Mango tái định vị thương hiệu với concept Giấc mơ Địa Trung Hải cùng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á
20915 Views
10-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi thay đổi hoàn toàn diện mạo với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tổng diện tích lên đến 1005m2, đưa khách hàng đến với lối kiến trúc độc đáo cùng sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Mới đây, tại cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi - đêm tiệc VIP ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á theo ý tưởng “Giấc Mơ Địa Trung Hải” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm khách mời VIP, các cơ quan truyền thông, nghệ sĩ nổi tiếng, stylist, fashionista và những người yêu thích thời trang và đã đồng hành cùng Mango Việt Nam thời gian qua. Sự kiện cũng là bước đầu tiên của MANGO Việt Nam trong hoạt động tái định vị toàn cầu và thay đổi concept cửa hàng cũng như định hướng thời trang của thương hiệu.

Từ năm 2021, sau đại dịch COVID-19, Mango đã thực hiện chiến lược chuyển đổi trên toàn cầu không chỉ định hướng về phong cách thời trang mà còn ở cả concept cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và giúp khách hàng hiểu rõ tinh thần cũng như triết lý kinh doanh của thương hiệu. Thông qua văn hoá và tinh thần Địa Trung Hải, Mango mong muốn lan toả bản sắc, nét cá tính riêng biệt của vùng đất này tựa như chân dung của khách hàng mới - những người sở hữu tính cách độc bản chuyên biệt và phong cách thời trang đậm bản sắc riêng biệt.

Chia sẻ về ý tưởng của thương hiệu, đại diện MANGO chia sẻ rằng: “Thông qua concept mới của cửa hàng, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu và những người đứng sau thương hiệu, vì vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này”.

Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi thay đổi hoàn toàn diện mạo với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tổng diện tích lên đến 1005m2, đưa khách hàng đến với lối kiến trúc độc đáo cùng sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Không cầu kỳ trong những họa tiết hoa văn với các đường nét uốn lượn, kiến trúc Địa Trung Hải, tại MANGO toát lên vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản đơn, tinh tế qua những gam màu trầm ấm kết hợp cùng chi tiết mái vòm Tây Ban Nha và các vật liệu truyền thống, bền vững khác như gỗ, đá tuff,... giúp mang lại cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm mới theo phong cách Tây Ban Nha hiện đại với đa dạng lựa chọn cho mọi lứa tuổi từ nữ giới, nam giới cho đến trẻ em.

Với thông điệp “Giấc mơ Địa Trung Hải - The New Mediterranean”, tại Đêm tiệc VIP, thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha chính thức giới thiệu Đại diện thương hiệu mới tại Việt Nam - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với phong cách thời trang độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Thuỳ Tiên chính là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại và là mảnh ghép hoàn hảo giúp Mango lan toả văn hoá và phong cách Địa Trung Hải đến với cộng đồng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ tại sự kiện: “Cảm hứng văn hoá và tính cách Địa Trung Hải đã để lại trong Tiên rất nhiều niềm yêu thích. Do đó, Tiên rất phấn khích khi trở thành Đại diện Mới để cùng MANGO lan toả tính cách, văn hoá, con người Địa Trung Hải đến Việt Nam thông qua lăng kính thời trang”.

Sự kiện còn đặc biệt mang đến cho khách mời những trải nghiệm đậm chất Địa Trung Hải với các hoạt động giao lưu gặp gỡ khách mời đặc biệt, hòa mình vào không gian Địa Trung Hải qua công nghệ chiếu sáng độc đáo; âm nhạc; ẩm thực; các quà tặng đặc biệt; đồng thời giới thiệu hai bộ sưu tập mới đầy ấn tượng. Đầu tiên là bộ sưu tập Camille X MANGO với sự kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière trong những bản phối mùa lễ hội bắt kịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành. Tiếp theo là bộ sưu tập Bohemian Lux mang đậm tinh thần Địa Trung Hải với sắc màu trầm tối giản được thể hiện đầy uyển chuyển trong những đường nét thiết kế tinh tế giúp toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển chuẩn mực.

Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi với concept Giấc mơ Địa Trung Hải hiện đã chính thức đi vào hoạt động. Độc giả có thể tìm kiếm thêm thông tin về sự kiện sắp diễn ra của MANGO tại kênh online ACFC và fanpage MANGO Stores Vietnam.

Hiểu hơn về MANGO Việt Nam

MANGO là thương hiệu thời trang high-street nổi tiếng toàn cầu được thành lập từ Tây Ban Nha từ năm 1984. Thương hiệu gây ấn tượng với các bộ sưu tập sang trọng, chất lượng, mang phong cách đặc trưng phù hợp với nhóm khách hàng thành thị. Các thiết kế của MANGO thường mang phong cách hiện đại, thanh lịch với màu sắc nhã nhặn, toát lên được cá tính mạnh mẽ tạo nên phong cách riêng biệt cho người mặc.
Có mặt tại Việt Nam từ 2014, thông qua Nhà phân phối chính hãng ACFC, MANGO nhận được sự ưa chuộng mạnh mẽ của cộng đồng đam mê thời trang. Hiện nay, MANGO đã có 16 cửa hàng tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang

Hiểu hơn về ý tưởng Giấc Mơ Địa Trung Hải

“The New Mediterranean Dreams” - Giấc mơ Địa Trung Hải là chiến dịch tái định vị thương hiệu trên toàn cầu nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và lan tỏa phong cách, cảm hứng Địa Trung Hải, vốn là tinh thần của thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Và thị trường Việt Nam đầy sôi động là địa điểm thương hiệu lựa chọn đưa vào hoạt động cửa hàng flagship có tổng diện tích lớn nhất Đông Nam Á.

Hiểu hơn về ACFC Việt Nam

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu.
Các thương hiệu ACFC phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như Nike, Mango, Levi's, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mothercare, OVS, Banana Republic, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune, Cotton:On, Typo, Polo, Dockers, Sunnies Studios, Swarovski…
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

18782 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

16803 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

22035 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37197 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

30564 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.