Ngại Gì Thử Thách: Đội Puka thắng áp đảo đội Duy Khánh, tinh thần thử thách dẫn đầu
8911 Views
16-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt qua hàng ngàn ứng viên nhí và hoàn thành xuất sắc các phần thi từ chương trình, đội của diễn viên Puka đã về đích sớm nhất và mang về chiến thắng vang dội tại Ngại Gì Thử Thách.

Gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ Ngại Gì Thử Thách đã mang đến những phút giây giải trí cho các khán giả nhí thông qua các phần thi. Không đơn giản là sân chơi giúp trẻ ở độ tuổi tiểu học có cơ hội phát triển thể chất toàn diện, đây còn là chương trình thực tế giúp thí sinh tham gia phát triển và học hỏi thêm được các kỹ năng sống thông qua các trò chơi vận động liên hoàn. Sau 15 tập phát sóng, gameshow Ngại Gì Thử Thách do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức đã khép lại với chiến thắng từ đội Kiến Đen của Puka. Cùng tìm hiểu xem vì sao các chiến binh nhí của đội nữ diễn viên lại có được ngôi vị Quán quân này nhé.

Tinh thần ngại gì thử thách

Một trong những yếu tố tạo nên thành tích Quán quân của đội Puka đó là tinh thần ngại gì thử thách. Theo dõi phần thi, khán giả có thể dễ dàng thấy về thể lực các thành viên của đội Puka có phần lép vế hơn so với các thành viên đội Will. Dù thế nhưng các chiến binh nhí lại không bao giờ từ bỏ cuộc chơi dù trong quá trình thi đấu gặp nhiều khó khăn. Tinh thần mạnh mẽ, không ngại vấp ngã và sẵn sàng chinh phục khó khăn giúp các bé kiên cường, vươn lên và đột phá mang về chiến thắng.

Nền tảng dinh dưỡng vững vàng

Bên cạnh tinh thần ngại gì thử thách, nền tảng dinh dưỡng vững vàng cũng đóng vai trò quan trọng không kém đến chiến thắng cho các chiến binh nhí từ đội Puka. Bởi trước đó, rất nhiều phụ huynh không hề xem trọng đến việc bổ sung thêm dưỡng chất cho con. Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò to lớn cho trẻ ở giai đoạn đầu đời. Mặc dù ở độ tuổi ngang nhau nhưng nhiều trẻ lại có thể trạng khác nhau. Không chỉ thế, chế độ dinh dưỡng hợp lý còn giúp trẻ phát triển trí não, tăng các chỉ số IQ và EQ. Thông qua chương trình, cả phụ huynh và trẻ đều có thêm cơ hội để phổ cập lại các kiến thức, từ đó bổ sung đầy đủ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và có khả năng học hỏi tốt hơn. Chính nền tảng dinh dưỡng vững vàng đã giúp cho các bé của đội Puka có đủ thể chất tốt để vươn lên giành lấy chiến thắng.

Chiến thắng của các chiến binh nhí từ đội của Puka là minh chứng cho việc tinh thần ngại gì thử thách và nền tảng vững vàng đóng vai trò rất lớn để dẫn đến sự thành công. Âm thầm đồng hành xuyên suốt cùng các bé tại Ngại Gì Thử Thách, sữa Cô Gái Hà Lan luôn là hậu phương vững chắc giúp con vượt qua những khó khăn để con khỏe mạnh, chinh phục và khám phá thế giới. Một phụ huynh chia sẻ sau khi cho con đến tham gia chương trình: “Mặc dù con của tôi đã không giành được chiến thắng, nhưng con đã chiến thắng chính mình khi vượt qua được các giới hạn bản thân. Con cũng đã có sự thay đổi rất nhiều trong hành động, theo hướng tích cực hơn. Cảm ơn sữa Cô Gái Hà Lan đã tạo ra một sân chơi bổ ích. Nếu năm sau, chương trình vẫn tổ chức, tôi sẽ tiếp tục cho con tham gia”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16082 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11909 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29224 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31144 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34776 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.