Lý Nhã Kỳ xuất ngoại gặp gỡ các tỷ phú thế giới tại Doha, Qatar
9901 Views
26-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lý Nhã Kỳ chính thức xác nhận cô sẽ sang Doha, Qatar theo lời mời trân trọng của siêu mẫu thân thiết Naomi Campbell. Sự kiện được công chúa Qatar - em gái của Quốc vương đương nhiệm - chủ trì.
Fashion For Relief là sự một tổ chức từ thiện do Naomi Campbell thành lập vào năm 2005 với mục đích tạo sự liên kết giữa ngành thời trang với các công việc thiện nguyện. Số tiền thu được nhờ việc bán vé buổi trình diễn thời trang của Naomi Campbell được sử dụng để giúp đỡ những người bị thiệt thòi trên toàn cầu. Thông thường, những người bạn của cô như Kate Moss, Beyonce sẽ xuất hiện, ngoài ra còn có các người mẫu khác như Bella Hadid, Kendall Jenner, Winnie Harlow, Natalia Vodianova,… cũng từng sải bước trên sàn diễn này.

Năm 2022, tổ chức từ thiện Fashion for Relief của Naomi Campbell đã hợp tác với Qatar Creates, dưới sự bảo trợ của công chúa Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani, trong một chương trình toàn cầu mới có tên Emerge. Là một phần của sáng kiến, siêu mẫu người Anh sẽ đồng tổ chức một buổi trình diễn thời trang và dạ tiệc từ thiện để nâng cao “tài năng sáng tạo và kinh doanh trẻ từ các khu vực mới nổi, tập trung vào châu Phi, cộng đồng người hải ngoại và các cộng đồng đang phát triển trên khắp thế giới”.

Emerge sẽ diễn ra trong ba sự kiện chính - Triển lãm Nghệ thuật, Triển lãm Thời trang và Buổi nói chuyện Emerge - dẫn đến một buổi trình diễn thời trang cao cấp với các nhà thiết kế trong khu vực cũng như các nhà thời trang quốc tế Valentino, Dolce&Gabbana, Burberry... Trong đó Emerge Talk sẽ là cuộc trò chuyện của Campbell, Công chúa Sheikha Al Mayassa cùng các khách mời.

Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự buổi dạ tiệc từ thiện và buổi biểu diễn thời trang được tổ chức vào ngày 28/10 tại Doha, Qatar, sau đó là một cuộc đấu giá và bữa tối dành cho khách VIP. Các chương trình từ thiện của siêu mẫu Campbell - Fashion for Relief trước đây quy tụ nhiều ngôi sao như Beyoncé, Kate Moss, Jane Fonda, Bella Hadid, Kendall Jenner, Winnie Harlow.
Lý Nhã Kỳ vốn có mối quan hệ mạnh với các ngôi sao Hollywood, trong đó có siêu mẫu Naomi Campbell. Trước dịch COVID-19, báo đen khi đến Việt Nam đã cùng Lý Nhã Kỳ tham quan các thắng cảnh miền Tây. Viên ngọc đen chia sẻ rất thích văn hóa Việt Nam, mê ăn phở, bánh xèo, bánh mì... và mong muốn đến nhiều nơi hơn. Sau dịch COVID-19, người đẹp da màu đã đích thân mời Lý Nhã Kỳ đến Fashion for Relief để dự sự kiện cùng mình, event thường niên quy tụ những tỷ phú giàu nhất thế giới. Đặc biệt, người chủ trì sự kiện ở Qatar chính là công chúa Qatar - Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani - em gái của Quốc vương đương nhiệm.

Qatar - đất nước với trữ lượng dầu mỏ dồi dào, trong những năm gần đây, liên tục mua về những tác phẩm hội họa nổi tiếng của phương Tây với những mức giá gây sốc toàn cầu. Đơn vị nắm quyền sở hữu được cho là Liên hiệp Các viện bảo tàng Qatar do em gái của Quốc vương Qatar làm chủ tịch. Năm 2013, công chúa Al Mayassa Bint Hamad bin Khalifa Al-Tani đã đứng đầu top 100 nhân vật quyền lực nhất trong giới hội họa khi chi ra hơn 1 tỉ đô la để mua về những tác phẩm nghệ thuật cho đất nước mình. Ngoài tuổi 30 nhưng công chúa Mayassa đã sớm trở thành một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới hội họa. Bà từng vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes, vào danh sách Top 100 người Ả Rập quyền lực nhất từ năm 2014 đến năm 2017 và năm 2021 bởi Gulf Business. Cha bà là ông Hamad bin Khalifa Al Thani, hoàng gia Qatar (Vua cầm quyền từ năm 1995, thoái vị năm 2013). Bà đang là Chủ tịch của Bảo tàng Qatar (cơ quan của chính phủ Qatar). Báo cáo ngân sách nhà nước hằng năm cho thấy bà đã thay mặt cơ quan mua hàng ước tính khoảng 1 tỷ đô la Mỹ. Bà cũng là nhà sáng lập của Viện Phim Doha. 

Nhận được từ mời trang trọng của Naomi Campbell và công chúa Qatar, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã nhận lời và cùng ê-kíp chuẩn bị chỉn chu nhất để lên đường. Là một trong hai nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, tên tuổi Lý Nhã Kỳ được vinh danh trân trọng, xếp cùng giới thượng lưu thế giới. Tên của Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên website chính thức của Liên hoan phim Cannes 2016, ở danh mục Sponsors (nhà bảo trợ) cùng người bạn thân là nữ tỷ phú gốc Li-băng - Mouna Ayoub, cũng như được đặt trang trọng tại một bảo tàng thời trang Pháp. Cô rất háo hức gặp lại Naomi Campbell cùng việc diện kiến công chúa Qatar trong chuyến đi lần này.

Naomi Campbell sinh năm 1970 tại London, Anh, từng góp mặt hơn 300 trang bìa của các tạp chí danh tiếng thế giới. Năm 2013, Naomi sáng lập nên chương trình The Face, một chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu làm đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp. Năm 2013, Naomi vinh dự nhận được giải thưởng “Siêu mẫu thế kỷ" do tạp chí GQ Đức trao giải.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20430 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34562 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21233 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21239 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40373 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.