Người Thứ 3: Cô gái lụy tình, bất lực trước màn ghen ngược của trà xanh
9253 Views
09-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện về một cuộc tình không trọn vẹn của người con gái luôn hết mình khi yêu. Những tưởng sẽ có một hôn nhân viên mãn sau khoảng thời gian đủ dài vun đắp cho tình yêu, nhưng sự xuất hiện của người thứ ba đã làm cho mọi thứ tan tành theo mây khói.

Trong một lần tình cờ làm việc chung cho một dự án, cô gái bị thu hút bởi chàng trai có ngoại hình nổi bật ngay từ cái nhìn đầu. Hình ảnh của anh chàng cứ mãi xuất hiện trong đầu cô, không sao kiểm soát được. Sau đó, anh chàng chủ động hẹn hò cà phê, xem phim. Trong buổi chuyện trò ngày hôm ấy, chàng trai bất ngờ tỏ tình, muốn cô làm bạn gái của mình. Được người trong mộng ngỏ lời, cô nàng dĩ nhiên gật đầu đồng ý.

Những ngày đầu yêu nhau, anh luôn chu đáo, ân cần chăm sóc, “nhất cử nhất động” đều “báo cáo” với bạn gái. Ngay cả mật khẩu tài khoản của mình anh cũng cho bạn gái biết và quản lý. Đắm chìm trong tình yêu, cô có niềm tin mãnh liệt vào bạn trai và tâm niệm rằng đây sẽ là người mình gắn bó cả đời. Bạn bè khi biết cả hai quen nhau đều chúc mừng và ủng hộ, mong sẽ sớm có một đám cưới diễn ra. Gia đình đôi bên đều biết về mối quan hệ này và bắt đầu lên kế hoạch cho chuyện trăm năm.

Thế nhưng, mọi thứ lại không diễn ra suôn sẻ như dự tính. Một tháng trước khi nắm tay nhau đi đăng ký kết hôn, cô bắt đầu nhận ra bạn trai mình có nhiều dấu hiệu bất thường. Anh ít quan tâm đến cô, hay có thái độ cộc cằn, cư xử thô lỗ với bạn gái, điều mà trước đây anh chưa bao giờ làm. Nhắn tin anh cũng lười trả lời, gọi điện thoại anh cũng chẳng buồn bắt máy. Để trốn tránh bạn gái, anh thường đưa ra nhiều lý do bận rộn khác nhau. Khi gặp mặt, anh cũng tỏ rõ thái độ miễn cưỡng, không thoải mái. Khi cô dò hỏi, anh thậm chí nạt nộ và ngay lập tức bỏ về.

Nghĩ là bạn trai giận mình nên cô chủ động tìm cơ hội hàn gắn. Nhưng rồi, mối quan hệ của cả hai cũng không được cải thiện. Người bạn trai ngày càng lãnh đạm, không còn yêu thương, chiều chuộng cô như trước kia. Nhiều lần tự đặt câu hỏi cho bản thân: “liệu rằng có nên tiếp tục mối quan hệ này?”, nhưng với tình yêu quá lớn dành cho người bạn trai, cô vẫn tiếp tục nuôi mộng một ngày nào đó, anh sẽ trở lại là một người bạn trai hoàn hảo như trước kia.

Trong một lần hẹn hò đi ăn, anh cứ chăm chăm vào điện thoại để nhắn tin với một ai đó mà không ngó ngàng gì đến cô. Để ý mật khẩu và nhân cơ hội bạn trai để điện thoại trên bàn đi vệ sinh, cô đọc trộm tin nhắn trong điện thoại của anh và rơi vào trạng thái đầu óc trống rỗng, không biết phải làm gì tiếp theo. Thì ra bấy lâu nay, anh đã bí mật hẹn hò với một người con gái khác. Họ thường xuyên nhắn tin, liên lạc, gửi ảnh, video clip hàng ngày cho nhau.

Khi người bạn trai trở lại, anh tỏ ra hậm hực vì thái độ kỳ lạ của cô. Thay vì đi thẳng vào vấn đề khi tận mắt đọc được tin nhắn, cô lại vòng vo muốn anh tự thừa nhận lỗi lầm. Trước sự “điều tra” của cô nàng, anh ta càng tỏ ra bực tức và thẳng thắn nói với cô: “Nếu cảm thấy không vui thì đừng đi, những cuộc gặp gỡ như này vô nghĩa, có cũng được mà không có cũng chẳng sao”. Với thái độ phũ phàng đó, cô bỏ về, còn anh ta cũng chẳng màn để ý.

Dù biết bạn trai không còn tình cảm với mình, nhưng nghĩ đến khoảng thời gian ba năm cả hai hạnh phúc bên nhau, gia đình hai bên cũng biết chuyện, cô vẫn giữ cho mình một niềm hi vọng nhỏ nhoi. Thậm chí, cô còn nghĩ nếu buông bỏ anh chàng này, cô sẽ không tìm được người đàn ông nào như anh.

Một hôm, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ một người con gái tự nhận là bạn gái của người yêu mình. Ngay khi gặp mặt, người con gái kia đã đi thẳng vào vấn đề: “Nếu nhận thấy bạn trai mình đã có sự thay đổi, bản thân mình đã không được yêu nữa thì đừng nên cố chấp, phải tự biết buông bỏ, không khéo lại trở thành kẻ thứ ba, đi phá hoại tình cảm của người khác”. Không những vậy, người con gái ấy còn đe dọa rằng sẽ cho người rạch nát mặt nếu cô không tự rút lui. “Bạn gái mới” cũng không ngần ngại cho cô xem những tin nhắn mùi mẫn của cả hai, ngay cả những video clip họ ái ân trong khách sạn.

Trước sự tấn công của người con gái kia, cô gái “chết trân” và không phản ứng lại được. Sự việc xảy ra ngoài sức tưởng tưởng của cô. Cô thậm chí còn nghĩ đây chỉ là một vở kịch được dàn xếp. Trở về nhà trong cơn mưa tầm tã, cô không biết mình đã rơi hết bao nhiêu giọt nước mắt.

Chưa vội liên lạc ngay với bạn trai, người cô tâm sự đầu tiên là mẹ. Mẹ cô khóc trước tình cảnh của con gái và khuyên nên dừng lại, đừng đâm đầu vào cuộc tình không có kết quả này.

Lấy hết can đảm để liên lạc với bạn trai, cô đưa ra hai đề nghị cho cuộc nói chuyện: “Nếu như muốn gặp em thì mình đường đường chính chính nói chuyện, còn nếu gặp em là một phiền phức hay cản trở thì mình có thể nói trực tiếp tại đây”. Đáp lại lời đề nghị của cô là câu nói tuyệt tình, gặp cũng được mà không gặp cũng chẳng sao, vì mọi thứ dường không còn quan trọng nữa. Thấy bản thân không còn được tôn trọng, cô thẳng thắn nói với anh muốn chấm dứt mọi thứ tại đây. Sau vài giây suy nghĩ, anh ta thừa nhận mọi thứ với cô và không muốn cô phải tiếp tục đau khổ vì anh ta, đồng thời chúc cô tìm được một người bạn trai, một người chồng phù hợp.

Sau câu chuyện tình buồn của mình, cô thu mình và không còn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Cô thường xuyên khóc và đóng chặt lòng mình. Phải mất đến một năm rưỡi, cô mới lấy lại được cân bằng trong cuộc sống bằng cách suy nghĩ tích cực hơn, tập thói quen đọc sách, xem phim và chia sẻ với những người tin tưởng.

Sau khi trải lòng, nhân vật chính quyết định không bật đèn. Tham gia chương trình, cô muốn gửi đến chị em phụ nữ một thông điệp: Phải biết yêu thương bản thân mình, đừng mãi chạy theo tình yêu và những thứ không thuộc về mình. Trong tình yêu, phải biết sử dụng lí trí thay vì mãi chạy theo cảm xúc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16506 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12015 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29240 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31167 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34805 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.