Người Thứ 3: Chồng theo nhân tình, vợ bầu ẵm theo con tự vào bệnh viện sinh nở
6724 Views
26-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của người phụ nữ có cuộc sống gia đình không hạnh phúc khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Những thói hư tật xấu của chồng cùng sự xuất hiện của người phụ nữ kia đã làm cho cuộc sống hôn nhân của chị bị xáo trộn.

Lần đầu tiên anh và chị gặp nhau tại một đám cưới của bạn. Bị ấn tượng bởi người con gái dịu dàng, thông qua một người bạn, anh đã tìm đến nhà chị để xây dựng mối quan hệ. Sau lần gặp gỡ đó, anh dường như ngày nào cũng đến nhà chị. Một tháng sau, anh đề nghị với chị sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Sau khi tìm hiểu, chị phát hiện ra gia đình anh có hoàn cảnh khá phức tạp. Nhưng chị bị thuyết phục bởi câu nói của anh: “Bố anh đã như vậy rồi, anh sẽ không như bố anh. Anh còn có sĩ diện với bạn bè, với họ hàng. Anh sẽ thay đổi để mọi người nhìn vào bằng con mắt khác”.

Bảy tháng tìm hiểu và đặc biệt tin tưởng với những gì anh đã hứa, cả hai bắt đầu đi đến hôn nhân. Song, chỉ hạnh phúc được ba tháng ngắn ngủi, chị bắt đầu phát hiện ra những thói hư tật xấu của anh. Dường như, lời hứa sẽ là một người hoàn toàn khác với “tấm gương xấu là bố” của anh chỉ là lời đầu môi chót lưỡi. Anh không có dấu hiệu từ bỏ chúng. Cũng trong giai đoạn này, chị phát hiện mình mang thai. Lúc đó, chị từng nghĩ sẽ không giữ lại em bé bởi nhận thấy bản thân còn bỡ ngỡ và chưa chín chắn.
Mặc dù ngày nào anh cũng đi làm đều đều, nhưng tiền mang về nhà lại chẳng thấy đâu, trái lại anh còn mang nợ về nhà, nợ từ đầu làng tới cuối xóm, còn quán ăn, quán nhậu nhỏ lớn ở đâu anh cũng nợ. Thời điểm đó, chị nghĩ bản thân hoặc là bỏ chồng, hoặc là bỏ em bé. Nhưng chị lại nghĩ, nếu bỏ em bé thì thật tội lỗi, còn bỏ chồng mang bụng bầu về nhà mẹ đẻ thì “mặt mũi để đâu”. Chị nói thêm: “Từ ngày đó đến mười mấy năm trời sau này, tôi không nhận được một đồng nào từ chồng”.

Chị chia sẻ, sở dĩ không quyết định ly hôn chồng sớm vì chị đợi các con trưởng thành và không muốn gia đình mang tai tiếng. Vì vậy, trong nhiều năm qua, chị vẫn cố gắng ở bên cạnh người chồng có quá nhiều thói hư tật xấu, không chỉ rượu chè cờ bạc mà còn có thêm người phụ nữ ngoài luồng.

Khi đứa con đầu lòng được sáu tháng, chị mang thai em bé thứ hai. Chị phát hiện anh có nhân tình bên ngoài. Với sự nhạy cảm của phụ nữ, chị đoán được người đó là “người quen”, có biết nhau nên muốn tìm đến gặp cô ta để làm sáng tỏ. Lúc đầu, cô ta phủ nhận. Nhưng khi bị liên tục gặng hỏi, cô ta mới thừa nhận. Đồng thời, cô ta thách chị “có giỏi thì giữ chân anh ấy, nếu anh ấy đến được với em thì chị không có quyền gì nói em”.

Sau khi biết được chị đến tìm gặp “trà xanh”, chồng chị bắt đầu thay đổi thái độ và liên tục đánh đập chị, dù rằng chị đang mang trong bụng đứa con của anh ta “liên quan gì đến mày mà mày nói người ta?”. Song, chị vẫn chưa ly hôn ngay lập tức dù rằng người chồng chẳng lo gì được cho cuộc sống của chị và con. Trong chị vẫn còn một chút hi vọng rằng anh ta sẽ có ngày thay đổi. Ngày đi bệnh viện sinh em bé thứ hai, chị vác theo em bé lớn còn bóng dáng của chồng thì không thấy. Lúc này, chị cảm thấy cuộc sống của mình thật ê chề.

Người Thứ 3 | Tập 68

Cuối cùng, chị quyết định đi xuất khẩu lao động nước ngoài. Năm 2014, chị ly thân để hai con lại cho anh. Chị muốn anh hiểu được việc nuôi con vất vả như thế nào khi không có vợ bên cạnh. Và anh đã đưa hai đứa con cho ông bà nội chăm sóc. Khi đó, con của chị một đứa học lớp một, còn đứa nhỏ hơn học lớp lá.

Một năm sau, ông bà nội liên lạc với chị và bảo chị về chăm con, còn không sẽ vứt hai đứa nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn ra ngoài đường. Chị đau đớn, trắng tay và trở về nước. Chồng chị không những không thay đổi mà ngày càng một tệ bạc hơn, gia trưởng hơn và tiếp tục đánh đập chị. Chị một mình đưa con vào Sài Gòn để sinh sống. Năm năm, chị ly thân với chồng và muốn có một cuộc sống mới dù phải xa rời quê hương. Lúc đó, tâm lý của chị rất vững. Đến hiện tại, chị đã chấm dứt hẳn câu chuyện hôn nhân đáng buồn của mình được gần hai năm.

Cuối cùng, chị quyết định không bật đèn. Tham gia chương trình, chị muốn trải lòng cho bản thấy nhẹ nhàng hơn và nhắn nhủ mọi người hãy cố gắng vượt qua những nỗi đau trong cuộc sống để mọi thứ trở nên đẹp đẽ, thú vị hơn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17528 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31830 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26706 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26633 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29720 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.