Nhân Danh Tình Yêu: Văn Linh nghi ngờ chồng ngoại tình sau những lời nói dối vụng về
5237 Views
11-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Văn Linh bắt đầu hoài nghi về người chồng cô luôn tin tưởng; Văn Thanh đau đớn cùng cực khi chứng kiến tai nạn cướp đi mạng sống vợ sắp cưới … là những tình tiết mới nhất của phim Nhân Danh Tình Yêu đang phát sóng trên kênh THVL1.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, dù rất lo lắng cho sức khỏe của Đại Vệ khi tin rằng anh ta đang mang bệnh nan y, thế nhưng Văn Linh không khỏi hoài nghi trước những biểu hiện lạ của chồng.

Khi cả gia đình họp mặt để bàn chuyện Văn Phong quyết định cưới Nana làm vợ, Văn Linh vội vàng gọi tìm Đại Vệ nhưng lúc này chồng cô đang ở bên cạnh toàn tâm chăm sóc người tình Khang Huê. Trước quá nhiều cuộc gọi của Văn Linh, Đại Vệ phải kiếm cớ lén Khang Huê trả lời điện thoại vợ và tiếp tục nói dối rằng anh đang tăng ca. Đại Vệ vừa đi vắng, Khang Huê đi tìm và nghe được anh đang gọi ai đó là “bà xã”. Vì sự nghi ngờ của người tình nên Đại Vệ vụng về nói dối rằng “bà xã” là từ dành cho một công trình anh đang theo đuổi và yêu thích.

Về phía Văn Linh, cô không khỏi hoang mang khi đã nghe được giọng một người phụ nữ lạ trong điện thoại của chồng. Với sự nhạy cảm của một người vợ, Văn Linh nghi ngờ chồng và cả bệnh án ung thư mà anh tự nhận rằng của mình là của một người phụ nữ khác.

Ở diễn biến khác, tình cảm giữa Văn Thanh và Anh Giai ngày càng nồng thắm và cả hai bắt đầu tính đến chuyện kết hôn. Tuy ba của Anh Giai vẫn chưa chấp thuận, chỉ có mẹ cô là tạm thời đồng ý nhưng Anh Giai hứa với Văn Thành sẽ thuyết phục được ba cô.

Sau khi tặng chiếc vòng gia truyền cho Anh Giai, Ngọc Phượng muốn gặp riêng con dâu tương lai trước cuộc gặp gỡ của hai gia đình. Nào ngờ, khi Văn Thanh đến đón Anh Giai, thì bất ngờ bị một tài xế say xỉn lạc tay lái đã tước đi mạng sống của cô. Trong phút chốc, Văn Thanh gánh chịu nỗi đớn đau cùng cực, liệu anh có vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

17984 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

26587 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

26297 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

18142 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24936 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.