Mai Âm Nhạc bật mí bí mật nhân đôi niềm vui hẹn hò cùng Tinder và Grab Việt Nam
4151 Views
19-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một phần trong chiến dịch hợp tác Grab một đôi, hẹn hò ngay thôi!” giữa Tinder và Grab Việt Nam, Mai Âm Nhạc cùng hành trình hẹn hò của cô nàng lần đầu được tiết lộ và chiếm trọn spotlight.

Ngôi sao Rap Việt mùa hai, chủ nhân bài hát Siêu Phẩm Tình Ew Mai Âm Nhạc được đông đảo gen Z hâm mộ bởi sự thẳng thắn và cá tính độc nhất. Bên cạnh đó, khán giả trẻ cũng bày tỏ sự thích thú trước những câu chơi chữ dí dỏm, những câu punchline thả thính mặn mà của cô nàng trên các nền tảng mạng xã hội.

Chúng tôi có cơ hội gặp gỡ Mai Âm Nhạc để hiểu thêm nhiều khía cạnh đáng yêu của cô nàng trong hành trình tạo nên những kết nối ý nghĩa với hai “trợ thủ” đắc lực Tinder và Grab. Nữ rapper cũng lần đầu chia sẻ những bí kíp giúp nhân đôi niềm vui cho bạn hẹn trong các buổi hẹn hò.

Bày tỏ con người thật giúp bạn tìm được những kết nối đồng điệu

Mỗi chúng ta đều có quyền lựa chọn kết nối với người mang lại cho ta cảm giác được là chính mình khi ở bên cạnh họ, được thoải mái thể hiện những cảm xúc chân thật nhất với nhau. Chia sẻ về sự chân thành trong các mối quan hệ, Mai Âm Nhạc cho rằng việc chúng ta mong muốn được ở bên cạnh những người đồng điệu về suy nghĩ, sở thích, sở trường là một điều hết sức tự nhiên.

Cảm giác đồng điệu là điều quan trọng trước hết. Để tìm kiếm được một người bạn đồng điệu trên những ứng dụng hẹn hò như Tinder, chúng ta cần thể hiện phiên bản chân thật nhất của mình thông qua hình ảnh, lời giới thiệu, sở thích hoặc gu âm nhạc. Mai Âm Nhạc bật mí về hình mẫu lí tưởng sẽ khiến cô nàng ngay lập tức quẹt phải trên Tinder:  “Mai có xu hướng nghiêng ngả với đối phương toát ra sự cá tính, ngầu phát ngất khi gặp gỡ lần đầu qua hình ảnh. Và sẽ càng đúng “gu” của Mai hơn khi có những nét tương đồng về sở thích, sở trường… ví dụ như thích âm nhạc giống Mai.”

Dù là gặp gỡ trực tuyến hay ngoài đời thực, việc hai người có nhiều điểm chung và tự tin thể hiện bản thân sẽ giúp đôi bên hiểu và gắn kết hơn. Là một cô nàng với cá tính mạnh mẽ, Mai Âm Nhạc rất coi trọng việc được sống thật trong bất cứ mối quan hệ nào. Bên cạnh sự tự tin là chính mình, Mai Âm Nhạc chia sẻ rằng một chàng trai tinh tế và dành sự quan tâm đặc biệt tới đối phương cũng chuẩn gu của cô nàng.

Đừng ngại chủ động tạo bầu không khí vui vẻ và thú vị cho đối phương

Theo Mai Âm Nhạc, dù là nam hay nữ thì đều có thể chủ động bắt chuyện và kết nối với người mới thông qua các ứng dụng như Tinder. Mai chia sẻ: “Mai thấy việc hẹn hò còn là một điều gì đó khá ngại ngùng với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là hình thức hẹn hò trực tuyến. Nhưng khi đã trải nghiệm Tinder, Mai tin rằng dù bạn là ai đi nữa thì Tinder chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy người đồng điệu với mình.”

Mai Âm Nhạc dí dỏm bật mí bí kíp thu hút người trong mộng trên Tinder bằng một hành động hết sức đơn giản: “Một chiếc gif “Đói quá nè” và sau đó rủ rê đối phương gặp gỡ và đi ăn thôi. Mọi tình yêu đều bắt đầu từ dạ dày thì phải.”

Khác với hình ảnh tinh nghịch và trẻ trung mà khán giả thường quen khi nhắc tới Mai Âm Nhạc, một buổi hẹn đầu tiên lý tưởng của cô nàng lại mang màu sắc hết sức trưởng thành với “một đĩa steak medium-rare sốt rượu vang và một ly rượu nho nhẹ nhàng”. Ngoài ra, Mai cũng nói rằng cô rất muốn tìm một người có thể cùng đi nghe nhạc trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Nữ rapper cũng đặc biệt nhắn nhủ tới các cô gái: “Năm 2022 bước sang 2023 rồi, thế giới bình đẳng, mau mau chủ động lên các nàng ơi!”

Nhận biết những dấu hiệu “cờ xanh” giúp bạn có thêm cơ hội tạo nên nhiều kết nối ý nghĩa và lành mạnh hơn

Khi mà các bạn trẻ thường xuyên nhắc nhau về tín hiệu “cờ đỏ”, Mai Âm Nhạc tin rằng “cờ xanh” cũng là những dấu hiệu nên được biết tới rộng rãi hơn để giúp các bạn trẻ biết cách xây dựng những kết nối tích cực và ý nghĩa.

Lịch sự và biết tôn trọng đối phương là hai đặc điểm “cờ xanh” quan trọng nhất đối với Mai Âm Nhạc. Nữ rapper lần đầu chia sẻ về kỉ niệm hẹn hò ấn tượng với một chàng trai lịch thiệp, hợp gu mà cô nàng quen qua Tinder. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh chàng đã chủ động đặt GrabCar để Mai Âm Nhạc có thể cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi đi lại, hành động mở cửa xe giúp nàng của cậu bạn cũng khiến trái tim Mai Âm Nhạc lỡ nhịp.

Với Mai Âm Nhạc, Tinder giúp cô nàng kết nối an toàn hơn với những người bạn mới tiềm năng: “Tinder giúp mình tìm kiếm những người có sở thích, sở trường hay những mối quan tâm giống như Mai. Những bài Quizz của Tinder cùng gợi ý hợp lý từ Trung tâm An toàn giúp Mai hiểu rõ hơn về phương thức hẹn hò trực tuyến an toàn. Đặc biệt, những “đối tượng” chưa thực sự phù hợp hoặc có những ngôn từ khiến mình thấy không tốt thì Tinder hoàn toàn có thể cho phép kết thúc tương hợp hoặc thậm chí là chặn toàn bộ liên lạc.”

Kết thúc buổi trò chuyện, Mai Âm Nhạc gửi lời chúc tới các bạn trẻ, hi vọng mỗi bạn đều tìm được cho mình những kết nối ý nghĩa cùng những người bạn đồng điệu.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24265 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26473 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47013 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28410 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28928 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.