Một Ngày Đồng Hành Cùng Cầu Thủ Nhí: Bi Max xúc động trước hoàn cảnh đặc biệt của cậu bé thủ môn tài năng
7688 Views
15-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cảm động trước hoàn cảnh đặc biệt của cậu bé thủ môn tài năng, diễn viên Bi Max cho rằng Cầu Thủ Nhí là chương trình rất ý nghĩa vì đã đi sâu vào góc khuất của những Cầu Thủ Trẻ.

Nhằm đáp lại tình cảm của khán giả sau năm tập phát sóng, chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí 2022 tiếp tục thực hiện chuỗi series Một Ngày Đồng Hành Cùng Cầu Thủ Nhí với mong muốn tìm hiểu một ngày sinh hoạt của các bạn cầu thủ nhí.

Diễn viên Bi Max là nghệ sĩ đầu tiên trong chuỗi series đồng hành cùng Cầu Thủ Nhí 2022 đầy ý nghĩa này. Với vẻ điển trai cùng sự diễn xuất cuốn hút do được đào tạo bài bản tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, nam diễn viên để lại ấn tượng trong lòng khán giả thông qua nhiều series hài như Ghiền Mì Gõ, phim Người Viết Ngôn Tình, Hãy Nói Anh Yêu Em, web-drama Lala School,… Đặc biệt, nam diễn viên ghi điểm trong lòng người hâm mộ thông qua vai diễn Trạng Nguyên trong phim sitcom Gia Đình Là Số Một phần 2. Nhận được lời mời tham gia chương trình, diễn viên Bi Max vô cùng hào hứng vì bản thân anh cũng là một người đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng đá. “Đây là một chương trình rất tốt, rất hay vì đã đi sâu vào góc khuất của những cầu thủ trẻ. Khi tham gia chương trình, Bi Max đến và thấy được hoàn cảnh của các em, lúc đó mình thấy thương và đồng cảm chia sẻ”, nam diễn viên bộc bạch. Ngoài ra, anh còn mong muốn chương trình sẽ phát triển và giúp đỡ nhiều cầu thủ có hoàn cảnh đặc biệt hơn nữa. Trở lại với chương trình, diễn viên Bi Max cùng MC Trương Quốc Bảo đến thăm nhà cầu thủ nhí Nguyễn Ngọc An Sang. Cậu bé đã tham gia Cầu Thủ Nhí 2020 và đạt thành tích Top 10 Cầu Thủ Nhí Xuất Sắc Nhất. Mặc dù có thân hình mũm mĩm hơn so với các bạn cùng trang lứa, An Sang vẫn rất nhanh nhẹn trong các trận cầu cùng đồng đội với vai trò thủ môn. Được biết, An Sang đang sống cùng bà ngoại, cậu và em gái tại căn nhà nhỏ ở quận Bình Tân. Thu nhập chính của gia đình phụ thuộc vào người bà tần tảo cùng gánh hàng thịt heo. Mỗi ngày, cậu bé phải thức dậy lúc 5h30 sáng để phụ ngoại dọn hàng thịt ra chợ bán. Vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn, An Sang tự tin chinh phục ước mơ sân cỏ.

Sau khi trò chuyện cùng bà ngoại của An Sang, diễn viên Bi Max vô cùng xúc động cho biết: “Đây là một gia đình rất nhỏ nhắn, xinh xắn, những đồ vật trong nhà đều là của hai bạn nhỏ. Từ đó, khán giả thấy được người bà này đã dành hết sự chăm sóc, chia sẻ, cưu mang và đỡ đần dành cho hai cháu nhỏ của mình”. Đặc biệt, nam diễn viên còn nhắn nhủ đến các bạn trẻ có niềm đam mê bóng đá, “Đó là đam mê thì các bạn phải tin tưởng vào nó. Bi Max chúc cho các bạn vững tin, vững tâm vào sự nghiệp bóng đá trong tương lai. Không biết là điều may mắn sẽ đến với ai nhưng các bạn phải cống hiến hết mình để phục vụ cho tuổi trẻ”. Để ghi lại được khoảnh khắc tập luyện của An Sang, MC Quốc Bảo cùng diễn viên Bi Max nhanh chóng di chuyển đến CLB bóng đá “Thăng Long FC”. Theo dõi hành trình của cậu bé từ khi mới vào câu lạc bộ, HLV Nguyễn Thành Nam có chia sẻ: “Hoàn cảnh An Sang không được như các bạn khác cùng trang lứa, tuy nhiên ý chí và nghị lực của bạn rất tốt. Biết được thể hình của mình hơi nặng nề nên An Sang đã cố gắng để tập luyện, làm gọn cơ thể để có thể được sức bật, bay nhảy tốt hơn”. Vị HLV còn cho biết An Sang là một cậu bé vô cùng lễ phép với tất cả mọi người xung quanh khiến ai gặp cũng yêu mến. Tại sân bóng, đội bóng của cầu thủ nhí An Sang đang tham gia là “Thăng Long FC” có cuộc đối đầu với đội bóng “FC Lion”. Với kết quả chung cuộc là 2-1 nghiêng về đội “Thăng Long FC”, khán giả mãn nhãn trước trận đấu đầy kịch tính này. Cũng theo đó, khán giả công nhận được tài năng của cầu thủ nhí An Sang cùng nghị lực vươn lên số phận của cậu bé này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16258 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31787 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26664 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26588 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29678 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.