Mỹ, Canada, Úc và Singapore chính thức công bố lịch khởi chiếu Nhà Bà Nữ
11610 Views
21-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đạo diễn, nhà sản xuất phim Nhà Bà Nữ xác nhận phim khuấy đảo màn ảnh Việt thời gian qua đã chính thức có lịch chiếu tại Mỹ, Singapore, Úc và Canada. Ở New Zealand cũng đang đợi ngày chiếu.

Nhà Bà Nữ là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn, nhà sản xuất Trấn Thành, do anh đồng biên kịch kiêm thủ vai thứ chính. Ra mắt ở Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2023 (nhằm ngày 22/1/2023), bộ phim làm khuấy đảo màn ảnh Việt suốt gần một tháng, tạo nên nhiều kỷ lục cho điện ảnh nước nhà. Sau khi khiến giới mộ điệu điện ảnh Việt không ngừng bàn tán, phim của Trấn Thành tiếp tục vươn ra quốc tế. Theo đó, Nhà Bà Nữ sẽ chính thức chiếu tại bốn quốc gia khác là Hoa Kỳ, Singapore, Úc và New Zealand vào đầu tháng Ba. Phim có tên tiếng Anh là The House of No Man, thời lượng 102 phút như bản trong nước. Theo thông tin chính thức từ ekip, Nhà Bà Nữ sẽ khởi chiếu ở Mỹ vào ngày 3/3, trình làng khán giả tại Úc và Singapore ngày 9/3. Ngày 10/3, bộ phim sẽ được phát hành tại Canada. Ngoài ra, các cụm rạp ở New Zealand cũng đang trong quá trình thảo luận để ấn định ngày chiếu. 

Trước đó, Trấn Thành cũng từng đưa Bố Già, tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh với vai trò đồng đạo diễn “xuất ngoại”. Theo thống kê của Box Office Mojo, phim của Trấn Thành lọt top 10 phim Việt ăn khách nhất hàng tuần tại Mỹ. Đây cũng là phim Việt đầu tiên vượt mốc doanh thu 1 triệu USD ở thị trường này. Năm 2021, Bố Già chỉ bắt đầu công chiếu tại 19 cụm rạp ở Mỹ. Sau đó, các rạp dần tăng lên 38 và cuối cùng là 47 rạp chiếu phim này. Năm nay, Nhà Bà Nữ chính thức xuất ngoại với số lượng rạp bắt đầu công chiếu tại Mỹ là 62. Con số này gấp hơn 3 lần số rạp khởi đầu của phim Bố Già. Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, Nhà Bà Nữ cũng tạo ra kỷ lục mới, đạt doanh thu 450 tỷ đồng vào ngày 17/2, sau 24 ngày ra rạp. Hết ngày 20/2, doanh thu Nhà Bà Nữ chạm mốc 460 tỷ đồng

Trấn Thành tự phá kỷ lục của chính mình, trước đó anh là người nắm giữ thành tích đồng tạo ra phim Việt có thể xem là doanh thu cao nhất mọi thời đại với tác phẩm Bố Già (thu 427 tỷ đồng). Bởi thế, với lần “xuất ngoại” này, phim Nhà Bà Nữ được kỳ vọng sẽ tiếp tục phá kỷ lục của Bố Già như thành tích trong nước.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17318 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18502 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27621 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24482 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26502 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.