Music Box: Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward phiêu hết nấc tại núi rừng Hòa Bình
4987 Views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng Bảy - tháng khởi đầu mùa mới tại Thung lũng Mai Châu - Hòa Bình là nơi kết thúc hành trình Music Box. Chương trình đặc biệt “chịu chơi” với sự góp mặt của bộ ngũ Phương Thanh, Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward và Phương Phương Thảo. Cùng đồng hành xuyên suốt là band nhạc On Air, sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh và MC Hải Triều.

Vừa qua, show nhạc cuối cùng của dự án Music Box diễn ra tại Hòa Bình ghi nhận thành công ngoài mong đợi khi bùng nổ với 25.800 lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đóng góp số tiền lên đến 3.6 tỷ đồng vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Ra đời với mong muốn lan tỏa yêu thương, chuỗi đêm nhạc thiện nguyện với sứ mệnh chung tay góp phần giúp đỡ các trẻ em kém may mắn sau đại dịch COVID-19 chính thức khép lại, hoàn thiện bức tranh Trao Niềm Hứng Khởi - Kết Triệu Yêu Thương.

Thước phim của những chuyến đi năm tháng vừa qua hiện lên đầy xúc cảm với Việt Nam Là Những Chuyến Đi của dàn nghệ sĩ Phương Thanh, Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward và Phương Phương Thảo. Màn hòa giọng quá đỗi “hợp rơ” của năm nghệ sĩ đem đến một màu sắc tươi sáng cho phần mở màn. Ngay tại giây phút giai điệu vui nhộn vang lên, lượt xem nhanh chóng chạm nóc, ghi dấu show diễn đạt 10.000 views nhanh nhất, chính thức đóng góp 600 triệu vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em.

Dương Edward xuất hiện lãng tử trên sân khấu với Giọt Nắng Bên Thềm - ca khúc gắn bó với kỷ niệm của những năm tháng anh chàng tham gia Vietnam Idol. Giữa không gian mênh mông của núi rừng, từng nốt nhạc được chàng nghệ sĩ thổi vào hồn mỗi người. Với phong cách rất riêng, mộc mạc, bản nhạc như liều thuốc xoa dịu những trái tim héo úa, đang dày vò bởi những tổn thương.

Từ Đó vang lên với sự thể hiện của Đông Hùng như một nốt lặng đi sâu vào lòng người, nhẹ nhàng và dịu ngọt. Giọng ca trầm buồn, nam tính của chàng ca sĩ kết hợp cùng vẻ đẹp của lời ca, nét nhạc chân tình cứ thế khiến lòng người bất giác cảm thấy bình yên trong vòng xoáy vội vã của cuộc sống.

Góp mặt lần hai tại Music Box, đêm nhạc này Phương Thanh đem đến Xuân Hạ Thu Đông - một ca khúc được phát hành đầu năm 2022. Giữ vững phong độ của mình, chất giọng khàn đặc trưng mang hơi hướng rock của chị Chanh “đốt cháy sân khấu” khiến người hâm mộ theo dõi sóng livestream “đứng ngồi không yên”, đẩy lượt views lên đến 12.300 khi chương trình chỉ phát sóng được vài phút.

Kỷ niệm ùa về nơi mỗi người khi bản nhạc Người Yêu Cũ quen thuộc cất lên qua giọng hát của Hòa Minzy. Chậm rãi, thấm từng câu chữ, đặt trọn vẹn tâm tư tình cảm vào từng lời nhạc, chủ nhân hit Rời Bỏ đưa người xem trở về những năm tháng xưa, hiện hữu cả bầu trời thanh xuân đầy hoài niệm.

“Anh nhớ em buồn vui nơi đó[...]” - Tình Yêu Tôi Hát bản tình ca gây bão Làn Sóng Xanh một thời nay được tái hiện bởi Phương Thanh, Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward và Phương Phương Thảo. Nhắm mắt lại và cùng phiêu theo giai điệu du dương, hữu tình, vừa mang chất nhạc của thời đó, vừa mang âm hưởng của thời đại, tất cả kết hợp lại tạo nên bữa tiệc âm nhạc kích thích mọi giác quan, đong đầy dư vị.

Lần đầu hợp tác, Phương Thanh - Dương Edward vẫn nhịp nhàng ăn ý với Em Về Tinh Khôi. Gợi lại những năm tháng trong trẻo như sương mai của tuổi 18, một mảnh ghép với màu giọng khàn có trầm có bổng, mảnh ghép còn lại êm đềm, truyền cảm. Mặc dù không có nhiều cơ hội tập luyện, nhưng bộ đôi vẫn tạo nên không gian nhạc “chill cực chill”, mang phong vị rất riêng, rất đặc biệt, đưa khán giả bay bổng cùng những nốt nhạc tuyệt đẹp.

Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau - Bản hit của nhạc sĩ Mr. Siro được Đông Hùng tái hiện trên sân khấu Music Box. Tình cảm, day dứt, nếu những phút đầu là lời tự sự của nam ca sĩ, thì càng về sau bản nhạc càng được đẩy lên cao trào, khán thính giả như cùng khóc nghẹn, chìm sâu trong sự đau khổ của mối tình. Cảm xúc bùng nổ với những nốt cao đã đưa lượt xem trực tuyến chạm mốc 15.000.

Giọt nắng cuối cùng chợt tắt nhường chỗ cho bóng đêm, cùng khi đó chất giọng vang, thánh thót của Hòa Minzy - Phương Phương Thảo cất lên với nhạc điệu của Nhà Em Ở Lưng Đồi. Giữa không gian núi rừng bạt ngàn, hình ảnh cô nàng vùng cao hồn nhiên, vui sống cuộc sống thanh bình được vẽ ra bằng giọng hát “ngọt như mật” đổ vào lòng khán thính giả nghe nhạc.

“Tình yêu như cánh chim trời, vụt bay theo gió mãi trôi [...]” - Đêm Lao Xao - Giai điệu bất hủ một thời phát lên với sự trình diễn của ca sĩ gốc Phương Thanh. Còn mãi theo thời gian cùng nhiều bản cover, nhưng phiên bản của “cỗ máy tạo hit” vẫn luôn không thể nào thay thế được. Hát bằng cả trái tim, giọng ca của đàn chị làm vỡ òa bao tâm hồn, thấu tận tâm can, từng lời tâm sự được trút từ tận đáy lòng.

Đêm nhạc tiếp tục với màn trình diễn của Phương Phương Thảo qua Cả Một Trời Thương Nhớ. Giai điệu da diết, lời ca thấm đẫm dòng tâm sự, cùng chất giọng trẻ mà sang của “hiện tượng cover” khiến cả sóng livestream “nổi da gà”. Bản phối mới mẻ, lạ tai nhưng vẫn thể hiện được “cái hồn” của bản nhạc, sân khấu cô nàng mang đến làm người xem không thể dứt ra mà cứ thế lạc vào khung trời âm nhạc đầy mê hoặc.

“Em có muốn cùng anh qua bao bão giông [...]” - Dương Edward trở lại sân khấu cùng giai điệu từng gây bão trên mạng xã hội - Rung Động. Một chút hoài cổ, pha lẫn hiện đại, giọng hát đầy chất lãng mạn cùng những ca từ “thật”, nam ca sĩ khiến bao con tim xao xuyến và vô thức hòa cùng dòng tâm trạng quá đỗi ngọt ngào.

Trên nền bức tranh thiên nhiên mang theo hơi thở bình yên, dưới ánh đèn flash rực rỡ , người nghe cùng đong đưa theo nhịp điệu của Những Điều Nhỏ Nhoi với Hòa Minzy. Bỏ lại sau lưng cuộc sống xô bồ, những bộn bề lo toan, ta thấy lòng nhẹ nhàng, yên ả, khi thả mình trôi theo những nốt nhạc. Nhí nhảnh chơi đùa cùng giai điệu với chất giọng trong veo, tươi trẻ, Chị cả Hoa Dâm Bụt khiến khán giả bất giác nở nụ cười khi dõi theo.

Không chỉ đồng hành xuyên suốt cùng Music Box mà còn là đại sứ thương hiệu Hảo Hảo, Hòa Minzy vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được nhãn hàng tin yêu lựa chọn. Cùng những giây phút chia sẻ của cô nàng, lượt xem trực tuyến điểm danh con số 19.000.

Đêm nhạc tiếp tục cùng Khi Người Lớn Cô Đơn với Đông Hùng - Phương Phương Thảo. Chất giọng ấm áp hòa nhịp với màu giọng trong trẻo, trên nền nhạc đong đầy xúc cảm, nói lên tâm trạng của bao người, len lỏi vào góc tối của tâm tư khiến bản hòa ca càng buồn theo từng dòng giai điệu. Đạt thêm kỷ lục tại show cuối Music Box, chương trình lần đầu đột phá với 21.000 views.

Trở lại với sản phẩm ra mắt cùng K-ICM, Phương Thanh đốn tim khán thính giả qua Chân Mây. Giọng ca nội lực, khàn tự nhiên cùng sự dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu của đàn chị, đã mang đến màn trình diễn chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. “Cháy hết mình” giữa không gian của thiên nhiên, đàn chị còn nói rằng sẽ lựa chọn nơi đây là địa điểm quay hình cho sản phẩm trong tương lai.

Nối tiếp là sự trở lại của bộ ngũ Phương Thanh, Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward và Phương Phương Thảo với Trả Nợ Tình Xa. Ca khúc quen thuộc của thập kỷ trước cất lên với bản phối hiện đại, mới mẻ hơn cùng màn kết hợp đầy phong cách của dàn khách mời khiến cả sân khấu “nhún nhảy xập xình” theo từng nốt nhạc.

Sóng livestream được dịp chiêm ngưỡng màn song ca của Đông Hùng - Dương Edward với Khoảnh Khắc. Là ca khúc cả hai đã từng cover, nay tại sân khấu Music Box, hai giọng ca khiến người hâm mộ đắm say lại cùng bắt tay thể hiện. Mùi mẫn, trầm ấm nam tính, từng nốt rung kéo dài làm bao trái tim người yêu nhạc hẫng từng nhịp.

Giữa không gian ấm cúng cùng sự góp mặt của những mầm non tương lai của đất nước trên nền nhạc Đứa Bé - món quà từ Phương Thanh, Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward và Phương Phương Thảo. Màn hòa giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc của dàn nghệ sĩ, khiến khán thính giả theo dõi chương trình nghẹn ngào, bất giác rơi nước mắt. Đặc biệt tại show cuối, chương trình còn trực tiếp trao quà tận tay cho những thiên thần nhỏ.

Kết lại show cuối cũng như khép lại chuỗi đêm nhạc Music Box, Nối Vòng Tay Lớn cùng sự kết hợp dàn nghệ sĩ Phương Thanh, Đông Hùng, Hòa Minzy, Dương Edward và Phương Phương Thảo. Bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ tất cả mọi nơi trên mảnh đất thân thương hình chữ S suốt 6 tháng qua đã luôn quan tâm, ủng hộ chương trình, kết nối những trái tim xa gần, để đóng góp phần nào vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Dự án Music Box đầy ý nghĩa kết thúc đã ghi dấu 25.800 views, lập kỷ lục số phát sóng có nhiều lượt xem nhất của chương trình.

Với mục đích thiện nguyện, Music Box chính thức kết thúc chặng đường sáu tháng với loạt đêm diễn đầy xúc cảm. Ý Nghĩa - Giá Trị - Nhân Văn với sứ mệnh cao cả, chương trình quy đổi lượt xem thành tiền để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng sau đại dịch. Chuyến tàu lăn bánh qua 6 địa điểm, lần này thu về 25.800 lượt xem, tương đương 600 triệu đồng được quyên tặng cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Suốt sáu đêm nhạc, Music Box luôn đáp lại tình yêu từ người hâm mộ, mang đến những bản nhạc ngọt ngào nhất, tạo nên khung trời nhạc điệu tuyệt hảo nhất và chữa lành nơi tâm hồn chịu tổn thương.

Dừng chân tại đây, Chiếc hộp âm nhạc xin phép được đóng lại, gửi lời tạm biệt đến khán giả đã luôn dành tình cảm cho chương trình. Chuyến tàu Music Box đã đến ga cuối nhưng hành trình cùng san sẻ yêu thương đến những mảnh đời khó khăn sẽ vẫn còn tiếp tục nơi mỗi người chúng ta.

Chương trình Music Box do công ty Truyền Thông Khang phối hợp sản xuất.   

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16958 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12128 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29260 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31201 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34844 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.