Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh với Bình Minh, nhân vật cuối cùng hé lộ mắt xích quan trọng trong Kẻ Thứ Ba
6872 Views
11-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trước thềm ra mắt phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba, ê-kíp bất ngờ tung bộ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Lý Nhã Kỳ, đồng thời hé lộ anh chính là nhân vật đóng vai trò mắt xích quan trọng trong tác phẩm.

Như vậy Bình Minh là nhân vật cuối cùng lộ diện. Không hé lộ nhiều về tính cách và thân phận, nhà sản xuất chỉ cho biết Bình Minh đóng vai trò cú twist trong phim và giữ bí ẩn để khán giả phải bất ngờ. Chỉ bấy nhiêu thông tin ít ỏi khiến mọi người không khỏi tò mò, không biết ai là kẻ thứ ba trong chuyện tình cảm, là Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến hay Bình Minh?

Có thể nói trong số các siêu mẫu Việt lấn sân sang điện ảnh, Binh Minh sở hữu nhiều vai diễn nhất. Qua từng bộ phim, Bình Minh cho thấy nét trưởng thành hơn trong cách diễn, mỗi vai của anh càng ngày càng tạo được cá tính riêng biệt.

Tham gia dự án Kẻ Thứ Ba theo lời mời của Lý Nhã Kỳ, Bình Minh không giấu sự hào hứng dù trước đó siêu mẫu cho biết anh sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên lẫn MC và không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào trong khoảng 2 - 4 năm tới. "Thật lòng, đối với nghệ thuật, hiện tại Minh đang chai cảm xúc, chưa tìm lại được cảm xúc. Trong khi đó, làm nghệ thuật mà không có cảm xúc chẳng khác nào như trả bài. Minh có cảm giác đến thời điểm này là nên bắt đầu dừng, không muốn tìm thêm cơ hội hay phấn đấu hơn nữa", Bình Minh từng chia sẻ.

Bình Minh cũng cho biết thời qua anh nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh nhưng anh từ chối và tập trung kinh doanh ở lĩnh vực thể thao, cụ thể là bộ môn golf. Được biết Lý Nhã Kỳ và Bình Minh khá thân thiết với nhau ngoài đời cho nên trong phim họ rất ăn ý, nhập vai. Cả hai còn kết hợp chung trong bộ ảnh khiến fan phấn khích, thi nhau đồn đoán "trùm cuối" thực sự tạo nên cú twist gì cho Kẻ Thứ Ba.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

17896 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

19606 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

9865 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24447 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26852 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.