Người Thứ 3: Vợ kể về cái kết đau đớn cuối đời của người chồng bội bạc
6542 Views
29-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chồng ngoại tình, vợ nhẫn nhịn chịu đựng ly thân 12 năm vì con. Vợ ngã ngửa khi thấy chồng bác sĩ nhắn tin kích dục với nhân tình. Cô sốc hơn khi chồng giữ đồ lót của nhân tình như báu vật.

Nhân vật khách mời trong chương trình Người Thứ 3 tuần này là chị Kim Hoa, hiện đang sinh sống tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, chị Hoa nhớ lại năm 31 tuổi chị kết hôn cùng chồng là một bác sĩ tên Hải. Trước khi đám cưới, cặp đôi có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau kĩ càng. Nhận xét sau khi tìm hiểu về chồng và gia đình chồng, chị Hoa đánh giá đây là một gia đình trí thức, cả bố và con đều là bác sĩ, “rất ổn” để có thể lập gia đình.  “Ba năm đầu tiên, tôi sống vô cùng hạnh phúc vì bản thân mình lớn tuổi, không nghĩ sẽ có được cả chồng và gia đình chồng đầy đủ điều kiện lẫn địa vị. Không có gì tốt hơn được nữa, vợ chồng biết quan tâm và chia sẻ”, chị Hoa nhớ lại. Tuy nhiên, chị lại chịu một áp lực khác đến từ chuyện con cái vì chị khá lớn tuổi. Chị Hoa kể rằng trước khi có được con trai đầu lòng, chị phải trải qua một lần thai kì mà tới tháng thứ 8 thì em bé bị chết lưu: “Thời điểm đó là gần 2 năm sau khi cưới, tôi bị trầm cảm nhưng sau đó đã lấy lại được tinh thần và sức khỏe. Tình cảm mà chồng dành cho tôi vẫn tốt. Chỉ 5 tháng sau, tôi có thai lần 2, lần này thì suôn sẻ”.

Những tưởng những sự hi sinh ấy sẽ được bù đắp lại bằng những yêu thương, chăm sóc từ người chồng nhưng chị Hoa phải “vỡ mộng” không lâu sau đó. Mới đầu, chị vẫn luôn tin tưởng chồng khi anh nói phải đi trực nhiều, bệnh viện dạo này nhiều việc,… “Tôi chỉ tin một thời gian thôi nhưng mãi về sau tìm hiểu thì không phải như vậy. Trước đây, anh ta vô tư để điện thoại lung tung nhưng bây giờ điện thoại lúc nào cũng giữ bên mình. Tôi vô tình theo dõi thì một lần phát hiện ra anh ta nhắn tin qua lại với người tình toàn những ngôn từ kích dục”, chị Hoa kể lại. Chị miêu tả lúc ấy bị hốt hoảng vì chưa bao giờ chứng kiến điều gì tương tự. “Có lẽ những ngôn từ kích dục đó khiến anh ta mải mê mà không đề phòng, tôi đứng sát bên nhưng anh không hề hay biết. Tôi nhào tới chụp điện thoại nhưng không kịp, anh ta phản xạ đứng lên hất tôi ngã xuống đất. Tôi nằm im, cảm thấy rất đau, thở không được vì quá sốc, chị Hoa nghẹn ngào nói.

Nhìn nhận lại đời sống tình dục của hai vợ chồng khi ấy, chị Hoa thành thật chia sẻ cả hai “có vấn đề” khi chồng chị lẩn tránh rất nhiều lần. Dấu hiện này bắt đầu khi chị mang thai bé thứ hai: “Tôi sinh xong rồi anh ta vẫn lạnh nhạt thì tôi thấy quá kì. Tôi đặt niềm tin vào chồng vì luôn nghĩ bản thân hi sinh sinh em bé, làm đủ thứ cho gia đình chồng, về sau tôi nhận ra đây là suy nghĩ sai lầm”Sau lần bắt gặp chồng nhắn tin cho nhân tình, chị Hoa đã chất vấn thẳng thắn “Tại sao anh lại sử dụng những từ ngữ kích dục như vậy?”. Chồng chị mới đáp lại dửng dưng: “Người ta nhắn nhầm thôi, em đừng quan tâm, lo chăm sóc con cái đi”. Thế rồi chị cũng bỏ qua và quên bẵng đi nhưng càng ngày chồng chị lại có nhiều biểu hiện khiến chị không thể nào tin tưởng hay bao biện được nữa.

Chị Hoa bắt đầu hành động, chị giữ được chìa khóa phòng làm việc của anh. Trong quá trình kiểm tra, chị phát hiện một chiếc quần lót phụ nữ được chồng trân trọng gói ghém và cất giữ cẩn thận trong hộp. Chị Hoa lập tức chất vấn chồng thì nhận được lời giải thích tỉnh bơ rằng đây là quần lót do bệnh nhân bỏ quên. “Không thể chịu được nữa vì áp lực suốt mấy năm qua, tôi yêu cầu anh ta lý giải câu chuyện giữa hai vợ chồng phải có một cái kết. Thế mà anh ta lại nói tôi tin hay không thì thì tùy, chuyện nó đã như vậy rồi”chị ấm ức. Không chấp nhận câu trả lời vô tâm ấy, chị Hoa bắt đầu làm lớn chuyện nên chồng chị mới nói rằng “Không sống được thì ly thân”. Và chị chấp nhận ly thân. Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A thắc mắc rằng “Tại sao chị không ly hôn mà chỉ ly thân?”. Chị Hoa cay đắng nói khi ấy con trai còn quá nhỏ, mới 3 tuổi, nếu chị chọn ly hôn thì sẽ mất quyền nuôi con.

“Anh ta cứ sống theo anh ta, tôi sống theo cách của tôi. Ly thân xong, anh ta càng lún sâu hơn vào chuyện đi sớm về khuya, có thể đi 4, 5 ngày không về nhà. Tôi đâu có quyền gì để đòi hỏi, mọi thứ đều đứng ra tự làm, chỉ hai mẹ con đi suốt hành trình như vậy chứ không có bóng dáng người chồng hay người cha”, chị Hoa nuốt nước mắt vào trong cho biết. Hai vợ chồng chị Hoa ly thân kéo dài tới khi con trai được 15 tuổi thì chị nghe được thông tin chồng bị bệnh nặng từ những người bạn của anh. “Bề ngoài đâu ai biết giữa tôi và anh ly thân, tất cả đều nghĩ là một gia đình. Tôi mới thấy sức khỏe của anh ta không còn như xưa nên đã tìm tới bác sĩ của chồng thì được biết anh bị ung thư giai đoạn cuối”, chị Hoa kể lại. Dù bệnh nặng nhưng anh ta vốn có tính gia trưởng, độc tôn, không chịu hạ mình trước ai, nên không mở lời nhờ vả chị Hoa. Chị Hoa nhận thấy chồng đã khá yếu nên chấp nhận mở lòng một lần nữa để chăm sóc cho chồng những tháng cuối đời. “Tôi nghĩ nghĩa tử là nghĩa tận, thôi thì cũng không còn được bao lâu nữa. Những ngày tháng đó thì có vẻ anh ta hối hận nhưng đâu còn gì nữa”, chị Hoa chia sẻ về sự hối hận muộn màng của chồng.

Sau khi chồng mất, chị Hoa cũng một tay lo chu toàn cho tang lễ. Sự việc tưởng chừng như kết thúc nhưng không, nhân tình của chồng hay tin đã gọi điện thoại đến để xin chị cho cô ta đội tang và tiễn đưa lần cuối. “Ban đầu tôi không đồng ý, vì suốt thời gian qua tôi đã không muốn nghĩ đến sự hiện diện của cô ta trong cuộc sống của gia đình mình. Nhưng cô ta cứ gọi điện khóc lóc năn nỉ mãi, nhận lỗi với tôi vì khiến tôi đau khổ. Thế là tới phút chót tôi thay đổi suy nghĩ, tôi đã không ích kỷ bao nhiêu năm qua, cũng như đã nhường phần hạnh phúc cho cô ta hết rồi, nên thôi còn đoạn cuối tôi chấp nhận cho cô ta đến”, chị Hoa bao dung nói.

Trong những ngày diễn ra tang lễ, bạn bè đồng nghiệp đến rất đông, người ngoài nhìn vào không ai biết chuyện gì vì chị Hoa vẫn đứng ra lo liệu mọi chuyện. Thế nhưng cô nhân tình của chồng lại thể hiện nhiều biểu hiện đau đớn khóc lóc thảm thiết khiến mọi người đều chú ý: “Lúc quan tài đưa vào thiêu, tôi kiềm chế, chỉ nghẹn không nói được gì. Trong khi cô ta lại khóc lóc, nhào nhảy ghê gớm, làm đến nỗi người khác nhìn vào họ cũng biết. Họ nói luôn là “Sao vợ không đến nỗi đau buồn mà cô này là ai mà khóc lóc thảm thiết quá?”Sau đó cô nhân tình cũng gửi lời xin lỗi tới chị Hoa nhưng chị thẳng thừng gạt: “Với tôi bây giờ chẳng còn gì, tôi đã bỏ qua rất lâu trước đây. Tôi còn hiện diện ở đây là vì con và trách nhiệm bổn phận tôi phải làm. Trên danh nghĩa tôi vẫn là vợ hợp pháp, còn cô ta không có được điều đó thì cô ta có nhảy vào cũng không thể được”.

Lắng nghe xong hồi kết câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A đặt ra câu hỏi: “Chị cảm thấy mười mấy năm của mình như một cái bóng thì liệu có thỏa đáng?”. Đáp lại, chị Hoa cho biết trước đây chị nghĩ rằng không thỏa đáng, nhiều lúc chạnh lòng và tiêu cực hơn là tìm đến các chết. “Tôi tìm cách tự tử đến ba lần. Mang trong người chứng trầm cảm, nhiều lúc còn không biết mình mang bệnh này. Tuy nhiên tôi lại cảm thấy thỏa đáng trong giờ phút chồng tôi mất”, chị Hoa thành thật nói. Suy nghĩ để tìm ra nguyên nhân chính xác cho sự đổ vỡ này và tạo cơ hội cho người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình, chị Hoa khẳng định giữa chồng và mình không hòa hợp trong chuyện chăn gối. Chị Hoa cho biết thêm mình làm tất cả hi sinh vì con để giúp con trưởng thành, nhận định đúng về cuộc sống để khi ra đời có thể tự lo cho bản thân, tự sống được. “Khi đó là tôi không còn trách nhiệm nữa và tôi còn có cuộc sống riêng của mình. Đến tuổi này tôi chẳng mong bước thêm bước nữa, chỉ thích đi du lịch, về quê thăm gia đình. Chứ nếu như trước đây con cái lớn, tự lo được thì tôi đã rời khỏi căn nhà ấy từ lâu rồi”chị tâm sự.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20h00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29083 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

25977 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25927 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29007 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

38694 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.