Ngọc Sơn suýt khóc vì đến trễ họp báo cuộc thi hoa hậu của em gái nuôi Đặng Gia Bena
25871 Views
30-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đặng Gia Bena - em gái nuôi khiến Danh ca Ngọc Sơn suýt khóc vì đi trễ họp báo. Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân đa tài, giàu lòng nhân ái. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại cố đô Huế.

Chiều tối 30/9, tại một trung tâm hội nghị Quận Phú Nhuận, TP. HCM, họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 vừa diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân trên cả nước. Tham dự có Thạc sĩ Kinh tế, Hoa hậu Đặng Gia Bena - Trưởng BTC, nhà báo Trương Tuấn - Phó trưởng ban tổ chức, nhà báo Trung Hoàn g- Phó trưởng BTC, Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu Vũ Ngọc Anh, tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Mạc Minh, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Khương Phương Anh,…

Phát biểu tại họp báo Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022, bà Đặng Gia Bena - Trưởng BTC chia sẻ ban tổ chức mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, đẳng cấp cho các nữ doanh nhân, lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Trước đó, bà cùng BTC và các Hoa hậu doanh nhân đã chung tay thực hiện nhiều dự án thiện nguyện: xây những ngôi nhà tình thương cho những người khó khăn, trao tặng bò giống hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo tại huyện Hoà Vang, Đà Nẵng…

“Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam - Miss Asian Viet Nam 2022 là dự án được BTC ấp ủ từ lâu để vòng chung kết mang lại nhiều hoạt động bên lề và nhiều phần thi đặc sắc cho quý doanh nhân trên toàn Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng”, Bà Đặng Gia Bena trải lòng.

Danh ca Ngọc Sơn đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo. Giữ vai trò cầm cân nảy mực cuộc thi còn có: Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Mạc Minh, Hoa hậu Khương Phương Anh, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Minh Phi. Hai giám khảo còn lại sẽ được ban tổ chức bật mí trong thời gian tới.

Danh ca Ngọc Sơn - Trưởng ban giám khảo chia sẻ áp lực khi chấm thi Hoa hậu. Nam danh ca khẳng định việc nhận lời làm ban giám khảo các cuộc thi nhan sắc xuất phát từ tình yêu chân thành, sâu thẳm trong trái tim dành cho mẹ ruột của mình, dành cho những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, có một người phụ nữ đặc biệt khiến ông quyết định nhận lời đó là Bà Đặng Gia Bena- em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn.

Dù đã có lịch trình trước đó, rất bận rộn nhưng khi bà Đặng Gia Bena ngỏ lời mời tham gia họp báo Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022, nam danh ca không ngần ngại nhận lời.

“Đặng Gia Bena - em gái nuôi của Ngọc Sơn rất thương. Ngọc Sơn đã có lịch trình từ trước đó rồi, hôm nay đi còn bị kẹt xe, suýt khóc luôn. Tôi đi từ quận 2 (cũ) về, toàn container không, cứ sợ trễ. Tôi nghĩ bằng mọi giá phải chạy về. Thương em gái lắm! Ngọc Sơn sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình, tình yêu đó sẽ biến thành hành động để cùng em gái nuôi Hoa hậu Đặng Gia Bena tìm ra hoa hậu xứng đáng nhất”, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

Ông Trương Tuấn, Phó trưởng ban tổ chức gửi lời xin lỗi chân thành vì sự cố khiến họp báo diễn ra trễ hơn so với dự kiến. “Có 150 vệ sĩ luôn túc trực bảo vệ, đảm bảo an toàn cho 30 doanh nhân trên mọi miền Tổ quốc tham gia cuộc thi. Cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8 Đài truyền hình Việt Nam”, Ông Trương Tuấn chia sẻ.

Nói về điểm khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022, ông Trương Tuấn chia sẻ các phần thi thời trang sẽ diễn ra tại phố cổ Hội An. Đêm chung kết sẽ tổ chức ở Cố đô Huế.

“Đây cơ hội để BTC kết nối các doanh nhân, những nữ tướng đa tài và quảng bá hình ảnh sắc đẹp lịch sử địa phương nơi cuộc thi đi qua, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh đa tài trong thời đại mới”, Phó trưởng Ban tổ chức khẳng định.

Hoa hậu Vũ Ngọc Anh mong muốn tìm ra người xứng đáng nhất. Với nàng hậu, đó không chỉ là người có sắc đẹp mà còn là người có trí tuệ, tấm lòng, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội: Tâm- Tài- Trí- Đức.

Trả lời về ồn ào “giám khảo ngồi ghế nhựa chấm thi Hoa hậu” ông Trương Tuấn bày tỏ sự bức xúc và đau lòng khi những thông tin cắt ghép trên mạng xã hội gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi và tinh thần các thí sinh. “Không có chuyện ngồi ghế nhựa chấm thi Hoa hậu. Chúng tôi không biết họ đăng tải những thông tin sai sự thật như vậy với mục đích gì. Nhưng phía ban tổ chức, chúng tôi luôn chỉn chu trong công tác thực hiện. Những đơn vị cố tình dàn dựng, cắt ghép thông tin không đúng sự thật, hãm hại cuộc thi, chúng tôi đã mời luật sư lập vi bằng cùng những giấy tờ pháp lý liên quan gửi đến cơ quan ban ngành liên quan đến giải quyết triệt để câu chuyện này”.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 là một cuộc thi nhan sắc uy tín do Hãng Truyền thông Top Star cùng với bà Đặng Gia Bena tổ chức, được cấp phép bởi Sở Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế số 9002/UBND-VH. Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 26 đến 60.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

31313 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29126 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

43866 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

25984 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25934 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal.