm Aoi quyết tâm giúp đỡ cô nàng Mika thực hiện giấc mở trở thành nghệ sĩ dương cầm. Thế nhưng, liệu rằng tình cảm thuần khiết giữa họ có đủ mạnh mẽ để đập tan sóng gió định kiến của cuộc đời?

Đóa hoa mong manh: Góc khuất phận đời nghệ sĩ phát hành ở Mỹ trước Việt Nam tung trailer

23934 Views
04-03-2024
Đóa hoa mong manh – A fragile flower là tác phẩm điện ảnh âm nhạc với bối cảnh hoàn toàn được quay tại nước Mỹ. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim cũng phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như giới tinh hoa gồm những người Việt thành công trên đất Mỹ.