Méli Việt Nam tung bộ sưu tập son Meli DongSon 5 màu cảm hứng sáng tạo từ những phụ nữ trong huyền thoại
14116 Views
13-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Méli Việt Nam vừa có buổi lễ ra mắt thị trường bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử của Việt Nam. Với năm màu son của Méli Dong Son là Âu Cơ, Mị Nương, Bà Trưng, Dương Vân Nga, Nam Phương trong năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Méli Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm được lấy cảm hứng từ phái đẹp Việt, là người phụ nữ hiện đại tự tin, hiện đại, bản lĩnh, độc lập có sự hiểu biết và nhận thức rõ về cái đẹp. Họ chủ động, tự tin hướng đến phẩm chất mà họ lựa chọn mà không chịu sự áp đặt hay khuôn mẫu nào. Bên cạnh đó, họ luôn nhớ về những giá trị tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc.

Giá trị cốt lõi của Méli Việt Nam là Tinh hoa nét đẹp Việt - Tự hào bản sắc Tiên. Méli Dong Son cho ra dòng son lấy cảm hứng dựa trên năm nguyên tố Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ ứng với năm hoạt động văn hoá, lao động, đời sống và sản xuất của dân tộc Bách Việt từ cổ chí kim.

Kim là hoa văn trống đồng Đông Sơn, Thổ là chất son tông màu trầm, Hỏa là vỏ son đỏ rực rỡ, Thủy đánh lên da sẽ làm làn da trở nên mướt mát, mịn màng và Mộc là son không chì, đảm bảo sức khỏe, tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của người phụ nữ.

Tương ứng năm nguyên tố trên là năm màu son “hot trend” có tính ứng dụng cao, phù hợp với làn da và vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Chất son kem lì giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài. Với năm màu son của Méli Dong Son là năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam cũng như người con gái Việt Nam hiện đại là những cô nàng thuần khiết, mỹ lệ, tự tin, bản lĩnh, độc lập. Ngoài ra, họ kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Đầu tiên là Méli Dong Son “Đoan” có màu hồng trà. Một màu hồng nhẹ nhàng, đằm thắm, thích hợp cho make-up look hằng ngày. Cảm hứng đến từ nàng Âu Cơ thuở mới gặp Lạc Long Quân. Âu Cơ là con của Đế Lai, là một vị thần trên trời. Nàng có một vẻ đẹp đoan chính, dịu dàng, là khởi nguyên của dân tộc Việt. Nàng cũng dạy con dân biết trồng lúa nước, dệt vải, làm nông. Méli Dong Son muốn đưa hình ảnh này của Âu Cơ vào màu son đầu tiên - sự khởi nguồn của dân tộc Việt đầy kiêu hãnh, khí chất và đáng tự hào.

Thỏi son thứ hai là Méli Dong Son “Lệ” có màu cam cháy. Một màu cam cháy rực rỡ, diễm lệ, giúp nàng thêm phần thu hút. Kết hợp cùng layout makeup phù hợp, bạn sẽ trở nên thật nổi bật. Cảm hứng đến từ nàng Mị Nương diễm lệ, xinh đẹp. Đi liền tiến trình lịch sử, sau giai đoạn dựng nước là giai đoạn giữ nước. Mị Nương có một kết thúc không vui. Nhưng nàng đã yêu hết mình, si tình đến khờ dại. Vẻ đẹp diễm lệ, diễm lệ của nàng là thứ chúng ta tán thưởng mãi.

Thỏi son thứ ba là Méli Dong Son “Ái’ có màu đỏ thuần. Một màu đỏ thuần, là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập son của mỗi cô nàng. Mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và nồng cháy. Cảm hứng đến từ bà Trưng mạnh mẽ, tinh thần ái quốc to lớn. Ở Bà Trưng, chữ Ái đã không còn gói gọn trong “ái tình” mà còn là “ái quốc”. Bà mạnh mẽ, phất cờ đánh giặc, không ngại khó khăn, nguy hiểm. Tinh thần kiên cường, bất khuất này ở bất kì thời đại nào cũng xứng đáng được tôn vinh

Thỏi son thứ tư là Méli Dong Son “Kiều” có màu đỏ rượu. Một màu đỏ tông trầm không gây bợt da, không làm xỉn men răng, khi đánh lên môi cực thu hút ánh nhìn, tạo nên vẻ uy quyền và nổi bật giữa đám đông. Cảm hứng đến từ thái hậu Dương Vân Nga chủ động, tự tin, kiêu hãnh. Trong lịch sử, hiếm có vị thái hậu nào quyết định trao ngọc ấn cho một người không thuộc gia tộc để người đó lên ngôi. Bà đã đặt đại cục của đất nước lên trên, giữ bình tĩnh và chủ động khi đất nước nguy nan. Đây quả là tinh thần đáng nể phục.

Thỏi son thứ năm là Méli Dong Son “Lệ” có màu đỏ gạch. Một màu đỏ nâu, có một chút tông cam ấm, phù hợp với nhiều tông da và độ tuổi. Cảm hứng đến từ Nam Phương Hoàng hậu tân thời. Nam Phương Hoàng hậu là vị mẫu nghi thiên hạ cuối cùng của đất nước Việt Nam. Bà không bị lễ giáo ràng buộc mà trái lại cực kì thông tuệ, tiếp thu những kiến thức đúng đắn đến từ phương Tây. Kiến thức và sự tân thời của bà là điều mà chúng ta ngưỡng mộ: tìm tòi những kiến thức mới, không ngừng tiến lên về phía trước.

Rộn ràng đón Tháng Yêu thương sale off lên tới 20% với giá niêm yết: Đồng giá 199.000 VND.  Áp dụng cho tất cả sản phẩm:

  • Mua một cây son, giảm giá 5%
  • Mua hai cây son, giảm giá 10%
  • Mua ba cây son, giảm giá 15%
  • Mua bốn cây son, tặng một cây son
  • Đặc biệt, trong tất cả đơn hàng sẽ được tặng một vòng tay Phong thủy Tình duyên

Kênh mua hàng chính thức của Méli Vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/MeliDongson
Shopee tại đây
Website: https://melivietnam.com.vn/
Hotline: 032 921 6275
E-mail: sonmelivietnam@gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường số 34, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20498 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38124 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40506 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47957 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36529 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.