Lý Nhã Kỳ đốt 1,5 tỷ đồng cho chuyến xuất ngoại vỏn vẹn 18 tiếng tại sự kiện của công chúa Qatar và Naomi Campbell
10886 Views
30-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù chuyến đi chỉ vỏn vẹn chưa đầy một ngày do lịch trình vô cùng bận rộn, nữ diễn viên Kẻ Thứ Ba chuẩn bị chỉn chu với dàn ê-kíp hộ tống bao gồm nhà thiết kế, stylist, make up, làm tóc, photo và trợ lý riêng. Cô đã "đốt" 1,5 tỷ đồng cho chuyến đi của mình nhằm tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế.
Trước sự quan tâm khủng của dư luận những ngày gần đây, Lý Nhã Kỳ chính thức có chuyến xuất ngoại theo lời mời trang trọng của công chúa Qatar và siêu mẫu thế giới Naomi Campbell.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chính thức sải bước trên thảm đỏ sự kiện thường niên Fashion For Relief do siêu mẫu Naomi Campbell tổ chức. Năm nay, tổ chức từ thiện của Báo đen đã hợp tác với Qatar Creates, dưới sự bảo trợ của công chúa Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani, trong một chương trình toàn cầu mới có tên Emerge. Lý Nhã Kỳ đã tham dự buổi trình diễn thời trang và dạ tiệc VIP dành cho 200 khách mời là những ngôi sao Hollywood, những tỷ phú thế giới quy tụ.

Dù chuyến đi chỉ vỏn vẹn chưa đầy một ngày do lịch trình vô cùng bận rộn, nữ diễn viên Kẻ Thứ Ba chuẩn bị chỉn chu với dàn ê-kíp hộ tống bao gồm nhà thiết kế, stylist, make up, làm tóc, photo và trợ lý riêng. Cô đã "đốt" 1,5 tỷ đồng cho chuyến đi của mình nhằm tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế. Bộ váy thảm đỏ không chỉ khoe ba vòng nóng bỏng mà còn rất phù hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp, không khí Ả Rập với mũ trùm vô cùng mix match. Sự tinh tế trong văn hóa của cựu Đại sứ du lịch Việt khiến cô hớp hồn người đối diện và nhận được nhiều lời khen. Ở tiệc tối, "kiều nữ" thay một bộ váy khác xẻ tà lấp ánh kim, thoải mái hơn khi gặp gỡ và chào hỏi quan khách, đặc biệt là Naomi Campbell và công chúa Qatar.

Lý Nhã Kỳ được em gái quốc vương xứ Ả Rập ân cần đón tiếp. Công chúa Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani đã bày tỏ sự yêu mến dành cho vị doanh nhân xinh đẹp đến từ Việt Nam, rất bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ phải quay về sớm vì lịch trình kín của mình. Công chúa Qatar mong mỏi Lý Nhã Kỳ sớm quay lại tham quan, tìm hiểu Qatar, bà sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ tạo cơ hội đầu tư, kinh doanh cho Lý Nhã Kỳ tại đây. 

Đặc biệt là màn hội ngộ với Naomi Campbell. Siêu mẫu thế kỷ có tình cảm đặc biệt trân quý dành cho cô bạn Lý Nhã Kỳ. Cả hai gặp nhau hàn huyên, ôm hôn, tay trong tay chia sẻ sau ba năm bị gián đoạn vì Covid-19. Naomi Campbell tiết lộ rất vui gặp lại nhau ở đây, thấy rất nhớ và hỏi han nhau.

Để có được thành công của ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ đã không ngừng thay đổi bản thân để có hình ảnh sang trọng, hài lòng công chúng. Dù bao năm trôi qua, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững ngôi vị "Nữ hoàng thảm đỏ" bản lĩnh làm chủ mọi cuộc chơi. Cô chưa bao giờ làm khán giả trong nước cũng như giới truyền thông thất vọng khi tham gia các đấu trường, sự kiện thảm đỏ lớn trên thế giới. Cô luôn thu hút mọi ánh nhìn của quan khách cũng như luôn khiến đối phương yêu mến. 

Lý Nhã Kỳ còn được công chúng khâm phục bởi tài ngoại giao rất thành công. Cô được đánh giá thông minh, bản lĩnh trong mọi lĩnh vực cô tham gia giao tiếp và luôn để lại ấn tượng đẹp trước quan khách thế giới. Sự minh chứng rõ ràng là cô có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nhà lãnh đạo quốc tế, các ngôi sao thế giới và các tỷ phú. Cô luôn giữ được những mối quan hệ đó tốt và bền vững. Đó cũng là điều minh chứng cho sự thành công của Lý Nhã Kỳ cũng như chứng minh sự đẳng cấp của cô khi vươn ra quốc tế.
Trước đó Lý Nhã Kỳ gặp một sự cố vô tiền khoáng hậu. Vì bay khuya và cũng hơi mệt nên ê-kíp đã để quên một chiếc vali xách tay lúc di chuyển ở sân bay. Cô tiết lộ bị thất lạc hành lý là những bộ trang sức kim cương mang theo. "Sau đó, cả ê-kíp phải quay ngược lại sân bay để tìm. Chiếc vali đó rất quan trọng với tôi bởi nó chứa những bộ trang sức kim cương cho sự kiện. Mọi người phải tìm tới bốn giờ sáng mới thấy, sau đó chỉ ngủ được vài tiếng là phải dậy để chuẩn bị mọi thứ cho sự kiện".

Qatar - đất nước với trữ lượng dầu mỏ dồi dào, trong những năm gần đây, liên tục mua về những tác phẩm hội họa nổi tiếng của phương Tây với những mức giá gây sốc toàn cầu. Đơn vị nắm quyền sở hữu được cho là Liên hiệp Các viện bảo tàng Qatar do em gái của Quốc vương Qatar làm chủ tịch. Năm 2013, công chúa Al Mayassa Bint Hamad bin Khalifa Al-Tani đã đứng đầu top 100 nhân vật quyền lực nhất trong giới hội họa khi chi ra hơn một tỉ đô la để mua về những tác phẩm nghệ thuật cho đất nước mình. Ngoài tuổi 30 nhưng công chúa Mayassa đã sớm trở thành một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới hội họa. Bà từng vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes, vào danh sách Top 100 người Ả Rập quyền lực nhất từ năm 2014 đến năm 2017 và năm 2021 bởi Gulf Business. Cha bà là ông Hamad bin Khalifa Al Thani, hoàng gia Qatar (Vua cầm quyền từ năm 1995, thoái vị năm 2013). Bà đang là Chủ tịch của Bảo tàng Qatar (cơ quan của chính phủ Qatar). Báo cáo ngân sách nhà nước hằng năm cho thấy bà đã thay mặt cơ quan mua hàng ước tính khoảng 1 tỷ đô la Mỹ. Bà cũng là nhà sáng lập của Viện Phim Doha.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20623 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34729 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21302 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21367 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40535 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.