Méli Việt Nam tung bộ sưu tập son Meli DongSon 5 màu cảm hứng sáng tạo từ những phụ nữ trong huyền thoại
14805 Views
13-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Méli Việt Nam vừa có buổi lễ ra mắt thị trường bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử của Việt Nam. Với năm màu son của Méli Dong Son là Âu Cơ, Mị Nương, Bà Trưng, Dương Vân Nga, Nam Phương trong năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Méli Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm được lấy cảm hứng từ phái đẹp Việt, là người phụ nữ hiện đại tự tin, hiện đại, bản lĩnh, độc lập có sự hiểu biết và nhận thức rõ về cái đẹp. Họ chủ động, tự tin hướng đến phẩm chất mà họ lựa chọn mà không chịu sự áp đặt hay khuôn mẫu nào. Bên cạnh đó, họ luôn nhớ về những giá trị tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc.

Giá trị cốt lõi của Méli Việt Nam là Tinh hoa nét đẹp Việt - Tự hào bản sắc Tiên. Méli Dong Son cho ra dòng son lấy cảm hứng dựa trên năm nguyên tố Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ ứng với năm hoạt động văn hoá, lao động, đời sống và sản xuất của dân tộc Bách Việt từ cổ chí kim.

Kim là hoa văn trống đồng Đông Sơn, Thổ là chất son tông màu trầm, Hỏa là vỏ son đỏ rực rỡ, Thủy đánh lên da sẽ làm làn da trở nên mướt mát, mịn màng và Mộc là son không chì, đảm bảo sức khỏe, tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của người phụ nữ.

Tương ứng năm nguyên tố trên là năm màu son “hot trend” có tính ứng dụng cao, phù hợp với làn da và vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Chất son kem lì giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài. Với năm màu son của Méli Dong Son là năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam cũng như người con gái Việt Nam hiện đại là những cô nàng thuần khiết, mỹ lệ, tự tin, bản lĩnh, độc lập. Ngoài ra, họ kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Đầu tiên là Méli Dong Son “Đoan” có màu hồng trà. Một màu hồng nhẹ nhàng, đằm thắm, thích hợp cho make-up look hằng ngày. Cảm hứng đến từ nàng Âu Cơ thuở mới gặp Lạc Long Quân. Âu Cơ là con của Đế Lai, là một vị thần trên trời. Nàng có một vẻ đẹp đoan chính, dịu dàng, là khởi nguyên của dân tộc Việt. Nàng cũng dạy con dân biết trồng lúa nước, dệt vải, làm nông. Méli Dong Son muốn đưa hình ảnh này của Âu Cơ vào màu son đầu tiên - sự khởi nguồn của dân tộc Việt đầy kiêu hãnh, khí chất và đáng tự hào.

Thỏi son thứ hai là Méli Dong Son “Lệ” có màu cam cháy. Một màu cam cháy rực rỡ, diễm lệ, giúp nàng thêm phần thu hút. Kết hợp cùng layout makeup phù hợp, bạn sẽ trở nên thật nổi bật. Cảm hứng đến từ nàng Mị Nương diễm lệ, xinh đẹp. Đi liền tiến trình lịch sử, sau giai đoạn dựng nước là giai đoạn giữ nước. Mị Nương có một kết thúc không vui. Nhưng nàng đã yêu hết mình, si tình đến khờ dại. Vẻ đẹp diễm lệ, diễm lệ của nàng là thứ chúng ta tán thưởng mãi.

Thỏi son thứ ba là Méli Dong Son “Ái’ có màu đỏ thuần. Một màu đỏ thuần, là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập son của mỗi cô nàng. Mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và nồng cháy. Cảm hứng đến từ bà Trưng mạnh mẽ, tinh thần ái quốc to lớn. Ở Bà Trưng, chữ Ái đã không còn gói gọn trong “ái tình” mà còn là “ái quốc”. Bà mạnh mẽ, phất cờ đánh giặc, không ngại khó khăn, nguy hiểm. Tinh thần kiên cường, bất khuất này ở bất kì thời đại nào cũng xứng đáng được tôn vinh

Thỏi son thứ tư là Méli Dong Son “Kiều” có màu đỏ rượu. Một màu đỏ tông trầm không gây bợt da, không làm xỉn men răng, khi đánh lên môi cực thu hút ánh nhìn, tạo nên vẻ uy quyền và nổi bật giữa đám đông. Cảm hứng đến từ thái hậu Dương Vân Nga chủ động, tự tin, kiêu hãnh. Trong lịch sử, hiếm có vị thái hậu nào quyết định trao ngọc ấn cho một người không thuộc gia tộc để người đó lên ngôi. Bà đã đặt đại cục của đất nước lên trên, giữ bình tĩnh và chủ động khi đất nước nguy nan. Đây quả là tinh thần đáng nể phục.

Thỏi son thứ năm là Méli Dong Son “Lệ” có màu đỏ gạch. Một màu đỏ nâu, có một chút tông cam ấm, phù hợp với nhiều tông da và độ tuổi. Cảm hứng đến từ Nam Phương Hoàng hậu tân thời. Nam Phương Hoàng hậu là vị mẫu nghi thiên hạ cuối cùng của đất nước Việt Nam. Bà không bị lễ giáo ràng buộc mà trái lại cực kì thông tuệ, tiếp thu những kiến thức đúng đắn đến từ phương Tây. Kiến thức và sự tân thời của bà là điều mà chúng ta ngưỡng mộ: tìm tòi những kiến thức mới, không ngừng tiến lên về phía trước.

Rộn ràng đón Tháng Yêu thương sale off lên tới 20% với giá niêm yết: Đồng giá 199.000 VND.  Áp dụng cho tất cả sản phẩm:

  • Mua một cây son, giảm giá 5%
  • Mua hai cây son, giảm giá 10%
  • Mua ba cây son, giảm giá 15%
  • Mua bốn cây son, tặng một cây son
  • Đặc biệt, trong tất cả đơn hàng sẽ được tặng một vòng tay Phong thủy Tình duyên

Kênh mua hàng chính thức của Méli Vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/MeliDongson
Shopee tại đây
Website: https://melivietnam.com.vn/
Hotline: 032 921 6275
E-mail: sonmelivietnam@gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường số 34, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13609 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13634 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13880 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi giữ ghế Trưởng Ban giám khảo Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13639 Views
03-11-2025
Là trưởng ban giám khảo Miss Cosmo TPHCM 2026, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rất phục những phụ nữ tài năng làm nghệ thuật, kinh doanh, chính trị và lan tỏa thông điệp tích cực.

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13831 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.