Money Heist: Korea - Joint Economic Area: Mặt nạ truyền thống Hahoe vấy máu và những tình tiết gây sốc với quy mô khủng
5137 Views
29-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lấy bối cảnh hư cấu khi hai miền Nam Hàn - Bắc Hàn tạo nên một khu vực kinh tế chung, Phi vụ Triệu đô: Hàn Quốc Phần một sẽ được khởi chiếu vào ngày 24/6 với sáu tập phim hành động quy mô khủng. Dưới đây chính là teaser trailer và poster của bộ phim bom tấn này, hé lộ phần nào phiên bản Hàn Quốc của “phi vụ lớn nhất thế giới”.

Poster mới của phim cuối cùng cũng hé lộ hình ảnh chiếc mặt nạ được sử dụng để che giấu danh tính của những tên cướp, đây cũng chính là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt series.

​​Trailer được tung ra trước đây đã cho thấy Giáo sư đang cân nhắc lựa chọn các loại mặt nạ, bao gồm cả mặt nạ Dali huyền thoại ở bản gốc. Ngay trước khi khán giả xem được lựa chọn của Giáo sư thì trailer kết thúc, khơi dậy sự hào hứng và tò mò cho người hâm mộ. Câu hỏi cuối cùng đã được giải đáp trong tấm poster được tiết lộ cùng với ngày công chiếu. Đó chính Mặt nạ Hahoe truyền thống của Hàn Quốc - một khuôn mặt với nụ cười trống rỗng. Tuy nhiên, những vết máu rải rác trên một mặt của chiếc mặt nạ trắng lại làm dấy lên một nghi vấn rằng phi vụ này cũng sẽ kéo theo những cuộc đảo chính gây nguy hiểm tới tính mạng.

Bản gốc Phi vụ Triệu đô (La casa de papel) vốn đã chiếm được trái tim của khán giả trên toàn cầu và có lượng fan trung thành đông đảo. Giờ đây, bộ phim được làm lại tại Hàn Quốc trong bối cảnh Nam Hàn và Bắc Hàn xây dựng khu vực kinh tế chung, nơi Bán đảo Triều Tiên được thống nhất. Bản làm lại này đã tạo nên sự phấn khích với khán giả khi có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Giáo sư (Yoo Ji-tae), Berlin (Park Hae-soo), Tokyo (Jun Jong-seo), Moscow (Lee Won-jong), Denver (Kim Ji-hun), Nairobi (Jang Yoon-ju), Rio (Lee Hyun-woo), Helsinki (Kim Ji-hoon), và Oslo (Lee Kyu-ho).

Là bom tấn Hàn Quốc đầu tiên được khởi chiếu vào nửa sau năm 2022, Phi vụ Triệu đô: Hàn Quốc Phần 1 sẽ ra mắt vào ngày 24/6, chỉ có trên Netflix.

Money Heist: Korea - Joint Economic Area | Season 1 | Trailer

Hiểu hơn về Netflix

Netflix là dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới, hiện đang sở hữu 222 triệu thuê bao trả phí tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chương trình truyền hình, phim phóng sự, phim ảnh và game di động thuộc nhiều thể loại và ngôn ngữ. Thành viên có thể xem nội dung không giới hạn trên mọi thiết bị kết nối internet, bất kể thời gian và địa điểm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bật, dừng và chọn tiếp tục theo dõi các nội dung họ yêu thích mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo hoặc các cam kết khác.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

17709 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

9676 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24437 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26774 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29886 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.