Nhân Danh Tình Yêu: Vĩnh Đường sẽ ra sao khi cả hai người vợ đều quyết định rời bỏ ông
7352 Views
23-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Văn Huệ tìm được công việc mới nhờ tính cách nghĩa hiệp; Vĩnh Đường đưa ra quyết định cuối cùng cho cuộc hôn nhân với Lệ Thục... là những diễn biến mới nhất của bộ phim “Nhân danh tình yêu” đang phát sóng trên kênh THVL1.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến gay cấn tiếp theo, khi Văn Huệ đi xin việc ở quán cà phê, vô tình cô chứng kiến cảnh một khách hàng cố tình làm khó nữ nhân viên khiến cô không khỏi bức xúc. Thái độ trịch thượng của vị nữ khách hàng khiến cho Văn Huệ cảm thấy bất công thay cho cô nhân viên.

Dù chỉ ở vị trí đang xin việc nhưng Văn Huệ đã mạnh mẽ đứng ra bênh vực cô gái và chấp nhận không làm việc ở đây. Nhìn thấy người đàn ông đi cùng vị nữ khách hàng xấu tính đang xin số điện thoại của cô nhân viên, Văn Huệ cho rằng anh ta vẫn tiếp tục muốn làm khó nữ nhân viên tội nghiệp. Vì quá tức giận, cô đã hất thẳng ly nước vào mặt anh ta và khẳng khái viết lại số điện thoại của chính mình.

Nhưng Văn Huệ không thể ngờ rằng, anh chàng này này đã rất ấn tượng với tính cách đầy chính nghĩa và cả vốn hiểu biết cùng đam mê về cà phê của cô, nên đã liên lạc với cô để yêu cầu phỏng vấn. Bất ngờ khi gặp lại Minh Trung, Văn Huệ lúc này mới biết rằng lần trước mình đã hiểu lầm anh.

Qua những câu hỏi phỏng vấn của Minh Trung về cách mở quán cà phê, cách PR, ... Văn Huệ đã góp ý một cách tự nhiên và thẳng thắn . Cô bất ngờ hơn khi Minh Trung mời cô về làm Giám đốc điều hành của công ty. Chưa hết vui mừng, Văn Huệ lại càng hào hứng hơn khi biết được Minh Trung chính là Giám đốc chuỗi cà phê Nhật Quang - nơi đã thu mua lại quán cà phê của cô, có nghĩa là cô sẽ trở lại tiếp nhận quán cà phê trước đây của mình.

Ở một diễn biến khác, khi biết được Tú Khanh chính là con dâu cũ của Ngọc Phương, Đổng sự Dương đã không ngại kể cho cô nghe về việc ông từng theo đuổi bà nhưng cả hai không duyên cũng không phận. Giờ biết hoàn cảnh của Ngọc Phương đang khốn khó, ông luôn muốn tiếp cận để giúp đỡ, chia sẻ với bà nhưng Ngọc Phương luôn tìm cách né tránh bởi mặc cảm thân phận của cả hai giờ đã quá khác biệt.

Trong khi đó, Lệ Thục đã quyết tâm li hôn Vĩnh Đường nên tìm đến văn phòng luật sư làm thủ tục. Danh xưng "cô Trương" khiến Lệ Thục bồi hồi khi hơn 30 năm qua cô đã quen được người ta gọi là "bà Dương", nhưng Lệ Thục vẫn kiên quyết với ý định của mình. Vĩnh Đường hiểu được những nỗi đau mà Lệ Thục chịu đựng suốt bao năm qua, đồng thời cũng muốn trả tự do cho người vợ "có phận mà ko có tình" của mình nên quyết định đặt bút ký vào đơn li hôn. Không có Ngọc Phương bên cạnh, Lệ Thục cũng rời xa, liệu Vĩnh Đường sẽ ra sao?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16616 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17677 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27269 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24287 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26463 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.