MIQVN 2023: Chất vấn ngược lại Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Lý Huỳnh My tỏ thái độ ra về
12714 Views
04-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau chiến thắng của HLV Quỳnh Hoa cùng việc HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu phải nói lời tạm biệt với 2 thí sinh là Kha Nữ và Quincy Le trong tập 2. MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ vừa được phát sóng tập 3 với nhiều tình tiết gây cấn và hấp dẫn. Trong tập 3, Top 18 thí sinh sẽ được Master Coach Hoàng Thùy hướng dẫn đào tạo Catwalk và thực hiện thử thách Catwalk tại Purple Universe.

Mở đầu tập 3, các thí sinh đã có buổi huấn luyện và đào tạo về kỹ năng Catwalk do Master Coach Hoàng Thùy hướng dẫn. Trong buổi học này, Siêu Mẫu Hoàng Thùy với kinh nghiệm dày dặn trên các sàn Runway trong và ngoài nước đã hướng dẫn tận tình những kinh nghiệm và kỹ năng của mình cho các thí sinh để chuẩn bị cho các thử thách sắp tới của chương trình. Trong phần thực hiện thử thách phụ "Catwalk trên cầu thang cùng vải lụa Chiffon", các thí sinh đã thể hiện được sự sáng tạo và cố gắng của mình. Và sau phần thực hiện thử thách phụ tại lớp Master Class, giám khảo Hoàng Song Hà và Master Coach hoàng Thùy đã đưa ra những nhận xét công tâm cùng những lời động viên dành cho các thí sinh. Sau khi hội ý với Master Coach Hoàng Thùy, giám khảo Hoàng Song Hà đã công bố Nguyễn Trang Nhung Team HLV Quỳnh Hoa đã chiến thắng thử thách phụ tại lớp học Master Class.

Với thử thách chính trong tập 3, các thí sinh sẽ thực hiện thử thách Catwalk tại Purple Universe - Một sân khấu toàn màu tím và những bước đi của các thí sinh được ví như những bước đi của các vì tinh tú trên vũ trụ màu tím tại MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ. Đặc biệt, độ khó của thử thách đã tăng thêm khi đây không chỉ là màn trình diễn theo từng team mà tất cả thí sinh phải nối thành một show diễn liền mạch của 4 team. Với đặc quyền của thí sinh chiến thắng thử thách phụ, Nguyễn Trang Nhung đã lựa chọn xuất hiện tại vị trí Vedette và thứ tự thực hiện thử thách của từng Team lần lượt là Team HLV Thủy Tiên - Mai Ngô - Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Quỳnh Hoa. Và gương mặt HLV Thủy Tiên lựa chọn cho vị trí first face trong phần trình diễn là Nguyễn Tường San.

Dàn Ban Giám Khảo trong thử thách chính Tập 3 bao gồm: Host Hương Giang, Giám khảo Dược Sĩ Tiến, Giám khảo Lukkade, Giám khảo Hoàng Song Hà, Chiếc ghế nhân ái – Nguyễn Huỳnh Như và TGĐ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Siam - Giám khảo Thái Hoàng Sơn. Sau khi nhận thử thách từ chương trình, các HLV sẽ có 30 phút để rehearsal cùng các thí sinh. Đây là khoảng thời gian để các HLV thể hiện kỹ năng chuyên môn, đào tạo thí sinh và khả năng "bày binh bố trận" cũng như chiến lược của mình với các Team còn lại.

Mở màn cho show diễn tại Purple Universe, Giám Khảo Lukkade đã có những bước Catwalk "thần sầu" và thần thái đỉnh cao đã chứng minh được đẳng cấp của một Siêu mẫu Thái Lan. Nhận xét về độ khó chương trình đưa ra cho thí sinh, giám khảo Lukkade chia sẻ: "Nó thật sự rất khó à nha. Bởi vì sân khấu này cao quá nhưng thử thách thật sự chính là bục xoay, vì bục này nó xoay tròn điều này rất dễ khiến thí sinh mất thăng bằng. Trời ơi, sao thử thách khó quá vậy!"

Show diễn "Catwalk tại Purple Universe" của các thí sinh MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ bắt đầu bằng phần thể hiện của Tường San Team HLV Thủy Tiên trong vị trí first face. Sự xuất hiện lần lượt của Tường San - Hà Đan - Thiên Hân - Huỳnh My - An Nhi của Team Vàng với những bước đi uyển chuyển đã thể hiện được thần thái của một quý cô thập niên 90. Mặc dù Thiên Hân bị té ngay lúc posing cuối cùng nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục pose dáng khiến HLV Thủy Tiên hài lòng và chia sẻ: "Hân bị té ngay lúc bạn pose dáng cuối cùng tên cầu thang nhưng bạn tạo dáng ngay lúc bạn té luôn, đó là một sự tiến bộ và lắng nghe. Mình có dặn bất kì lúc nào trên sân khấu các bạn đều phải diễn và không để bất kì sơ sót nào xảy ra. Nếu có mình cũng phải tìm cách xử lý nó". Theo dõi phần trình diễn của các học trò, HLV Thủy Tiên đã rất tự hào vì Team Vàng đã thể hiện tốt.

Tiếp đến là phần trình diễn của Team HLV Mai Ngô. Mỹm Trần - Kim Kim - Dịu Thảo - Nikkie Song Phúc - Huy Hoàng lần lượt bước ra và thể hiện phần thi của mình tại Purple Universe. Những bước catwalk của Mỹm Trần và Kim Kim đã thể hiện được sự tự tin và quyến rũ của một cô gái thập niên 90. Tuy nhiên, khi đến thử thách bàn xoay Mỹm Trần và Kim Kim đã không giữ được sự tự tin vốn có khi bị mất thăng bằng ngay trên sân khấu. Tiếp đến là Dịu Thảo, vừa bước ra sân khấu Dịu Thảo đã thể hiện được thần thái của một quý cô khá kiêu kỳ. Thành viên thứ 4 thể hiện là Nikkie Song Phúc, với cách pose dáng "múa may quay cuồng" trên bàn xoay đã khiến HLV Mai Ngô sững sờ "Trời ơi, cái gì vậy. Mình không có chỉ mấy cái này nha".

Cuối cùng là sự xuất hiện của vedette Huy Hoàng bị đánh giá là “diễn lố quá mức” khi pose dáng trên bàn xoay quá lâu với loạt cử chỉ "ố dề" đã khiến vedette Team Xanh mất điểm trong mắt giám khảo. Theo dõi phần thể hiện của Huy Hoàng, giám khảo Lukkade "nóng lòng" khi cô không biết điểm dừng trong phần thể hiện của mình. Thế nhưng, nữ giám khảo cũng dành lời khen cho phần thể hiện của Huy Hoàng khi  giữ thăng bằng khá tốt.

Tiếp theo là phần trình diễn của Team Cam với màn trình diễn của 3 thí sinh Hà Anh - Trần Quân - Tây Hà. Là Team còn số lượng thành viên ít nhất của chương trình, HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã "biến" một bài toán khó thành một màn trình diễn cực kỳ đặc sắc.

Mở đầu cho phần thi của Team Cam là sự xuất hiện của cả 3 thí sinh đã khiến các HLV trầm trồ. Từ dáng pose "3 chị em", Hà Anh đã có những bước đi nhẹ nhàng và uyển chuyển tiến lên thử thách bàn xoay. Phần trình diễn của Hà Anh đã nhận được nhiều lời khen từ các HLV bởi thần thái cuốn hút cùng những bước Catwalk "chắc chân" của cô khi xuất hiện tại Purple Universe.

Tiếp theo là màn thể hiện của Trần Quân, nhan sắc trong veo cùng sự tự tin của Quân đã khiến giám khảo Lukkade dành lời khen đến cô. Mặc dù giữ thăng bằng chưa tốt trên thử thách bàn xoay nhưng Trần Quân cũng khiến HLV Quỳnh Châu tự hào về phần trình diễn của học trò mình. Và thành viên thứ 3 là Tây Hà, những bước Catwalk đầy tự tin của Tây Hà đã khiến phần trình diễn của Team Cam trở nên cuốn hút và nhận được nhiều lời khen của các HLV. Sau cùng là phần chào kết đầy sáng tạo của Team Cam khi cả 3 thí sinh đều pose dáng trên bàn xoay như một điểm nhấn đặc biệt mà gần như không Team nào làm được.

Kết thúc phần thi của Team Cam là sự xuất hiện của những quý cô sành điệu của Team Đỏ - Quỳnh Hoa. Trong phần thi này, Shinsa Phạm sẽ giữ vị trí first face và Trang Nhung chính là vedette của Show diễn tại Purple Universe. Shinsa Phạm - Đan Tiên - Kỳ Hân - Khiết Anh - Trang Nhung đều đã xuất hiện tại sân khấu với một phong cách hoàn toàn khác.

Khi bước trên bậc thang, Shinsa Phạm đã có những bước Catwalk chưa được tốt nhưng ngay sau đó cô đã bắt lại được nhịp và thể hiện được thần thái của mình. Tiếp đến là màn trình diễn của Đan Tiên, sự xuất hiện của Đan Tiên đã khiến giám khảo Lukkade thốt lên rằng: "Hình ảnh thật khác lạ, rất đẹp". Và những bước Catwalk của Kỳ Hân đã thể hiện rõ sự tự ti của cô trong thử thách này.

Hai thành viên cuối cùng sẽ thực hiện phần trình diễn của mình là Khiết Anh và Trang Nhung, cả 2 thí sinh đều có sự bứt phá riêng bởi những bước Catwalk đầy tự tin và năng lượng. Nếu Khiết Anh đã "bung skill" bước đi xung quanh bàn xoay nhưng vẫn giữ được thăng bằng và sự tự tin thì Trang Nhung đã thể hiện được thần thái chuyên nghiệp của mình. Các quý cô Team Đỏ đã hoàn thành phần thi đầy ấn tượng nhưng khoảnh khắc Kỳ Hân quên bài làm ảnh hưởng đến đội hình của Team đã khiến HLV Quỳnh Hoa khá sốc.

Sau phần trình diễn của 4 Team, Top 18 thí sinh đã có mặt đầy đủ trên sân khấu Purple Universe chào kết. Trước những phần trình diễn các tất cả thí sinh, giám khảo Hoàng Song Hà đã chia sẻ: "Thật sự là năm nay quá chấn động luôn".

Kết thúc những màn trình diễn tại Purple Universe, các HLV bước vào vòng đánh giá và loại cực kỳ hồi hộp và gây cấn. Trước khi bước vào phần đánh giá từng Team, Host hương Giang đã dành nhiều lời khen đến các HLV: "Xin được chúc mừng các HLV. Thật sự là ngày hôm nay các thí sinh đã có sự lột xác rất là lớn. Sáng nay ở lớp Master Class vẫn còn rất nhiều bạn lúng túng, đến buổi thi chính thức đã có rất nhiều bạn giải quyết được vấn đề của mình. Phải ngợi khen các HLV vì đã lột xác các thí sinh của mình rất là xuất sắc"

Với phần thực hiện của team HLV Thủy Tiên, Ban Giám Khảo đánh giá là một Team khá an toàn khiến Giám Khảo thấy chưa đủ "đã" về phần trình diễn của các thí sinh. Tuy nhiên Tường San, Hà Đan, Thiên Hân và An Nhi được nhận xét thể hiện tốt thì Huỳnh My lại là một thí sinh gây cản trở cho Team Vàng bởi sự cứng đầu của cô. Trước những lời nhận xét của Ban Giám Khảo, Thủy Tiên lên tiếng chia sẻ: "Em đồng ý với ý kiến của chị em chọn một chiến thuật an toàn cho Team nhưng em vẫn quyết định vì có lý do riêng. Đầu tiên, team 5 thành viên của em chỉ có 1 người đã có kinh nghiệm trên sàn Catwalk. họ cảm thấy lo lắng khi phải bước xuống bậc thang và đứng lên bục xoay. Vì vậy, em chọn cách trình diễn từng người một bước ra để các bạn cảm thấy thoải mái và có phần trình diễn giống với một người mẫu thập niên 90. Em muốn các bạn thể hiện được hình ảnh những quý cô chanh sả". Đáp lại những chia sẻ của Thủy Tiên, giám khảo Lukkade đã dành lời khen đến Team Vàng bởi chiến thuật thông minh và sự tự tin của các học trò Thủy Tiên.

Đến phần nhận xét dành cho Team Mai Ngô, Giám Khảo Dược Sĩ Tiến đã chia sẻ: "Tôi cũng đồng ý với Hương Giang là các bạn đã lột xác những thí sinh và Mai Ngô đã lột xác những thí sinh của chúng tôi thành những con người diễn lố quá mức trên sàn diễn. Hôm nay, ngoại trừ Mỹm Trần là tương đối tốt nhưng phần thực hiện bàn xoay của Mỹm Trần rất nhanh, tạo dáng không đủ lâu để mọi người chiêm ngưỡng thì hầu hết tất cả các bạn còn lại đều không phải trình diễn thời trang. Các bạn chỉ lên để diễn xuất và diễn xuất quá lố".

Trước những nhận xét từng thí sinh Team Xanh của Host Hương Giang, Dược Sĩ Tiến cũng bày tỏ sự thất vọng bởi những lời hứa của HLV Mai Ngô trong vòng Pick Team. Host Hương giang bày tỏ suy nghĩ của mình: "Chị chỉ muốn em hiểu rằng là cái thời kỳ em là một thí sinh nó đã đi qua rồi. Và chị mong muốn nhìn thấy một Mai quyết liệt, quyết tâm, một HLV không sợ bất kỳ điều gì cả". Trước những nhận xét của Ban Giám Khảo, HLV Mai Ngô bộc bạch rằng: "Đội của em làm không tốt em xin nhận về cái phần huấn luyện của mình cũng là một phần ảnh hưởng đến các bạn. Khi ngồi đây thấy các bạn diễn quá lố thì em cũng rất là bồn chồn và em rất là sợ vì em đã căn dặn các bạn rất nhiều lần là mình đến đây để thi cuộc thi hoa hậu. Em không mong muốn sự "ô dề" trên sân khấu và ngồi đây em có thể thấy rõ ràng cái điều đó. Hôm nay Team em làm không tốt em xin nhận”. Trước những lời nhận xét của Giám Khảo, HLV Mai Ngô đã lắng nghe và rút kinh nghiệm cho những thử thách tiếp theo.

Team Cam - Quỳnh Châu đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo trong vòng đánh giá và loại. Giám khảo Nguyễn Huỳnh Như đã bày tỏ những suy nghĩ của mình với HLV Quỳnh Châu rằng: "Ngày hôm nay Quỳnh Châu phải khóc một lần nữa, vì thời Châu tới rồi. Ngày hôm nay team bạn quá tuyệt vời, các bạn là một team làm tốt nhất. Team duy nhất có thể chụp trên cái bàn xoay và thể hiện tất cả thần thái, tất cả mọi thứ đều rất tuyệt vời" giám khảo Huỳnh Như cũng chia sẻ cô đã bị “cuốn” theo những phần trình diễn của Team HLV Quỳnh Châu. Trước những phần trình diễn đầy sáng tạo của Team Cam, giám khảo Lukkade đã đưa ra nhiều lời khen và cho rằng đây là cơ hội tốt để team Quỳnh Châu giành chiến thắng ngày hôm nay.

Và cuối cùng là những nhận xét dành cho Team Quỳnh Hoa. Nhận xét về phần trình diễn của Team Đỏ, Host Hương Giang chia sẻ: "Bùi Quỳnh Hoa quá gan dạ khi em để cả 5 người trên sân khấu thì tất nhiên là không thể chỉ chấm 1 người ở đây được mà sẽ phải chấm cả 5 người thì khả năng em tạo ra tai nạn nó sẽ cao hơn cho từng người đi ra một. Và dĩ nhiên khi mình chơi với lửa nó là một sự nguy hiểm. Trong Team em có 1 thành viên chưa đủ kinh nghiệm thực hiện điều đấy thì một tai nạn nó đã xảy ra, nó là một cái liên hoàn kéo theo những hạn chế sau đó". 

Và sau những nhận xét từ Ban giám khảo Team Cam - Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách "Catwalk tại Purple Universe" trong MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Với đặc quyền được lựa chọn một Team an toàn, HLV Quỳnh Châu đã chọn Team Xanh - Mai Ngô là Team an toàn khiến ban giám khảo và HLV Mai Ngô bất ngờ với quyết định của Quỳnh Châu. Với quyết định của HLV Quỳnh Châu, Host Hương Giang đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình: “Cái cách đi của mỗi Mentor là khác nhau. Và dĩ nhiên là cái lý do của Châu thì sẽ có người chấp nhận và có người không. Chị chưa biết cái chuyện này là tốt hay xấu và cái mục đích của Châu là gì thì chị cũng rất là tôn trọng. Nhưng mà chị cũng muốn nhắc Mai, chưa chắc Team của em giữ lại 5 người đã là tốt đâu”

Và như luật chơi đã đưa ra từ trước, 4 thí sinh của 2 đội thua cuộc sẽ được HLV đưa vào vòng loại trừ. Và 2 thí sinh của Team Quỳnh Hoa vào vòng loại trừ là Kỳ Hân và Shinsa Phạm, 2 thí sinh của Team Thủy Tiên là Huỳnh My và Hà Đan. Quyết định của HLV Thủy Tiên đã khiến Huỳnh My bật khóc nức nở.

Bước vào vòng loại, Lý Huỳnh My không giấu được cảm xúc và liên tục bật khóc khiến Giám khảo Dược Sĩ Tiến liền nhắc nhở: “My bình tĩnh, mạnh mẽ lên em. Đừng để chuyện cũ lặp lại. Cố gắng bình tĩnh”.

Khi được HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu hỏi “Vì sao các bạn muốn ở lại tiếp tục với chương trình?” - Hà Đan, Shinsa Phạm và Lê Kỳ Hân đã đưa ra nhiều lý do để thuyết phục HVL Quỳnh Châu và Ban Giám khảo thì Huỳnh My đã tỏ thái độ và chia sẻ: “Em thấy là khi  bước vào vòng này em không chấp nhận vì em thấy em đã cố gắng rất nhiều. Em không có muốn trình bày hay giải thích mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì hết. Em không có được tự tin nhưng mà em tự tin ở đây là mình có một gương mặt Hoa hậu. Và hôm nay em đã bị makeup thành một tone không phù hợp, ekip luôn làm tóc cho em bị rối, bị xù làm các kiểu để cho em xấu xí đi từng ngày. Em chỉ mong ở đây có một sự công bằng, chính xác, thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi”. Sau khi lắng nghe các phần trình bày của các thí sinh, HLV chia sẻ quan điểm của mình “Tới bây giờ Châu làm nghề bao nhiêu năm để Châu sống được tới bây giờ vẫn nhờ vào thái độ. Cái quan điểm của Châu là thái độ nhiều khi còn quan trọng hơn cả trình độ. Châu sẽ chọn loại bạn My”.

Quyết định của HLV Quỳnh Châu đã khiến Huỳnh My có thái độ không chấp nhận và chất vấn lại rằng: “Bạn nói My thái độ là thái độ chỗ nào và ở đâu bạn nói cho My nghe đi. My đâu có thái độ hoặc My đâu có nói về chương trình hay là gì đâu”. Trước lời chất vấn của Huỳnh My, HLV Quỳnh Châu nói: “Châu nghĩ rằng là cho dù tất cả việt mình như thế nào trên sân khấu mình phải biết cảm ơn các ekip đã hỗ trợ mình cho ngày hôm nay”  Cuộc tranh luận đã dẫn đến đỉnh điểm khi Huỳnh My đặt ra câu hỏi “Tại sao ekip lại liên tục makeup cho mình trễ hơn người khác.” Quỳnh Châu hỏi ngược lại rằng: “Bạn có biết khi bạn đi thi Quốc Tế điều đầu tiên bạn phải biết đó là makeup không? Nếu bạn biết tự makeup thì bạn không cần phải nhờ vào ekip và nếu bạn nhờ vào ekip và bạn không chỉnh sửa được bây giờ bạn đổ lỗi cho ekip là sao” Huỳnh My liền đáp lại: “Vậy bạn đã đi thi Quốc Tế chưa?” Phần chất vấn của Huỳnh My đã khiến giám khảo sửng sốt và Quỳnh Châu đành phải ngậm ngùi im lặng.

Tuy nhiên, Host Hương Giang đã quay sang và hỏi thẳng Dược Sĩ Tiến với quyết định của anh trong tập 1 của cuộc thi: “Anh là người đã trao cơ hội cho thí sinh Huỳnh My với một lý do anh tin rằng đây là cơ hội để bạn thay đổi hình ảnh so với mùa 1. Ngày hôm nay anh có nhận xét gì?” Dược Sĩ Tiến liền đáp lại: “Anh tiếc cho em lắm My”. Và bất ngờ Huỳnh My đáp lại: “Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do. Thankyou so much”. Trước những lời nói và thái độ của Huỳnh My trong vòng loại đã khiến Ban Giám khảo sốc không nói nên lời.

Sau khi Huỳnh My rời đi, giám khảo Hoàng Song Hà chia sẻ: “Cho chị xin phép một chút. Thật ra chị hơi sốc và chị biết lý do vì sao mà rất nhiều người không có thiện cảm với cộng đồng LGBT. Và vừa rồi chị được chứng kiến một trong những lý do đó là cái thái độ hơn trình độ. Các em đều nhìn thấy, giám khảo đã nhìn thấy và mọi người ở đây đều nhìn thấy các em chưa đủ điều kiện để trở thành một Miss International Queen. Điều chị kỳ vọng ở các em là các em phải thật sự năng lượng, chúng ta phải làm thế nào để tất cả mọi người nhìn thấy rằng LGBT là những người có học thức, có nhận thức, biết lắng nghe, biết sửa chữa, biết nhận lỗi, biết cố gắng. Đó là cái thông điệp chị muốn”.

 Nói về vấn đề này Host Hương Giang đã chia sẻ với tất cả các giám khảo cùng quý vi khán giả rằng: “Mùa 1 bọn em cũng đã trải qua một trường hợp tương tự. Nhưng mà rất mỗi một thí sinh giống như bọn em cùng với tất cả bọn chị vẫn chung tay, vẫn tiếp tục. Cộng đồng nào cũng sẽ có người này người kia, chỉ cần chúng ta không bỏ cuộc. Sau vòng thi này chúng ta tiếp tục, chúng ta tích cực hơn nữa mang lại hình ảnh tốt hơn nữa. Cho nên là chính các em cũng không được chùn bước dù có bất kỳ ai họ muốn cư xử như thế nào cũng được nhưng mà bọn em vẫn phải là những người cư xử chuẩn mực và tuyệt đẹp. Chị tự hào vì 3 bọn em có thể thiếu kỹ năng này, kỹ năng kia nhưng rõ ràng 3 bọn em có thái độ rất là tuyệt vời”.

Một lần nữa, 3 thí sinh Hà Đan – Shinsa Phạm – Kỳ Hân đã tiếp tục thuyết phục các vị giám khảo. Sau khi nghe các lý do để được ở lại của các thí sinh, mỗi giám khảo đã có những nhận xét, đánh giá cho từng thí sinh và đã có quyết định riêng của mình. Cuối cùng, Kỳ Hân của Team Đỏ - Quỳnh Hoa đã dừng chân tại tập 3 của chương trình.

Với những điều đã diễn ra trong vòng loại trừ, Host Hương Giang đã dắt Shinsa phạm cùng Hà Đan quay về với Team của mình. Tại đây HLV Quỳnh Châu đã bộc bạch những suy nghĩ của mình về quyết định loại thí sinh Huỳnh My của Team HLV Thủy Tiên: “Xin lỗi Tiên, nhưng Châu nghĩ là Tiên sẽ đồng ý với quyết định của Châu vì thái độ của My trong phòng loại hồi nãy thật sự không chấp nhận được. Không thể chấp nhận được. Châu nghĩ là Tiên cũng rất vất vả để làm việc với bạn. Với những quyết định của HLV Quỳnh Châu, Thủy Tiên cũng chia sẻ rằng: “Đó là quyết định của chị Châu và em tôn trọng điều đó”. Tại đây Hương Giang cũng lên tiếng: “Thực sự điều đó rất là đáng tiếc. Chị muốn nhắc các thí sinh còn lại sẽ chỉ có một người chiến thắng cuối cùng. Không lẽ lúc nào tụi em cũng cư xử như một người thua cuộc hay sao? Cho nên các HLV hãy đồng hành cùng chương trình song song với việc dạy các kỹ năng để trở thành Beauty Queen hãy luôn nhắc nhở các bạn ấy về thái độ. Các giám khảo giữ lại Hà Đan vì bạn ấy có một thái độ vô cùng tuyệt vời. Mặc dù bạn ấy không xinh đẹp như tất cả các em ở đây nhưng bạn ấy chống tay và đứng như một Beauty Queen từ đầu đến cuối. Em là một chiến binh thật sự của gia đình MIQVN”.

Tập 4 MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ lên sóng vào lúc 20h00 tối thứ Sáu ngày 10/03/2023 trên kênh YouTube Hương Giang Entertainment.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hương Giang Entertainment
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16877 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31808 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26686 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26610 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29699 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.