Match đúng gu, phiêu đúng điệu cùng Tinder Khám Phá vào mùa hè năm nay 2022
50318 Views
29-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa hè này, hãy cùng Tạ Quốc Kỳ Nam và các thành viên Tinder đi qua những điểm hẹn hò “hot” nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và trò chuyện về chuyện hẹn hò trực tuyến ở giới trẻ thành thị gen Z. 

Mùa hè đã đến và những người trẻ độc thân tràn đầy năng lượng để cùng tham gia vào các hoạt động thú vị và gặp gỡ những người có cùng tần số. Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng Tinder Khám phá - Bus nhịp trái tim và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên chuyến xe đó, mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện hẹn hò của riêng mình với chuyên gia hẹn hò Tạ Quốc Kỳ Nam cùng những hành khách đi cùng. Đây là một buổi tối mùa hè đầy hứng khởi với những chia sẻ thú vị xoay quanh cách các bạn trẻ đã phá bỏ những định kiến hẹn hò truyền thống để mở rộng thêm nhiều kết nối ý nghĩa và chủ động hơn trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò. 

Trải nghiệm khám phá - Nơi mở đầu những mối quan hệ ý nghĩa

Chuyến xe đã đưa các thành viên Tinder đến khắp các địa điểm hẹn hò, vui chơi nổi bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp, cầu Thủ Thiêm - Hai hiện đại, Hồ Con Rùa đầy hoài niệm cho tới Bưu điện Trung tâm hoài cổ, các thành viên có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận văn hóa hẹn hò đầy màu sắc của giới trẻ Sài Gòn. Cùng thưởng thức ẩm thực đường phố, ngắm cảnh và chụp những bức ảnh đẹp mắt chính là một phần không thể thiếu trong văn hóa hẹn hò của giới trẻ, đồng thời thắp lửa cho hành trình của họ trở nên tuyệt vời và thú vị hơn.

Trên chuyến xe buýt Khám phá, Tạ Quốc Kỳ Nam đã chia sẻ về khung cảnh hẹn hò ngày nay như: “Giống như những thế hệ khác, giới trẻ thành thị gen Z luôn khao khát có được những kết nối kỳ diệu giữa bản thân và đối phương. Văn hóa hẹn hò hiện nay đã phát triển, người trẻ mong muốn một cuộc hành trình kết thúc mở và đầy ý nghĩa với những buổi gặp gỡ vui vẻ để có thêm một người bạn mới, một mentor trong công việc hoặc là thử một thú vui mới như trượt ván… đồng thời cởi mở với những khả năng phát triển cho một mối quan hệ lãng mạn. Giống như các bạn trẻ độc thân khác, Nam cảm thấy hành trình này có nhiều niềm vui hơn khi trải nghiệm những tính năng của ứng dụng hẹn hò, chẳng hạn như Tinder và mục Tinder Khám Phá, nơi cho phép các thành viên tìm thấy những người tương hợp tiềm năng dựa trên bất kỳ điều gì họ yêu thích. Và điều đầu tiên mà bạn cần làm là thể hiện con người thật của mình và để cho sự đồng điệu dẫn dắt chúng ta đến những người có cùng tần sóng trên Tinder”.

Đối với những người trẻ, hẹn hò không chỉ giới hạn ở việc gặp gỡ và thu hút về ngoại hình. Theo một cuộc khảo sát của Tinder về hành vi hẹn hò của giới trẻ Việt Nam, 57% các bạn trẻ cho rằng việc có cùng sở thích là yếu tố hàng đầu quyết định khả năng tương hợp giữa hai thành viên. Khi nhắc đến hẹn hò, các bạn trẻ thường tìm kiếm những người có cùng sở thích (78%), thích ẩm thực (70%), thích du lịch (63%), thích xem phim (55%), thích âm nhạc (55%) và các môn thể thao yêu thích (46%).

“Chúng tôi nhận ra rằng những người độc thân có sự đa dạng về tính cách và sở thích. Những người trẻ không còn đến những nhà hàng sang trọng để hẹn hò, họ cùng nhau khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động cùng nhau trong buổi hẹn. Đó có thể là một buổi picnic trong công viên, hoặc cùng đi bộ qua các con phố và ngắm nhìn các công trình kiến trúc, tham dự các buổi hòa nhạc cùng nhau, hoặc thưởng thức ẩm thực đường phố ở những gánh hàng rong ít người biết đến, có rất nhiều hoạt động để cho các bạn trẻ lựa chọn”. 

"Chuyến xe buýt này như một biểu tượng đại diện trong việc các thành viên Tinder hoàn toàn có thể “bắt nhịp” về sở thích, quan điểm sống cùng đối phương khi sử dụng Tinder Khám Phá thông qua những sở thích đa dạng. Hãy tìm kiếm những sở thích, quan điểm sống cụ thể mà khiến bạn hứng thú và đừng ngần ngại mở ra những kết nối mới. Tinder hiểu rằng giới trẻ hiện nay không còn “vuốt phải - vuốt trái” dựa trên những gì ứng dụng gợi ý cho họ nữa", Bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông Tinder APAC.

Uyên Phương, một thành viên Tinder và cũng là MC của chương trình đã chia sẻ cách mà các ứng dụng hẹn hò như Tinder cung cấp một không gian tương tác năng động cho các thành viên trẻ khi hẹn hò trực tuyến. Ngày nay, giới trẻ đến với Tinder để kết nối với thế giới, khám phá những quan điểm khác nhau, tìm hiểu những đối tượng mới trong khu vực lân cận và tìm cảm hứng cho những ý tưởng hẹn hò như thả diều gần cầu Thủ Thiêm hay trượt ván trên phố đi bộ đường Nguyễn Huệ.

Khi chuyển từ hẹn hò trực tuyến sang hẹn hò trực tiếp, các hoạt động hẹn hò của mọi người sáng tạo hơn, để có được những kết nối sâu sắc hơn. Bên cạnh những buổi hẹn hò cà phê hay xem phim đơn giản, 40% thanh niên Việt thích cùng nhau khám phá các nhà hàng hay quán ăn phục vụ bữa xế vào buổi hẹn đầu tiên, 22% chọn một buổi hẹn cùng ca nhạc. Một phần năm người tham gia khảo sát thích tham gia vào trải nghiệm tích cực như leo núi, đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc một cuộc hẹn hò trong bảo tàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật.

Cùng hẹn hò trực tuyến an toàn

Những người trẻ khi hẹn hò rất coi trọng tính xác thực và sự trung thực khi gặp gỡ những người mới trên mạng. Họ chỉ có thể bắt đầu kết nối khi cảm thấy thực sự an toàn và có khả năng kiểm soát cuộc hẹn. Theo kết quả khảo sát, 70% người Việt Nam được hỏi cho rằng an toàn là vô cùng quan trọng khi hẹn hò trực tuyến. Kỳ Nam nói rằng: “Chỉ khi cảm thấy an toàn, chúng ta mới thoải mái hơn để thể hiện những khía cạnh chân thực, thậm chí kỳ quặc hoặc dễ bị tổn thương của bản thân. Và càng thoải mái thì việc phá băng khi trò chuyện cũng sẽ trở nên dễ dàng và vui nhộn hơn.”

Bà Papri Dev chia sẻ: “Sự an toàn của các thành viên là ưu tiên số một của Tinder. Chúng tôi đã đổi mới và đầu tư nhiều hơn vào các tính năng giúp bảo vệ sự an toàn của các thành viên trên Tinder hoặc kể cả trước những buổi hẹn trực tiếp với các tính năng: Xác thực danh tính, Cuộc gọi Video, Chặn liên hệ và Trung tâm an toàn. Chúng tôi cũng có những hành động, chính sách thực tiễn để chống lại mọi vi phạm, hoặc hành vi không phù hợp, với sự trợ giúp của các thành viên trong việc Báo cáo và trí tuệ nhân tạo, để mọi người có thể chung tay thúc đẩy một môi trường hẹn hò an toàn và lành mạnh”.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam

RELATED NEWS

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13397 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17434 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13525 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13603 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13408 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.