Nhân Danh Tình Yêu: Sau khi sự thật được phơi bày, cả vợ và người tình đều chọn cách rời bỏ Đại Vệ
5033 Views
19-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự tham lam của đàn ông đã khiến Đại Vệ mất đi cả hai người phụ nữ; Văn Phong quyết định li hôn vợ mới cưới  … là những tình tiết mới nhất của phim Nhân Danh Tình Yêu đang phát sóng trên kênh THVL1.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, mối quan hệ tay ba giữa Văn Linh - Đại Vệ - Khang Huê được phơi bày. Sự dối trá của Đại Vệ đã khiến cả hai người phụ nữ là Văn Linh và Khang Huê vô cùng đau khổ.

Cả Văn Linh và Khang Huê đều không thể tha thứ cho Đại Vệ khi biết người đàn ông mà họ yêu thương và tin tưởng bấy lâu đang lừa dối tình cảm của mình. Đại Vệ thú nhận lý do kết hôn với Khang Huê là vì mong muốn được nhập quốc tịch Mỹ. Nhưng khi đạt được mục đích, anh lại không đành lòng rời xa người tình và mặc cho cô một mình chống chọi với căn bệnh nan y ác tính. Biết được toàn bộ sự thật, Văn Linh chợt nhận ra cô đã vô tình trở thành người thứ ba trong chính cuộc hôn nhân của chồng với Khang Huê.

Dù rất cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân với Văn Linh nhưng Đại Vệ vẫn không thể thuyết phục được cô. Thậm chí anh đã tìm đến Vĩnh Đường để cầu xin ba vợ giúp đỡ nhưng chính người đàn ông hai vợ như ông ấy cũng không thể chấp nhận được những lời dối trá của anh. Sự gian dối của Đại Vệ đã khiến anh mất đi tất cả, khi cả Văn Linh và Khang Huê đều quyết định rời xa anh.

Trong khi chuyện vợ chồng Văn Linh lục đục khiến cả nhà Vĩnh Đường như rối tung lên thì Văn Phong lại tiếp tục thông báo một quyết định đầy bất ngờ. Mặc những lời khuyên răn của Lệ Thục, Văn Phong vẫn một mực li hôn với người vợ mới cưới - Na Na 888. Với suy nghĩ “sau khi kết hôn, thấy không hợp thì li hôn”, liệu cuộc hôn nhân của Văn Phong và Na Na 888 sẽ có kết cục như thế nào?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18010 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22341 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16427 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31247 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31849 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.