Nghề Siêu Dễ: Tiến Luật và Thu Trang nắm tay tình tứ, đại náo thảm đỏ ra mắt phim
6007 Views
21-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ đã có buổi premiere hoành tráng tại Quận 10, TP. HCM. Xuất hiện tại sự kiện, cặp đôi nhà sản xuất - diễn viên Thu Trang và Tiến Luật chiếm trọn spotlight vì quá tình tứ, ngọt ngào. Tiến Luật nắm chặt tay Thu Trang không rời.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên Nghề Siêu Dễ cũng chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. Trong đó, nổi bật nhất là cảnh quay cuối của phim. Nhân vật của Hứa Vĩ Văn và Tiến Luật trải qua những giây phút vật lộn trên tàu. Cảnh quay khó này kéo dài suốt ba ngày liền, vì làm việc liên tục nên Hứa Vĩ Văn và Tiến Luật đã bị say sóng. Phải rất khó khăn và vất vả, Tiến Luật và Hứa Vĩ Văn mới hoàn thành được phân đoạn khó nhằn này.

Ngoài ra, Thu Trang cũng tiết lộ chính chị là người đã thuyết phục Tiến Luật đóng vai phản diện trong Nghề Siêu Dễ. Không còn là cặp đôi tình tứ trên màn ảnh, lần này Thu Trang - Tiến Luật xuất hiện ở hai đầu chiến tuyến vô cùng gay gắt.

Thu Trang chia sẻ: "Ban đầu, tôi đề xuất anh Luật vào vai một trong những nhân viên của quán cơm tấm Bụi Tre. Nhưng suy đi tính lại, anh Luật lại không hợp vai, không hợp tính cách nhí nhố của nhân vật. Khi đó, đoàn vẫn chưa chọn được "trùm cuối", tôi gợi ý anh nhận vai này. Anh không chịu vì nghĩ phong cách anh hợp với tuyến chính diện hơn. Sau một hồi tôi thuyết phục, anh Luật đã nhận lời".

Nghề Siêu Dễ xoay quanh công việc vận hành một tiệm cơm tấm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn. Phim kể về một cảnh sát đã nghỉ hưu cùng các thanh niên "bất hảo" trong xóm mua lại một quán ăn để làm nơi theo dõi tên trùm tội phạm. Tuy nhiên, quán bất ngờ nổi tiếng với món cơm tấm sườn bò nướng vị phở, khiến cho phi vụ điều tra của họ đứng trước nguy cơ đổ bể. 

Không chỉ mang tới câu chuyện hài hước đầy thú vị về nhóm điều tra tự phát đội lốt một quán cơm tấm trong xóm lao động, Nghề Siêu Dễ còn sở hữu dàn diễn viên hùng hậu từ chính đến phụ. Dù đã làm việc cùng nhau trong rất nhiều dự án, nhưng dàn sao của Nghề Siêu Dễ vẫn biết cách tạo điểm nhấn để khán giả không cảm thấy nhàm chán với nhân vật của mình. Khán giả hoàn toàn có thể trông đợi những tương tác bùng nổ mang theo nhiều tiếng cười khi ra rạp thưởng thức bộ phim.

Nghề Siêu Dễ sẽ có các suất chiếu sớm từ tối 22/4 ở các rạp trên toàn quốc. Sau đó, phim được chiếu cả ngày 23/4 và 24/4. Phim khởi chiếu chính thức từ ngày 29/4 tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19039 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20724 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12617 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24585 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27336 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.