Miss Universe Vietnam 2022: Mâu Thuỷ liên tục giành chiến thắng, thí sinh gây choáng với khả năng tiếng Anh trong thử thách khó
3998 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chủ đề Raise your voice (tiếng Anh), Tập sáu Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không chỉ thử thách kỹ năng nói tiếng Anh của thí sinh, mà còn giúp thí sinh bộc lộ cá tính, quan điểm của bản thân khi vượt qua thử thách iTalk Challenge cực khó cùng VUS. 7 thí sinh được cứu từ tấm vé Bạc đã quay trở lại cuộc thi và thử thách quay video chào mừng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là những nội dung thú vị và đáng chú ý của tập này.

Hành trình Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã đi được nửa chặng đường, qua năm tập lên sóng, chân dung các thí sinh được khắc hoạ rõ nét thông qua sự cố gắng, quyết tâm chinh phục danh hiệu cao quý. Thử thách ngày càng khó khăn hơn, buộc các thí sinh phải hết sức tập trung và trau dồi rèn luyện bản thân, bởi thí sinh nào cũng có nguy cơ bị loại và chỉ có 40 thí sinh xuất sắc nhất được tham gia vòng Bán kết, Chung kết.

7 tấm vé Bạc cứu thí sinh được trao và 11 thí sinh bị loại, chính thức khép lại hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Để truyền cảm hứng không từ bỏ và trao thêm cơ hội cho thí sinh tiềm năng, bảy tấm vé Bạc lần đầu xuất hiện tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ trao bảy cơ hội cho bảy thí sinh quay trở lại cuộc thi. Vì thế, trước khi bước vào những thử thách của tập sáu, 18 thí sinh đã bị loại trong năm tập trước cùng xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới Asiana Plaza, gặp mặt ban giám khảo gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My, Hoa hậu H’Hen Niê cùng giám khảo quốc tế Natalie Glebova - Miss Universe 2005. Riêng giám khảo Hà Anh vì lý do đột xuất nên vé Bạc của Hà Anh sẽ do giám khảo quốc tế Natalie Glebova quyết định.

Lần lượt từng thí sinh trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo, xoay quanh các vấn đề về bản thân để thuyết phục giám khảo trao vé Bạc cho mình. Thí sinh Lê Thị Trúc Đào (SBD 310) đã có sự tiến bộ thông qua những buổi học kỹ năng từ ban tổ chức, cô mong có thêm cơ hội vì bị loại ngay từ tập hai nên chưa thể hiện được nhiều điều với ban giám khảo. Thí sinh Đàng Vương Huyền Trân (SBD 131) vượt qua rào cản của quan niệm “người dân tộc thiểu số đi thi làm gì?”.

Để thuyết phục ban giám khảo, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148) đã hát quan họ một bài hát về quê hương Bắc Ninh. Còn thí sinh Lê Phan Hạnh Nguyên (SBD 209) tự nhận chưa biết cách toả sáng ở những lúc cần thiết, vì thế cô hy vọng có thêm cơ hội để chứng minh bản thân. Riêng thí sinh Trần Hoàng Yến (SBD 130) đã đặt vé máy bay về vì cảm thấy không phù hợp với cuộc thi và không muốn đi tiếp. Giám khảo Vũ Hoàng My thích sự thẳng thắn này và tôn trọng quyết định của Trần Hoàng Yến.

Cuối cùng, sau khi thảo luận và bàn bạc, Ban giám khảo quyết định trao bảy vé Bạc cho các thí sinh: Hồ Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 137, vé Bạc từ giám khảo Vũ Hoàng My), Lý Tú Chi (SBD 308, vé Bạc từ giám khảo quốc tế Natalie Glebova), Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148, vé Bạc từ giám khảo Hà Anh), Lê Thị Trúc Đào (SBD 310, vé Bạc từ giám khảo Vũ Thu Phương), Lê Phan Hạnh Nguyên (SBD 209, vé Bạc từ giám khảo Võ Hoàng Yến), Đặng Thị Hồng Anh (SBD 144, vé Bạc từ giám khảo H’Hen Niê) và Đàng Vương Huyền Trân (SBD 131, vé Bạc từ Trưởng Ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang). 11 thí sinh còn lại nói lời tạm biệt với “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, chính thức bị loại và khép lại giấc mơ chinh phục vương miện Vinawoman.

Gây choáng ngợp với khả năng bắn tiếng Anh, nhiều thí sinh toả sáng trong thử thách “iTalk Challenge”của VUS, đội huấn luyện viên Mâu Thuỷ lần thứ ba liên tục chiến thắng thuyết phục

Sau các kỹ năng về sân khấu, phỏng vấn, trình diễn catwalk… thử thách chủ đề “Tiếng Anh” đã xuất hiện, với hình thức tranh biện đối kháng 1-1. Hai thí sinh đại diện cho hai đội sẽ cùng nhận được một “từ khóa” và thể hiện quan điểm của mình để thuyết phục Ban giám khảo. Với lợi thế chiến thắng từ tập trước, đội Mâu Thuỷ nhận được “đặc quyền” sẽ chọn thí sinh sau khi Kim Duyên lựa chọn thành viên. Thử thách này được chấm điểm bởi Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Siêu mẫu Hà Anh, Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My, Ông Tim Dương – Cố vấn đầu tư Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - CEO REALCOIN và Ông Brendan.C - Brendan Timothy Cotter - Giám khảo chuyên môn anh ngữ - Đại diện Anh văn hội Việt Mỹ - VUS.

Để giúp các thí sinh chuẩn bị tốt hơn khi tham gia thử thách, hai huấn luyện viên đã mời đến hai vị cố vấn là: Thạc sĩ Trường chính sách công và quản lý Fulbright - Quản lý chương trình của Đại học Arizona toàn cầu - Ông Vũ Hải Trường (đội Kim Duyên) và MC Phương Mai (đội Mâu Thuỷ). MC Phương Mai chia sẻ “nội dung là quan trọng nhưng phong thái còn quan trọng hơn nhiều”, cô nhấn mạnh “đây không phải cuộc thi tiếng Anh mà là cuộc thi hoa hậu, cần có sự duyên dáng và giữ sự tự tin”. Ngoài ra, cô góp ý thí sinh cần phát âm rõ ràng và không cần sử dụng từ ngữ quá hoa mỹ. Bên phía đội Kim Duyên, ông Vũ Hải Trường động viên thí sinh “vượt qua bản thân đã là chiến thắng rồi”, cùng với đó là sự bình tĩnh, nói chuyện cần có thần thái theo slogan “Tôi đến đây để làm chủ cuộc hội thoại này”.

Bước vào thử thách iTalk Challenge cùng VUS, cặp đấu đầu tiên là thí sinh Lê Thảo Nhi (SBD 311) và Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247). Nhận được chủ đề “Identity crisis” (Khủng hoảng bản sắc), thí sinh Lê Thảo Nhi cho biết từng khủng hoảng về bản sắc của mình, là cô gái Đức hay Việt Nam vì sinh ra tại Đức. Nhưng theo thời gian, cô nhận ra quan trọng là tự tạo nên cuộc sống cho mình và sống theo cách mình muốn. Thí sinh Nguyễn Hoàng Yến chia sẻ những trải nghiệm về việc đã đi 13 quốc gia và gặp nhiều người, cô muốn giúp đỡ họ và đó là lý do muốn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Giám khảo Vũ Hoàng My đánh giá cặp đấu này rất gây cấn, tuy nhiên thí sinh Nguyễn Hoàng Yến cầm micro xa nên không nghe rõ. Kết quả, thí sinh Lê Thảo Nhi mang về điểm số đầu tiên cho đội Kim Duyên.

Sang cặp đấu thứ hai với chủ đề Courage to change (can đảm để thay đổi), thí sinh Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên (SBD 245) kể câu chuyện từng nặng 90kg và bị miệt thị ngoại hình, can đảm thay đổi không phải là nỗi sợ hãi. Khác với Thuỷ Tiên, thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 333) đã huỷ toàn bộ các dự án về giáo dục trực tiếp để tổ chức những lớp học kỹ năng giao tiếp trực tuyến nhằm ủng hộ quỹ vaccine phòng COVID-19 cùng thông điệp “cùng đứng lên, chúng ta có thể làm mọi thứ”. Thuỷ Tiên tiếp tục mang về điểm số cho đội Kim Duyên ở cặp đấu này.

Thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) là người giúp đội Mâu Thuỷ lấy lại tinh thần với chiến thắng đầy thuyết phục trước thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD 325). “Giải phóng bản thân nghĩa là vượt qua những định kiến ngăn cản bạn được là chính mình” là thông điệp Anh Khuê gửi gắm qua chủ đề “Free Yourself”. (Giải phóng bản thân)

Cặp thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686) và Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) có màn đấu “bất phân thắng bại” khiến ban giám khảo phải quyết định cho cả hai cùng ghi điểm. Với chủ đề “Using Social Media Effectively” (Dùng mạng xã hội hiệu quả), thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo đã học hỏi được nhiều từ mạng xã hội còn Đỗ Trịnh Quỳnh Như cho rằng mạng xã hội là nền tảng tuyệt vời giúp chúng ta vượt qua khó khăn trong dịch COVID-19.

Ở chủ đề Smart Investing (Đầu tư thông minh), với vai trò Cố vấn Đầu tư cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Ông Tim Dương góp ý cho cặp thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203) và Trần Tuyết Như (SBD 328): “Các bạn nên đề cập đến một số lĩnh vực liên quan đầu tư như là cổ phiếu, tiền kĩ thuật số, nhà đất. Và bạn có tham gia đầu tư vào những lĩnh vực này chưa? Các bạn cũng có nói về việc tự nâng cao kiến thức của mình, và đây cũng là những lĩnh vực liên quan đến chủ đề này, khi chúng ta đề cập đến việc đầu tư tài chính”.

Ban giám khảo đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay, đặc biệt kiến thức, kỹ năng thuyết trình của thí sinh làm giám khảo vô cùng bất ngờ, thích thú. Thử thách tiếp tục với các chủ đề như: Work - Life balance (Cân bằng công việc và cuộc sống), Make it possible (Tạo nên điều có thể), Great Opportunities (Cơ hội tuyệt vời), Climate Change (Biến đổi khí hậu), Year of Healing (Năm của sự chữa lành)… Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) được giám khảo Natalie tặng cuốn sách vì quá thích phần trả lời.

Bên cạnh những thí sinh có sự thể hiện tốt, có những thí sinh còn bối rối và thiếu tự tin khi phải tranh biện bằng tiếng Anh. Thí sinh Đặng Thu Huyền (SBD 202) đánh mất năng lượng, giám khảo Hà Anh phải động viên “Chị muốn mọi người toả ra năng lượng tích cực, năng lượng tự tin và vực dậy tinh thần thi đấu”. Riêng trường hợp thí sinh Lê Thị Trúc Đào (SBD 310) - vừa nhận vé Bạc quay trở lại nhận sự chấn chỉnh từ Mâu Thuỷ: “Chị không hiểu tại sao ban giám khảo cho em trở lại đây?”. Cô bày tỏ mong muốn Trúc Đào cần cố gắng hơn, nếu không sẵn sàng, nên nhường cơ hội cho người khác.

Kết quả chung cuộc, đội Mâu Thuỷ giành chiến thắng và bảo toàn được thành viên trong đội. Đội Kim Duyên phải chọn ra 10 thí sinh vào phòng đánh giá và loại.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất diện trang phục truyền thống Đông Nam Á, quay video chào mừng SEA Games 31

Nhằm chào mừng SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của đội Mâu Thuỷ sẽ thực hiện một video quảng bá và cổ động, mỗi thí sinh có ba lượt ghi hình. Nội dung sẽ gồm hai phần, phần một lần lượt từng thí sinh sẽ mặc trang phục truyền thống các nước và nói lời chào bằng ngôn ngữ của quốc gia đó. Phần hai tất cả thí sinh mặc áo dài, cùng Mâu Thuỷ nói một thông điệp tiếng Anh gửi đến bạn bè quốc tế. Hà Anh và Võ Hoàng Yến là hai giám khảo của thử thách này.

Thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) không cần phải quay lượt thứ ba vì đã hoàn hảo ngay từ lượt quay thứ hai. Giám khảo Hà Anh nhận xét Anh Khuê có thần thái rạng rỡ, uyển chuyển linh hoạt dù khoác lên người trang phục truyền thống trùm kín người của Malaysia. Thí sinh Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) khiến giám khảo Võ Hoàng Yến nổi da gà vì thể hiện quá tốt trong trang phục truyền thống của Brunei. Thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316) bước ra với điệu nhảy phóng khoáng, tươi vui của Philippines. Giám khảo Hà Anh thích thần thái tuyệt vời và sự năng động của Hoàng Phương, trong khi giám khảo Võ Hoàng Yến mải lo nhìn Hoàng Phương vì quá xuất sắc.

Các thí sinh còn lại cũng có phần thể hiện tốt và có tìm hiểu, nghiên cứu về văn hoá của các nước: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) đất nước Thái Lan, Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239) đất nước Indonesia, Phạm Diệu Linh (SBD 208) đất nước Singapore, Phan Ngọc Ngân (SBD 770) đất nước Myanmar, Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307) đất nước Lào, Hoàng Như Mỹ (SBD 320) đất nước Cambodia, Vũ Quỳnh Trang (SBD 333) đất nước Timor-Leste. Sau đó, cả 10 thí sinh và HLV Mâu Thuỷ mặc áo dài trắng, nói câu chào và kết thúc bằng thông điệp “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”. Với phần thể hiện xuất sắc, thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316) và Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) cùng chiến thắng thử thách này. Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) đứng vị trí thứ ba.

Quay trở lại với đội Kim Duyên, 10 thí sinh vào phòng đánh giá và loại gồm: Lê Thuỳ Linh (SBD 201), Nguyễn Đình Khánh Phương (SBD 773), Bùi Thị Thanh Thuỷ (SBD 119), Bùi Thuỳ Nhiên (SBD 140), Lý Tú Chi (SBD 308), Vũ Mỹ Ngân (SBD 136), Lưu Phương Anh (SBD 525), Đinh Y Quyên (SBD 238), Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148), Lê Thị Tường Vy (SBD 323). Các thí sinh phải thuyết phục trước ban giám khảo qua câu hỏi: “Trong 45 giây, hãy giới thiệu những điều nổi bật về bản thân và điều bạn cảm thấy tự hào nhất về mình”. Giám khảo Natalie Glebova khích lệ các thí sinh: “Nên tự hào về bản thân vì đã đi đến chặng này, các bạn đã không từ bỏ và với tôi, tất cả các bạn đã là người chiến thắng”.

Kết quả, năm thí sinh phải nói lời chia tay với hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Lê Thuỳ Linh (SBD 201), Nguyễn Đình Khánh Phương (SBD 773), Bùi Thuỳ Nhiên (SBD 140), Lưu Phương Anh (SBD 525), Lê Thị Tường Vy (SBD 323). Riêng thí sinh Lê Thị Tường Vy (SBD 323) là Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020, cuộc thi sắc đẹp được Bộ văn hoá và Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép và công nhận. Theo thể lệ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Tường Vy được đặc cách vào thẳng vòng Bán Kết, Chung kết nhưng Tường Vy đã chọn tham gia truyền hình thực tế để thử thách bản thân mình. Và hành trình tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 của Tường Vy đã kết thúc tại đây, cô sẽ xuất hiện và tham gia các hoạt động vòng bán kết, chung kết cuộc thi.

Khép lại tập sáu, tổng cộng có 15 thí sinh chính thức chấm dứt hành trình chinh phục vương miện Vinawoman. Với phong độ ổn định và chiến thắng ba tập liên tiếp, đội Mâu Thuỷ sở hữu nhiều thí sinh có kỹ năng tư duy tốt, toả sáng và dần khẳng định bản thân như: Lê Hoàng Phương (SBD 316), Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Vũ Quỳnh Trang (SBD 333)…. trước lợi thế của đội Mâu Thủy, Kim Duyên sẽ có những chiến lược gì để bảo toàn thành viên của đội mình? Đội Mâu Thuỷ sẽ tiếp tục giành chiến thắng? Tất cả sẽ có trong Tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với chủ đề Lead your generation sẽ lên sóng vào thứ Bảy ngày 28/5/2022 lúc 20 giờ 15 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.

Chương trình THTT Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được xây dựng hấp dẫn với 09 tập phát sóng cùng nhiều chủ đề hấp dẫn. 10 thí sinh có số điểm thấp nhất trong mỗi tập sẽ phải đối mặt với vòng thi “đánh giá và loại”. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Năm thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam | Tập Sáu

Chương trình Mở bán vé Bán kết chính thức bắt đầu từ 20 giờ ngày 13/5/2022. Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832

Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline: 1900.6408 hoặc 090.298.7538.

Bên cạnh đó, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kì trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Hiện tại, thí sinh nhận được nhiều lượt bình chọn nhất tính đến ngày 19/5/2022 là Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 601).

Cách thức bình chọn gồm bốn bước:

Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn.

Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.

Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn).

Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Bạch Kim - Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort - Nhà Tài Trợ Vàng; IJC - NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn - Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà tài trợ Bạc; BCG Land - Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến - NTT Chăm sóc sức khỏe; TikTok - Đối Tác Chiến Lược; Royal Group - NTT Bạc; BVote - Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam - Đối tác; Bamboo Airways - Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume - Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce - Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness - Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca - Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin - Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty - Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu - Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành - Nhà Đồng tài trợ; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ Vận chuyển chính thức; Oakwood Residence Saigon - Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Chợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC - Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace - Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Đồng Khởi - Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo - Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club - Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza - Nhà đồng tài trợ; abV - Nhà hàng, Bar & Bán lẻ - Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park - Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen - Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower - Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear - Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music - Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel - Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace - Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc - Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace - Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ - Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama - Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh - Nhà Đồng tài trợ; Natrumax - Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition - Nhà Đồng Tài trợ; M.Night - Nhà Đồng tài trợ; V-64 - Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức - Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng - Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria - Nhà đồng tài trợ;   

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11381 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29105 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30986 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34611 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33224 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.