Người Thứ 3: Tô Nhi A phẫn nộ vì trà xanh đưa ra yêu sách, từ chối tiền trợ cấp
5558 Views
31-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đau lòng cảnh chồng thà bỏ vợ chứ không bỏ người tình. Chồng ngoại tình giờ hành chính, đến khi phát hiện đã có con riêng 3 tuổi.

Chị K (41 tuổi) đang là thợ cắt tóc nữ và sống tại quận Bình Tân, TP.HCM. Đến với chương trình Người Thứ 3, chị K nghẹn ngào kể lại về cuộc hôn nhân đã bị tan vỡ do có người thứ ba chen vào.

Chị K và chồng quen nhau cách đây hơn 18 năm, trong một lần đi dự đám cưới của người bạn, cả hai làm quen nhau rồi từ đó lập gia đình sau một thời gian ngắn tìm hiểu.

Theo lời chị K, quyết định kết hôn một phần là do vội vàng vì gia đình thúc ép, chứ chưa có nhiều tình cảm đến mức kết hôn. “Lúc đó tôi xấu lắm, chưa có nghề gì trong tay, đã vậy bạn bè đều kết hôn nên tôi bắt đầu sợ không có ai cưới”, chị K kể lại.

Hôn nhân luôn ngọt ngào ở những ngày đầu tiên, chị K được chồng quan tâm và chăm sóc rất tỉ mỉ, những lúc khó khăn vợ chồng luôn có sự chia sẻ và đồng cảm với nhau. Bản thân chị cũng cảm thấy mình dường như gặp đúng người, một người chồng chịu thương chịu khó, không những siêng năng làm việc mà còn tạo điều kiện cho vợ đi học nghề, cả hai dắt tay nhau đi lên từ hai bàn tay trắng.

Trong suốt 12 năm như thế, chị K luôn nghĩ về những điều tốt đẹp khi nói về chồng mình, không vắng nhà một buổi tối nào, đặc biệt là các dịp lễ và cuối tuần, anh luôn dành khoảng thời gian đó cho vợ và hai con của mình. Thế nhưng, chị không hề biết chồng mình đã có một người khác từ trước.

Chị K rất ít kiểm tra điện thoại của chồng vì muốn tạo sự thoải mái. Trong một lần chồng đi tắm và để điện thoại trên bàn, tin nhắn của một người tên Linh cứ đến liên tục, tò mò vì không biết ai nhắn tin cho chồng mình dồn dập, chị mở điện thoại của chồng kiểm tra và phát hiện tin nhắn với nội dung: “Ngày mai anh đến chỗ cũ nha”.

Chồng chị K là một người trầm tính, ít bộc lộ, chị không nhận thấy được bất cứ điều gì bất thường từ chồng nên không làm lớn chuyện mà lẳng lặng lần theo manh mối từ tin nhắn mà theo dõi chồng. “Lúc đó tôi ở Phú Nhuận còn địa điểm hẹn nhau ở Bình Tân, anh đi xe hơi còn tôi bắt xe ôm để chạy theo, có một người phụ nữ dẫn theo con từ trong dãy nhà trọ ra để đón anh, đứa bé khoảng ba tuổi còn gọi chồng tôi là ba”, chị A tường thuật quá trình từng bước tìm bằng chứng ngoại tình của chồng.

Chưa dừng lại ở đó, chị còn tỉ mỉ đóng vai một người em gái để thăm dò tin tức của những người xung quanh, đặc biệt là những cô bán nước vỉa hè. Theo lời của một người, chồng chị K đã lui tới đây một thời gian dài. Sau này chị được biết, cả hai thống nhất chỉ gặp nhau ban ngày còn buổi tối để anh về với vợ nhằm tránh sự nghi ngờ.

Lần chạm mặt đầu tiên với người tình của chồng mình, chị K vẫn giữ vai diễn là một người em chồng. Không sợ sệt mà ngược lại vô cùng tự nhiên và phóng khoáng, cô người tình vô tư kể lại hết quá trình mà hai người bắt đầu nảy sinh mối quan hệ sai trái.

 

“Cô ấy nghĩ tôi là em chồng thật, dường như muốn lấy lòng em chồng để từng bước gạt chân vợ chính mà nhảy vào. Cô ấy là nhân viên của anh, đứa con ba tuổi cũng là con của hai người. Tôi bảo hai người chấm dứt, còn đứa bé tôi sẽ nuôi đến khi đủ 18 tuổi, nhưng cô ta từ chối ngay lập tức”, chị K kể lại giây phút đối mặt với người thứ ba.

Một người vợ đi đánh ghen nhưng rất kiềm chế và lịch sự, chị K bất lực trước thái độ ngoan cố của người thứ ba, không chỉ từ chối một quyết định được coi như yên ắng cho cả ba bên, cô gái này còn thẳng thừng tuyên bố “không thể dứt ra được bởi vì yêu quá sâu đậm”.

Tiếp tục đối mặt với chồng, chị K muốn chồng mình phải lựa chọn giữa mình và người thứ ba. Chị thú nhận lúc đó dù buồn vẫn mong anh lựa chọn mình, để rồi chị vẫn đón anh trở về nhà với hai đứa con. Thế nhưng anh vẫn giữ vững lập trường tham lam đó là chọn cả hai người.

Không chấp nhận cảnh sống chung với người tình của chồng, chị K đệ đơn ly hôn lên tòa. Anh nhanh chóng đặt bút xuống tờ đơn và kết thúc cuộc hôn nhân vốn dĩ đã từng rất ngọt ngào. Ngồi nhớ lại giây phút vợ chồng chia tay, hai con phải sống không đủ bố mẹ, giọng chị K bỗng nấc lên cay đắng: “Tôi không hề muốn anh ký vào tờ đơn đó, bản thân tôi lúc nào cũng mong anh bỏ cô ta mà quay về với tôi và các con, thế nhưng…”.

Sau ly hôn, chị K mất một khoảng thời gian rất lâu để tìm lại sự cân bằng. Cửa tiệm cắt tóc đóng cửa một thời gian đã hoạt động trở lại. Chị bắt đầu một cuộc sống mới, tự mình nuôi con và tự yêu bản thân mình. Cuối chương trình, chị K từ chối bật đèn, đồng thời mong muốn các chị em có thể đem đây như một kinh nghiệm để phòng bị cho chính bản thân.

Lắng nghe câu chuyện đầy nước mắt, tiến sĩ Tô Nhi A nhấn mạnh sự tin tưởng và bỏ mặc tuy khác nhau nhưng lại rất gần nhau trong hôn nhân. “Đôi khi chúng ta gọi đó là tin tưởng nhưng lại bỏ mặc nhau, để rồi một ai đó bên ngoài dễ dàng chen chân vào”, nữ tiến sĩ nhận xét.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11537 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29168 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31034 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34660 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33249 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.