Nàng Dâu Thời Nay: Kim Tử Long ngỡ ngàng khi người phụ nữ ngoài 60 chia sẻ bí quyết trẻ đẹp nhờ một việc làm của con trai
5640 Views
05-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Người phụ nữ bất ngờ tiết lộ bí mật luôn tươi trẻ, vui vẻ, yêu đời chỉ nhờ một việc làm đơn giản của cậu con trai; và không quên gửi lời cảm ơn đến cô con dâu đáng yêu … trên chương trình truyền hình Nàng Dâu Thời Nay.

Tập 31 chương trình Nàng Dâu Thời Nay lên sóng lúc 19 giờ 15 thứ Năm ngày 4/8 trên kênh THVL1 với sự tham gia của hai gia đình có các tên gọi hết sức thân thương là “Ấm áp” và “Tổ ấm”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Ấm áp” có sự góp mặt của anh chồng Khánh Toàn, nàng dâu Vân Anh và mẹ chồng Huệ Ngọc, cả gia đình đều làm nghề bán tạp hóa truyền thống. Còn gia đình “Tổ ấm” có sự tham gia của nàng dâu Thu Hiền (nhân viên văn phòng), mẹ chồng Thu Nguyệt (nội chợ) và chồng là anh Kim Long (kinh doanh).

Có mặt trong chương trình Nàng dâu thời nay, gia đình “Tổ ấm” không khỏi khiến khán giả ấn tượng với sự hóm hỉnh của mẹ chồng Thu Nguyệt. Khi MC Kim Tử Long vừa khen: “Nhìn mẹ không nghĩ là mẹ 62 tuổi đâu nha! Nhìn mẹ rất là trẻ!” Mẹ Nguyệt liền tiết lộ một sự thật đáng ngưỡng mộ: “Tại con trai mình ngoan, mình không có buồn, nên mình không có già.” Không chỉ có con trai mà con dâu Thu Hiền cùng là niềm tự hào đáng quý của mẹ Nguyệt. Cô con dâu lễ phép được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng như con gái. Có một người mẹ luôn tươi tắn, mạnh khỏe là ước mơ của con cái, nhìn gia đình “Tổ ấm” như vậy khiến khán giả cũng hạnh phúc lây.

Đội chơi “Ấm áp” cũng để lại ấn tượng không hề kém cạnh bởi sự gần gũi, bình yên của một gia đình nhỏ. Cô con dâu Vân Anh hiền lành luôn dành sự kính trọng khi nói về người mẹ chồng dịu dàng, ấm áp của mình.

Sau hai vòng chơi đầu, mặc dù không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình, nhưng gia đình “Ấm áp” của mẹ Huệ Ngọc và vợ chồng Khánh Toàn – Vân Anh đã rất cố gắng mang về số tiền thưởng trị giá hai triệu đồng cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ tại sân chơi này.

Về phía gia đình “Tổ ấm”, mẹ chồng Nguyệt muốn nhân cơ hội xuất hiện tại chương trình Nàng dâu thời nay để nói lời cảm ơn đến con dâu Thu Hiền - người con hiếu thảo đã bên cạnh chăm sóc cho mẹ 12 năm trời nay một cách chu đáo và tử tế. Mẹ cũng không quên cảm ơn chương trình, bởi đây chính là sân chơi giúp kết nối hơn các cặp mẹ chồng - nàng dâu, cũng nhờ đó mà mẹ Nguyệt đã hiểu rõ hơn về con dâu Thu Hiền của mẹ.

Đón xem chương trình Nàng Dâu Thời Nay phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16349 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11975 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29237 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31161 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34796 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.