MIQVN 2023: Giám khảo bất bình, Thuỷ Tiên thẳng tay loại gà chiến của Quỳnh Châu để team mình tiến sâu
12991 Views
12-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bùng nổ với 4 dự án cộng đồng, mức đầu tư chạm ngưỡng tiền tỷ. Hai lần nhận kết quả sát sao với Quỳnh Hoa và Thủy Tiên, Thủy Tiên trả ơn cho Quỳnh Mai, Quỳnh Châu thua cuộc đầy nước mắt. Quỳnh Châu chơi chiêu gặp Thủy Tiên chơi game, “gà chiến” xinh đẹp tiềm năng bị loại thẳng tay.

Nửa chặng đường của MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ đã trôi qua, nhất là khi tập 4 với những màn debate kịch tính giữa các thí sinh và giờ đây chỉ còn 14 chiến binh sẽ tiếp tục cùng nhau chiến đấu để chạm tay tới ngôi vị Quán quân của chương trình. Với Format mới, tập 4 MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ là một tập hết sức đặc biệt khi các thí sinh sẽ phải trải qua thử thách "Debate" căng thẳng đòi hỏi tư duy nhạy bén và ứng biến ngôn từ lưu loát. Trong lớp học Master Class, các thí sinh sẽ được Master Coach Hoàng Thùy hướng dẫn và chia sẻ tận tình các kỹ năng phỏng vấn và hùng biện để chuẩn bị cho những thử thách cam go phía trước.

Với phần training kỹ lưỡng của Master Coach Hoàng Thùy, các thí sinh sẽ vận dụng và thực hiện phần thi "trả lời ứng xử” cùng giám khảo Huỳnh Như và cô giáo Hoàng Thùy. Với những câu hỏi được đặt ra, các thí sinh sẽ có 60s để đưa ra câu trả lời của mình. Tại thử thách này, 3 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất là: Huy Hoàng, Hà Đan và Shinsa Phạm. Sau khi hội ý cùng Master Coach hoàng thùy, Giám Khảo Huỳnh Như công bố Huy Hoàng team HLV Mai Ngô đã xuất sắc chiến thắng thử thách "trả lời ứng xử" với phần trả lời song ngữ ấn tượng. Với Format mới đầy tính nhân văn và ý nghĩa tại MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ, các thí sinh đã có một buổi học cùng Chủ nhân chiếc ghế nhân ái - Nguyễn Huỳnh Như. Với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm hoạt động các dự án thiện nguyện lớn nhỏ, Chủ nhân chiếc ghế nhân ái - Nguyễn Huỳnh Như đã chia sẻ những điều cơ bản để làm nên một dự án thiện nguyện và cùng chung tay phát triển các dự án của thí sinh.

Bước vào thử thách chính, mỗi Team sẽ có 10 phút trình bày dự án cộng đồng để kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư của chương trình, nguồn vốn hỗ trợ chương trình quy định cho dự án của từng Team tối đa là 200 triệu. 4 Team sẽ chia thành 2 cặp đấu với nhau, Team nào có lượng rót vốn cao hơn sẽ được bước vào vòng Debate của chương trình. Với đặc quyền của người chiến thắng trong thử thách phụ, Huy Hoàng đã nhận được một gói thẩm mỹ từ Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Siam Thailand, được lựa chọn đối thủ đấu với team mình là Team HLV Thủy Tiên và thứ tự thi đầu lần lượt là Team HLV Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu - Thủy Tiên - Mai Ngô.

Và dàn Ban Giám Khảo cùng các nhà đầu tư sẽ xuất hiện trong tập 4 gồm: Host Hương Giang, Giám khảo Dược Sĩ Tiến, Giám khảo Hoàng Song Hà, Giám khảo Nguyễn Huỳnh Như, Chủ tịch Thingo Group - Nguyễn Thu Trang, MC/Miss Charm VietNam 2023 - Thanh Thanh Huyền. Trước khi đến với thử thách chính, các Team có 30 phút để thảo luận và bàn bạc cùng nhau để chuẩn bị cho phần thuyết trình dự án cộng đồng.

Mở đầu cho thử thách chính, Team HLV Quỳnh Hoa đem đến dự án mang tên "Home Sweet Home - Nhà là nơi để trở về" với mong muốn xây dựng một ngôi nhà dành cho người chuyển giới có đầy đủ những giám sát về y tế dành riêng cho phụ nữ chuyển giới, tạo việc làm và thu nhập cho những người sống tại Home Sweet Home .

Cùng cặp đấu với Team HLV Quỳnh Hoa, "Tam ca áo trắng" team Chế Nguyễn Quỳnh Châu mang đến dự án "Mảnh ghép cầu vồng" với mục đích hỗ trợ mua Bảo hiểm y tế cho người chuyển giới nhiễm HIV, người chuyển giới lớn tuổi và không có khả năng lao động.

Với 2 dự án cộng đồng của cặp đấu Team Quỳnh Hoa - Quỳnh Châu, Team HLV Quỳnh Hoa đã kêu gọi được vốn từ các nhà đầu tư: Dược Sĩ Tiến - 50 triệu, Nguyễn Huỳnh Như - 50 triệu và Nguyễn Thu Trang - 20 triệu, tổng số vốn team Đỏ nhận được là 120 triệu. Cùng với đó, Team HLV Quỳnh Châu cũng nhận được số vốn là 120 triệu đến từ các nhà đầu tư Thanh Thanh Huyền - 50 triệu và Nguyễn Thu Trang - 70 triệu. Với số tiền đầu tư ngang bằng nhau, Ban Giám Khảo đã vote để chọn ra Team chiến thắng trong thử thách này. Và Team Cam - Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chiến thắng khi nhận được 3 vote từ Ban Giám Khảo và bước vào vòng Debate.

Mở đầu cặp đấu thứ 2, Team HLV Thủy Tiên đã đem đến dự án "Người thương" với mong muốn được giúp đỡ các cụ già neo đơn tại Mái ấm Đức Ái thuộc tỉnh Long An. Phần thể hiện của Team Vàng tuy không đủ thời gian cho cả 4 thành viên trình bày những dự án "Người thương" đã chạm đến trái tim của Ban Giám Khảo.

Và cuối cùng là Team HLV Mai Ngô với dự án "Hope House" mang ý nghĩa ngôi nhà hy vọng cho người chuyển giới. Dự án sẽ là một ngôi nhà gồm 4 tầng với các mảng khác nhau. Toàn bộ nhân sự trong dự án Hope House sẽ là người chuyển giới với mong muốn sẽ tạo được việc làm để mọi người có cơ hội cống hiến cho xã hội. Dự án "Hope House" của Team Xanh đã nhận được nhiều lời góp ý từ giám khảo và các Nhà đầu tư vì tính khả thi không cao.

Với 2 dự án của HLV Thủy Tiên và Mai Ngô đã nhận về rất nhiều góp ý từ Ban Giám Khảo cùng với đó các Nhà đầu tư đã đồng ý rót vốn với số tiền "khủng" dành cho dự án của 2 Team. Team HLV Thủy Tiên đã nhận được vốn từ các nhà đầu tư: Huỳnh Như - 100 triệu, Thanh Thanh Huyền - 30 triệu, Hoàng Song Hà - 50 triệu và Dược Sĩ Tiến - 200 triệu. Quyết định rót vốn "khủng" của Dược Sĩ Tiến cho dự án "Người thương" đã khiến Ban Giám Khảo cùng các HLV bất ngờ. Team HLV Thủy Tiên đã nhận được số tiền đầu tư lên tới 380 triệu, tuy nhiên vì quy định của chương trình mức đầu tư tối đa cho một dự án là 200 triệu nên số tiền Team Vàng nhận được khi kêu gọi tại chương trình được tính là 200 triệu và 180 triệu còn lại là mức đầu tư ngoài.

Và Team HLV Mai Ngô với dự án "Hope House" cũng nhận được số tiền từ các nhà đầu tư: Nguyễn Thu Trang - 30 triệu, Hoàng Song Hà - 30 triệu và Dược Sĩ Tiến -  20 triệu. Tuy nhiên khi đồng ý sẽ sửa đổi dự án "Hope House" thành một phương án khả thi hơn, Nhà đầu tư Nguyễn Thu Trang đã quyết định đầu tư 150 triệu vào dự án này, nâng tổng số vốn của Team HLV Mai Ngô lên 200 triệu bằng với số vốn của Team HLV Thủy Tiên. Với số tiền ngang bằng nhau, một lần nữa các Giám Khảo đã bình chọn để chọn ra Team chiến thắng trong cặp đấu Team HLV Thủy Tiên - Mai Ngô. Và cuối cùng, Team HLV Thủy Tiên nhận được số vote cao hơn và bước tiếp vào vòng Debate.

Với những dự án cộng đồng các thí sinh đem đến chương trình, nhà đầu tư Hoàng Song Hà đã quyết định đầu tư thêm 100 triệu cho 2 team chiến thắng, 20 triệu cho Team HLV Mai Ngô và riêng dự án "Người thương" nhận thêm một phần quà được tài trợ từ Công ty Thiên Ý Pharma là 3 năm sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe miễn phí. Tại vòng thi thuyết trình dự án cộng đồng, 4 Team đã kêu gọi được số tiền đầu tư vượt ngoài mong đợi và chạm mốc gần 1 tỷ đồng cho 4 dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Bước vào vòng Debate kịch tính với chủ đề: "Thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp có bắt buộc phải có bằng đại học?" HLV Thủy Tiên với lợi thế nhận được số vốn đầu tư cao hơn ở thử thách trước đã lựa chọn Bảo vệ quan điểm và Team Quỳnh Châu mặc nhiên sẽ là Team Phản đối quan điểm. Màn Debate căng thẳng và kịch tính diễn ra giữa 2 Team Thủy Tiên - Quỳnh Châu, sau 5 lượt debate của mỗi Team các thí sinh của 2 Team Thủy Tiên và Quỳnh Châu đã nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo bởi sự thay đổi, trưởng thành và đỉnh đạc hơn của từng thí sinh trong suốt hành trình tại chương trình từ vòng Casting đến hiện tại.

Trong vòng công bố kết quả của thử thách này, với kết quả sát sao của 2 Team HLV Thủy Tiên và HLV Quỳnh Châu giám khảo Huỳnh Như đã công bố Team HLV Thủy Tiên đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách tại tập 4 và đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Team vàng - Thủy Tiên tại chương trình.

Team Mai Ngô một lần nữa tiếp tục bước vào vòng an toàn bởi quyết định của HLV Thủy Tiên khiến Ban Giám Khảo và các HLV khác bất ngờ. Quyết định của HLV Thủy Tiên đã khiến Mai Ngô "dở khóc dở cười": "Trời ơi em đội quần tập 2 rồi. Sao vậy mọi người". Lý giải cho quyết định của mình, Thủy Tiên chia sẻ: "Ngay vòng đầu tiên là vòng Pick Team, khi mà Thủy Tiên thể hiện không tốt thì chị Mai là người đứng ra bảo vệ và khuyến khích thí sinh về đội của Tiên. Thì ở vòng này Tiên muốn dành một sự cảm ơn đặc biệt cho team của chị Quỳnh Mai. Và Tiên cũng rất mong chờ xem ở tập tiếp theo với 5 thành viên còn đầy đủ thì team Quỳnh Mai sẽ thể hiện như thế nào". Sau khi nghe lý do Thủy Tiên chia sẻ, Quỳnh Mai nói rằng: "Trời ơi Tiên ơi sao Tiên không nói cái vụ chị xin cũng được cao tiền rồi em chọn chị đi cho chị đỡ quê. Em ơi chết chị". Quyết định của Thủy Tiên khiến Ban Giám Khảo bật cười và không biết phải nói gì.

Và như luật chơi đã đưa ra từ trước, 4 thí sinh của 2 đội thua cuộc sẽ được HLV đưa vào vòng loại trừ. Hai thí sinh của Team Quỳnh Hoa vào vòng loại trừ là Khiết Anh và Shinsa Phạm, 2 thí sinh của Team Quỳnh Châu là Tây Hà và Hà Anh.

Được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Quán quân của chương trình, khi nhìn thấy Hà Anh tại vòng loại Thủy Tiên và Ban Giám Khảo đã vô cùng bất ngờ trước quyết định của HLV Quỳnh Châu. Sau khi nghe các thí sinh thuyết phục để được ở lại, Thủy Tiên chia sẻ: "Với 2 sự lựa chọn của Team Quỳnh Hoa, Tiên đại khái có thể hiểu được tại sao Quỳnh Hoa lại đưa ra sự lựa chọn như vậy. Như với 2 bạn HLV Quỳnh Châu đưa vào vòng loại nãy giờ Tiên có rất nhiều dấu chấm hỏi. Tây Hà - Thí sinh comeback lại và bạn đã nỗ lực rất nhiều riêng phần ngày hôm nay bạn đã thể hiện rất là tốt đặc biệt là phần debate. Hà Anh - Một trong những thí sinh mà Tiên cũng đã đặt trong danh sách mà Tiên đã Pick về team của mình. Tiên đánh giá bạn là một trong những thí sinh sáng giá nhất của team Quỳnh Châu, Tiên cũng không hiểu tại sao bạn lại có mặt ở đây. Tiên xin phép nói thẳng nếu Tiên được loại 1 thí sinh ở đây, Tiên sẽ loại thí sinh mạnh nhất".

Và để cho Hà Anh có thêm một cơ hội, Thủy Tiên đã dẫn Hà Anh về phòng và thuyết phục HLV Quỳnh Châu. Đối diện với HLV của mình, Hà Anh bộc bạch: "Ngay từ khi em bước vào vòng Casting trong đầu em đã nghĩ cái tên Quỳnh Châu rồi. Trong tất cả các tập của chương trình từ trước đến nay thì em luôn luôn cố gắng là người thực hiện rất là tốt và hầu như em là người đem lại điểm cao nhất. Giống như hôm chị nhận em về đội của chị thì em đã nói một câu là: "Em sẵn sàng sẽ là ngựa chiến của Team mình" thì em mong là chị sẽ cho em một cơ hội ở lại để em tiếp tục chứng tỏ bản thân mình, chinh phục vương miện và mãi mãi là ngựa chiến của team mình". Lắng nghe Hà Anh, Quỳnh Châu đã khóc và bày tỏ: "Chị biết Hà Anh rất tin chị từ vòng sơ khảo, thật sự chị không muốn đưa Hà Anh vô nhưng mà team 3 người và chị phải đưa 2 người vô. Chị mong em sẽ thuyết phục được Tiên để cho em cơ hội". Nói với Thủy Tiên về quyết định của mình, Quỳnh Châu chia sẻ: "Thật sự Hà Anh là một thí sinh mạnh của đội chị. Nhưng nếu mạnh từ đầu thôi là chưa đủ nên lý do vì sao mà chị cần bạn phải nỗ lực ở trong phòng loại để bạn thuyết phục HLV lý do vì sao bạn ở lại. Chứ không phải là chỉ vì mạnh mà mình cứ giữ lại mà mình phủ nhận sự nỗ lực của các thí sinh khác. Vì quá trình đó Hà Anh đã tốt ngay từ đầu nhưng không có sự bứt phá hơn. Chị chỉ hy vọng trong vòng loại đó 4 người thì Tiên và ban giám khảo sẽ là người có cái nhìn công tâm nhất".

Với mong muốn được ở lại với chương trình, Hà Anh một lần nữa thuyết phục HLV Thủy Tiên. Chứng kiến những điều này, giám khảo Hoàng Song Hà lên tiếng: "Tiên ơi, chị rất là muốn nói thay cho các bạn một lời với Tiên. Bằng cái nhìn nhận của em em sẽ đánh giá được bạn nào có tiềm năng và hy vọng rằng không phải vì sự đấu đá của các team mà em loại đi một bạn mạnh, nó sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai của bạn ấy". Cuối cùng, HLV Thủy Tiên vẫn giữ quyết định loại Hà Anh.

Khi Hà Anh phải dừng chân lại chương trình, giám khảo Huỳnh Như đã từ bỏ quyền loại của mình và chia sẻ: "Ở đây cho phép em được cảm xúc một tí trong hôm nay. Em không đồng ý với quyết định của HLV Quỳnh Châu, nó đã cướp đi sự cố gắng và thật sự chính em nhìn nhận được ngày hôm nay bạn thể hiện rất tốt và người ngồi trong phòng để được an toàn bạn ấy thể hiện không tốt. Nếu như Tiên đã quyết định loại Hà Anh rồi thì Như sẽ cùng Hà Anh bước ra khỏi vòng loại trừ và Như xin phép từ bỏ quyền loại thí sinh trong tập này". Chỉ còn 3 thí sinh Khiết Anh, Shinsa Phạm và Tây Hà trong vòng loại và Ban giám khảo đã quyết định nói lời chia tay với Shinsa Phạm trong tập 4 của chương trình.

Host Hương Giang và HLV Thủy Tiên đã dắt Hà Anh và Khiết Anh trở về cùng Team của mình, với quyết định của mình trong vòng loại Thủy Tiên chia sẻ: "Mình cũng đã có quyết định của mình. Mình cũng đã trao 1 tấm vé cơ hội về cho HLV và mong là mọi người sẽ hiểu cho quyết định của Tiên vì Tiên ở đây để huấn luyện cho thí sinh của mình giành chiến thắng chứ không phải đến đây để huấn luyện cho team mình nhìn hào quang của team khác".

Khi giám khảo Hoàng Song Hà hỏi lý do vì sao lại quyết định đưa Hà Anh vào vòng loại, Quỳnh Châu chia sẻ: "Vấn đề là team của Châu chỉ có 3 người thôi. Bây giờ Tiên dắt Hà Anh vô và hỏi em có muốn đổi Quân không em đổi kiểu gì. Bạn nào cũng làm tốt như nhau mà". Và Host Hương Giang đã chia sẻ với Quỳnh Châu đây là một cuộc chiến đường dài và giám khảo trong vòng loại cũng đã thấy rằng Hà Anh thể hiện rất tốt và tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với Hà Anh. Với những lời nhận xét dành cho Hà Anh, Quỳnh châu bức xúc trả lời: "Nếu mà nói tốt vậy mà vẫn loại thì đó không phải vấn đề của thí sinh cũng không phải vấn đề của em".

Tập 4 MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ lên sóng vào lúc 20h00 tối thứ Sáu ngày 17/03/2023 trên kênh YouTube Hương Giang Entertainment.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24675 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28662 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13890 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29775 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32113 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.