Nàng Dâu Thời Nay: Kim Tử Long kết hợp cùng mẹ chồng cà khịa cô con dâu tới tấp
4532 Views
30-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập 30 chương trình Nàng Dâu Thời Nay lên sóng lúc 19 giờ 15 thứ Năm tối 28/7 trên kênh THVL1 với sự tham gia của hai gia đình với tên gọi là “Hòa đồng” và “Vui vẻ”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long. 

Đến với chương trình, đội “Hòa đồng” có sự góp mặt của nàng dâu Nhân Ái (kinh doanh), ông xã là anh Tuấn Chương (kinh doanh) và mẹ chồng là cô Nguyễn Thị Anh (nội chợ). Còn gia đình “Vui vẻ” có sự tham gia của nàng dâu Mỹ Linh, mẹ chồng Trần Thị Én (nội chợ, trông cháu) và chồng là anh Ngọc Tuấn (quản lý quán ăn).

Với trò chơi “Đếm hạt đậu” như trong truyện cổ tích “Tấm cám”, cả khán giả và người chơi không khỏi ngưng cười khi chứng kiến tài năng “hò” của hai anh chồng. Những đoạn “hò” đứt quãng của anh chồng Tuấn Chương đến từ gia đình “Hòa đồng” khiến MC Kim Tử Long hài hước so sánh với tiếng dây curoa kéo “kẹt kẹt” của xe máy.

Trong vòng chơi này, may mắn không đến với gia đình anh Chương khi số lượng đậu trong ly của đội “Hòa đồng” chỉ thấp hơn đội “Vui vẻ” một chút ít. Và khiến gia đình “Hòa đồng” phải tạm ra về với số tiền thưởng hai triệu đồng của chương trình.

Trong vòng chơi cuối cùng, mẹ chồng và nàng dâu phải trả lời đúng tất cả các câu hỏi liên quan đến sở thích của người chồng để chinh phục giải thưởng 20 triệu đồng của chương trình. Với tâm thế cực kỳ tự tin gia đình “Vui vẻ” tiếp tục vào vòng sau của chương trình. Cụ thể, khi được NSƯT Kim Tử Long hỏi về độ hiểu ý, cô vợ Mỹ Linh đã trả lời chắc nịt rằng “100%” khiến ai cũng rất bất ngờ.

Qua năm câu hỏi về sở thích của anh chồng, cô vợ chỉ trả lời đúng một câu và bị mẹ chồng “cà khịa”: “Hô 100% mà không hiểu ý gì hết trơn”. Mẹ Én lầy lội như thế đến cả MC Kim Tử Long cũng buồn cười, nhưng nam NS cũng không quên bênh vực hai vợ chồng Mỹ Linh - Ngọc Tuấn: “Không phải là không hiểu ý mà là có nhiều ý, nhiều đáp án quá nên Linh đã chọn một đáp án không trùng khớp với Tuấn thôi”.

Đón xem chương trình Nàng Dâu Thời Nay phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

23116 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27758 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13829 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29708 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31998 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.