MIQVN 2023: Dịu Thảo học trò Mai Ngô đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023
34205 Views
11-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với phần trả lời song ngữ Anh - Việt khá lưu loát, Nguyễn Hà Dịu Thảo team Mai Ngô giành ngôi Quán quân Miss International Queen Vietnam 2023. Á quân 1 thuộc về học trò team Thủy Tiên – Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi trở thành Á quân 2 của mùa giải năm nay.

Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ đã kết thúc với danh hiệu Top 3 chung cuộc thuộc về các thí sinh Nguyễn Hà Dịu Thảo (team Mai Ngô), Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi (team Thủy Tiên). Và thí sinh đến từ Hải Dương – Nguyễn Hà Dịu Thảo đã xuất sắc vượt qua 20 cô gái và giành được ngôi vị cao nhất tại MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ, Á quân 1 thuộc về học trò HLV Thủy Tiên – Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi xuất sắc trở thành Á quân 2 của mùa giải năm nay.

Tối 8/4, Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động, sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi chương trình từ những ngày đầu. Ngoài sự góp mặt của Top 9 là: Trang Nhung, Đan Tiên, Trần Quân, Tây Hà, Mỹm Trần, Dịu Thảo, Tường San, An Nhi, Thiên Hân. Nguyễn Vũ Hà Anh đã giành chiến thắng vòng thi Thí sinh được yêu thích nhất - chính thức lọt vào Top 10 và cùng nhau tranh tài tại Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Ban Giám khảo tại Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ gồm: Hoa Hậu Hương Giang, Miss International Queen 2022 – Fuschia Anne Ravena, Miss Tiffany’s Universe 2017 - Yoshi Rinrada, Giám khảo Dược Sĩ Tiến, Nhà hoạt động xã hội Phan Thị Hiền Anh, Doanh nhân Hoàng Song Hà, Doanh nhân/ Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như, Giám khảo Thái Hoàng Sơn, Giám khảo Don Hậu, Chủ tịch Thingo Group - Nguyễn Thu Trang và Founder thương hiệu mỹ phẩm Gcell - Giang Doll.

Khai màn với tiết mục đồng diễn của Miss International Queen Vietnam 2020 - Phùng Trương Trân Đài cùng Top 20 MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ với ca khúc Stage of my life đã khiến khán giả reo hò cỗ vũ khi chứng kiến màn trình diễn đầy nhịp nhàng và ấn tượng. Tiếp sau đó là sự xuất hiện của Master Coach Hoàng Thùy cùng “bộ tứ” HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Thủy Tiên – Quỳnh Hoa – Mai Ngô. Phần trình diễn vô cùng “mãn nhãn” của các nhân vật đặc biệt đã khiến sân khấu đã bắt đầu nóng dần lên với những bước Catwalk thần thái và chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, Top 10 xuất hiện vô cùng quyến rũ trong bộ trang phục bikini với ca khúc sôi động Hot Hòn Họt đến từ nữ ca sĩ Saabirose. Ở phần trình diễn này, cả 10 cô gái đều cho thấy hình thể đáng ngưỡng mộ cùng những sải bước năng lượng, nóng bỏng và nụ cười rạng rỡ.

Sau những chia sẻ ấn tượng từ BGK, các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi trang phục dạ hội cùng sự hỗ trợ của ca sĩ Văn Mai Hương trong ca khúc Đã Hơn Một Lần. Với giai điệu du dương, nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc, Top 10 đã có những sải bước vô cùng tự tin, rạng rỡ. Và khi khoát lên mình những bộ trang phục lộng lẫy được đính kết tỉ mỉ, lấp lánh Top 10 MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ đã khoe được vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút và vô cùng thanh lịch. Nhan sắc “Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” cùng với những màn trình diễn vô cùng thu hút của các thí sinh đã khiến Ban Giám Khảo và các khán giả phải dành nhiều lời khen bởi sự trưởng thành và bứt phá vượt bậc.

Sau phần trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh cùng chia sẻ về chủ đề "Chúng ta chưa bao giờ bị bỏ rơi". Tại đây Top 10 lần lượt bước ra và chia sẻ về những câu chuyện của chính mình. Đặc biệt hơn hết, tất cả khán giả đã cùng nhìn lại một hành trình vô cùng xúc động của Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng 2022 – Chau Kim Sang. Đây là một bảo chứng cho hình ảnh của một cô gái trong gia đình MIQVN – Đại Sứ Hoàn Mỹ chưa bao giờ bị bỏ rơi và luôn nhân được sự đồng hành của tất cả mọi người.

Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi như trang phục bikini, dạ hội... và Top 6 sẽ tham gia phần thi ứng xử để chọn ra Top 3 và ngôi vị cao nhất – Miss International Queen Vietnam 2023. Trước khi công bố tân Miss International Queen Vietnam 2023, đương kim Phùng Trương Trân Đài lộng lẫy trở lại sân khấu final walk kết thúc nhiệm kỳ. Suốt 2 năm đương nhiệm, Trân Đài đã lan tỏa được nhiều điều tích cực đến xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ+ với những dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Kết quả cuối cùng, vượt qua 10 thí sinh có mặt tại Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ, học trò HLV Mai Ngô – Nguyễn Hà Dịu Thảo đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ. HLV Thủy Tiên – Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi xuất sắc trở thành Á quân 2 của mùa giải năm nay. Trong đêm Final Night MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ, BTC cũng đã trao tặng các giải phụ: Best In National Costume – Đỗ Tây Hà, Best Face Of Miss International Queen Vietnam – Trần Quân, Best Catwalk – Nguyễn Trang Nhung và Best Inpire – Trần Hồ Hà Đan.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19638 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26109 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29862 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30365 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29584 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.