Người Thứ 3: Nữ ca sĩ, MC làm trà xanh vì sự cám dỗ của đồng tiền
5909 Views
12-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bị dọa giết vì đòi chia tay, cô gái hoảng sợ cầu cứu vợ nhân tình.  “Trà xanh” bị ám ảnh bởi cách cư xử của người vợ cao tay.

Người Thứ 3 tuần này với sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt. Đó là một cô gái đến từ Hà Nội, 32 tuổi. Cô từng là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của một gia đình. Sau những sai lầm trong quá khứ, cô tham gia chương trình như một lời cảnh tỉnh và muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ: Trong một mối quan hệ, khi bước vào rất dễ nhưng khi muốn bước ra sẽ rất khó, có muôn vàn vấn đề sau đó làm cho cuộc sống của mình khổ đau. Từng là một ca sĩ, MC tự do, cô được nhiều người quan tâm và chú ý, trong đó có anh. Thông qua bầu show, anh ta biết được số điện thoại của cô và thường xuyên nhắn tin, thăm hỏi. Lúc đầu, cô chỉ nghĩ đó là người hâm mộ bình thường. Nhưng rồi, mọi việc ngày càng tiến xa hơn. Ở chương trình nào có cô biểu diễn, từ nội thành cho đến ngoại tỉnh, anh đều có mặt và theo dõi cô. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Dần dần mình có thiện cảm. Người ta có tiền, người ta có cách chinh phục mình”. Thời điểm đó, cô đang ở độ tuổi 24, 25, kém anh 15 tuổi. Khi đến với anh ta, lúc đầu cô chỉ nghĩ đến vấn đề kinh tế: “Người ta lo cho mình cuộc sống đầy đủ từ mọi thứ, được đi chơi, đi ăn, được đưa đi nhiều nơi tuyệt vời mà chưa chắc sau này mình có thể đến được”. Lối sống thích hưởng thụ đã làm cho cô trở thành người thứ 3. Theo lời anh ta kể, anh ta có một gia đình không hạnh phúc. Nhưng hiện tại, anh ta chưa thể ly hôn vì có nhiều vấn đề liên quan đến con cái, tài sản, vợ anh cũng đang trong mối quan hệ với một người đàn ông khác. 

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A bày tỏ quan điểm, đàn ông có thể không ly hôn với vợ khi có người thứ 3 vì nhiều lý do khác nhau, nhưng nữ giới một khi có người đàn ông bên ngoài sẽ rất nhanh chóng quyết định ly hôn. Song, ở thời điểm đó, cô cũng không nghĩ nhiều. Cô chỉ quan tâm đến việc anh ta chu cấp đủ đầy cho cô về mặt kinh tế, là người che chở cho cô mỗi lúc cần, có ly hôn hay không cô cũng không bận tâm. Nhưng rồi, sau một thời gian qua lại và tình cảm lớn dần, cô bắt đầu quan tâm hơn đến nhiều thứ, thương yêu anh hơn và thậm chí là quan tâm, lo lắng cho con của anh hơn. Cô đọc trộm tin nhắn, phát hiện anh ta và vợ vẫn hỏi han nhau thường xuyên. Qua lời kể của anh, chị vợ đang muốn quay về hàn gắn gia đình vì các con, nhưng anh không tha thứ và chấp nhận. Sau một thời gian qua lại tưởng chừng như mọi thứ yên ắng thì một ngày nọ, người vợ bất ngờ liên lạc với cô thông qua điện thoại. Dù chị vợ rất lịch sự, từ tốn nhưng sự xuất hiện đột ngột sau 3 - 4 năm trời không có động tĩnh gì của người vợ làm cho cô cảm thấy rất lo sợ và hoang mang. Một tuần sau đó với nhiều suy nghĩ và đắn đo, cô đã quyết định trả lời tin nhắn người vợ. Hai người có cuộc hẹn gặp mặt tại một quán cà phê. Lúc này, cô rất sợ người vợ sẽ cho người đánh ghen nhưng mọi thứ diễn ra không như những gì cô nghĩ. Người vợ rất lịch sự, từ tốn và có học thức. Chị là người phụ nữ của gia đình, rất yêu chồng và hết lòng lo lắng cho con. Chị sẽ không ly hôn và luôn cư xử phải phép, muốn người chồng tự nhận ra, tỉnh ngộ và quay về với gia đình. Còn về phía cô, chị khuyên nên biết dừng lại đúng lúc và hãy biết đặt mình vào trong hoàn cảnh của người khác. Rồi đây, cô cũng phải có chồng, sinh con, đừng để bản thân phải rơi vào hoàn cảnh tương tự… Sau cuộc gặp gỡ đó, cô cố tỏ ra không quan tâm và muốn anh tự giải quyết những chuyện riêng tư của anh, nhưng những lời nói của người vợ đã làm cho cô phải suy nghĩ và dằn vặt.

Dần dần, cô và anh ta bắt đầu có những mâu thuẫn và tranh cãi. Mỗi lần nghe đề cập đến vấn đề giải quyết chuyện gia đình, anh đều tỏ ra không quan tâm, cứ “mặc kệ sự đời”. Khi biết cô có ý định từ bỏ, năn nỉ không thành, anh bắt đầu gây áp lực làm cho mối quan hệ ngày trở nên căng thẳng và khó chịu. Kéo dài thêm 1 năm, sau đó cô quyết định cắt đứt mọi liên lạc với anh. Thông qua bạn bè, anh tìm được số điện thoại của cô và bắt đầu đe dọa, sẽ giết cô nếu muốn kết thúc mọi chuyện. Quá sợ hãi, cô cầu cứu chị vợ dù trước đó chưa từng nghĩ đến có ngày xảy ra tình huống này. Sau 2 năm “sóng yên biển lặng”, trong một lần say rượu, anh  lại liên lạc với cô và bày tỏ nỗi lòng. Gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian không phải là ngắn, hành động của anh làm cô thấy “rung rinh”. Thế nhưng, khi suy nghĩ thấu đáo, nghĩ về những rắc rối trong mối quan hệ này, nghĩ về bản tính nóng nảy, gia trưởng của anh, cô trấn an bản thân và đưa ra quyết định dứt khoát là không gặp mặt. Cô muốn xóa ký ức và không có bất cứ liên quan nào đến gia đình anh.

Là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của gia đình người khác, hơn ai hết, cô nhận thấy rằng mọi thứ bắt nguồn từ vấn đề kinh tế, nếu không có kinh tế chắc chắn sẽ không có tình yêu. Trong mối quan hệ này, vị ngọt mà cô được nếm trải chỉ là tiền, là những món đồ xa xỉ, là những cuộc vui chơi: “Người ta bỏ tiền ra mua tình cảm, yêu thật lòng là không có. Khi nếm được vị ngọt về kinh tế thì bản thân mình cũng bị điều khiển, phải nhìn sắc mặt người ta mà sống. Mình còn bị mất cả thanh xuân, tuổi trẻ, mất niềm tin vào đàn ông”. Khi được hỏi có tin vào “nghiệp quả” hay không, cô gái thẳng thắn cho biết mình rất tin vào vấn đề này. Đó cũng là lý do mà đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Sau những chia sẻ, cô gái quyết định không bật đèn vì nghĩ “bản thân không có gì tốt đẹp cả”. Đồng thời, cô cũng không muốn làm tổn thương đến gia đình và bạn bè, người thân xung quanh. Thông qua câu chuyện của cô gái, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nhận định đây là một cô gái may mắn vì đã phản tỉnh kịp thời. Người đàn ông bên cạnh cô mặc dù nóng tính nhưng không phải cuồng ghen, và vợ anh ta là một phụ nữ cao tay, tỉnh táo và cư xử rất văn minh.

Câu chuyện của cô gái cũng là một lời nhắn nhủ đến những ai đang lâm vào hoàn cảnh tương tự. Khi người thứ 3 xuất hiện, hôn nhân muốn được gìn giữ phải có sự nỗ lực của cả 3 phía. Người vợ phải đủ tỉnh táo, tiến lùi đúng lúc, người chồng phải có chí hướng quay đầu và người thứ 3 phải biết tỉnh ngộ. Sự hưởng thụ của bản thân đôi khi khiến con người có những quyết định sai lầm. Hãy chịu khó bỏ công bỏ sức, khi đó, thành quả hưởng được mới là thành quả mà bản thân cảm thấy tự tin và vững bền.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16603 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31798 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26676 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26599 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29689 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.